Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Laptop cũ bao nhiêu tiền? Top laptop cũ hot nhất năm 2022

Thứ sáu - 04/11/2022 11:08
Bạn chưa có kinh nghiệm trong việc mua máy cũ và câu hỏi bạn luôn đặt ra laptop cũ bao nhiêu tiền, chất lượng máy ra sao? Cùng DC Mobile tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Laptop cũ bao nhiêu tiền? Top laptop cũ hot nhất năm 2022
Laptop cũ bao nhiêu tiền? Top laptop cũ hot nhất năm 2022

Laptop cũ bao nhiêu tiền? Top laptop cũ hot nhất năm 2022

Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, bạn không thể không có chiếc máy tính để phục vụ công việc hay học tập. Tuy nhiên, điều kiện kinh tế eo hẹp khiến bạn không thể rinh về cho mình một chiếc máy tính mới. Và laptop cũ chất lượng cao là giải pháp hoàn hảo cho bạn ngay lúc này. Tuy nhiên, bạn chưa có kinh nghiệm trong việc mua máy cũ và câu hỏi bạn luôn đặt ra laptop cũ bao nhiêu tiền, chất lượng máy ra sao? Cùng DC Mobile tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Laptop cũ bao nhiêu tiền?

Để bạn có thể trả lời câu hỏi: laptop cũ bao nhiêu tiền? Thì bạn cần xác định cấu hình máy như thế nào sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Bởi dù là máy mới hay máy cũ thì mức giá đều tùy thuộc vào cấu hình và dòng máy. Dòng máy càng cao cấp thì mức giá càng cao. Tương tự như vậy, cấu hình máy càng tốt thì mức giá cũng càng tăng. Do đó, để xác định mức giá của laptop phải dựa vào hai yếu tố là cấu hình và thương hiệu của máy.

Nhưng làm sao để xác định được cấu hình nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Dưới đây, DCMobile xin cung cấp một vài điểm nhấn về cấu hình, giúp xác định cấu hình máy phù hợp với công việc hay nhu cầu giải trí của bạn nhé.

  • CPU: Chip I3, Ryzen 3 phù hợp để thực hiện các tác vụ văn phòng thông thường.

  • CPU: Chip Core I5, Ryzen 5 phù hợp với công việc đồ họa 2D, chơi game nhẹ.

  • CPU: Chip Core I7, Ryzen 7 siêu mạnh mẽ cho những ai muốn chơi game đồ họa nặng, thiết kế 3D hoặc render video.

  • Ram 4G phù hợp với các tác vụ văn phòng như Word, Excel hoặc lướt web. Ram càng lớn thì khi mở nhiều tác vụ, phần mềm cùng một lúc máy sẽ đỡ đơ hơn.

  • SSD: Dung lượng 128GB chỉ đủ để lưu trữ các phần mềm văn phòng. Vì vậy, để tải thêm các phần mềm nặng khác, bạn nên lựa chọn dòng máy có dung lượng SSD 256 trở lên.

Sau khi lựa chọn cấu hình phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Hãy theo dõi ngay list laptop cũ cực hot dưới đây để biết chính xác laptop cũ bao nhiêu tiền nhé!
Tham khảo ngay: Top những mẫu laptop cũ 6 triệu hot nhất hiện nay

Những mẫu laptop cũ dưới 10 triệu được ưa chuộng hiện nay

Bạn muốn biết laptop cũ bao nhiêu tiền là phù hợp với đối tượng là sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng. Hãy tham khảo ngay những mẫu laptop dưới đây cùng DC Mobile  nhé

Dell Latitude E7450

Dell Latitude E7450 gây ấn tượng với thiết kế đẹp như một chú trâu đen bóng với vẻ ngoài đậm chất cá tính của mình. Thân máy làm bằng sợi carbon kèm theo đó là khung magie cao cấp khiến máy vô cùng chắc chắn. Độ bền, khả năng chịu lực đã vượt qua thử nghiệm về tiêu chuẩn 810G khiến bạn yên tâm khi mang trong ba lô mà không sợ va chạm. 

Dell Latitude E7450
Laptop cũ Dell Latitude E7450

Dell Latitude E7450 mang trên mình vi xử lý Intel Core i7-5600U với tốc độ 2,6GHz, dung lượng RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB. Cấu hình này đủ để bạn có thể thực hiện hầu hết các công việc từ văn phòng cho đến các ứng dụng đồ họa thông thường. Ngoài ra, Dell Latitude E7450 được trang bị đồ họa HD Graphics 5500, cho phép người dùng chơi những game nhẹ hay trung bình với chất lượng hình ảnh cao và không sợ giật lag. 

Dell Latitude E7450 còn được biết đến với một màn hình Gorilla Glass, bạn có thể quăng quật hay vứt máy mà không sợ ảnh hưởng. Nhìn chung, về thiết kế Dell Latitude E7450 là quá bền và ấn tượng. Tuổi thọ pin dài, hiệu năng cực cao, sản phẩm sẽ đem đến bạn sự yên tâm nhất định khi sử dụng.

HP Elitebook 840 G3

HP Elitebook 840 có thiết kế sang trọng bậc nhất làm nổi bậc đẳng cấp của người sử dụng. Mặt lưng được cấu tạo từ hợp kim magie màu bạc ánh kim, đem lại vẻ đẹp bắt mắt bên cạnh đó hợp kim magie mang đến khả năng chống xước rất tốt. Dù khá mỏng nhẹ nhưng vẫn cho người dùng cảm giác cứng cáp và bền bỉ nhờ khả năng làm việc trong điều kiện môi trường khắc nghiệt về nhiệt độ, áp suất cao, chống va đập, chống ẩm ướt tốt đạt tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL- STD 810G.
 

HP Elitebook 840 G3
HP Elitebook 840 G3

Chưa kể, máy còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ vượt tầm giá với chip Intel Core I5, RAM 8GB và SSD 240GB. Với cấu hình này HP Elitebook 840 không chỉ chạy mượt các tác vụ văn phòng mà còn có thể xử lý các phần mềm đồ họa 2D cơ bản và chơi một vài game siêu HOT như LOL, FO4,... Nhờ cấu hình ổn định với chip core i5 và cao cấp hơn là core i7 mà máy khả năng thực hiện đa nhiệm, giải quyết công việc mượt mà nhanh chóng mà không sợ giật lag.

Tổng hợp những laptop đồ họa cũ giá hạt dẻ

Bạn muốn biết laptop cũ bao nhiêu tiền là phù hợp với sinh viên thiết kế đồ họa, kỹ thuật xây dựng thì hãy tham khảo ngay những mẫu máy trạm dưới đây nhé

Laptop đồ họa - Dell Precision M4800 giá rẻ

Đây là chiếc máy trạm rẻ nhất nhưng được trang bị cấu hình khủng khi sở hữu chip Intel core i7 4800M và card rời Nvidia Quadro K2100M. Đây là những dòng chip card chuyên biệt dành cho các dòng máy trạm chuyên dùng cho đồ họa 3D và render video cực tốt. RAM 8GB, SSD 256GB đáp ứng đủ không gian lưu trữ cho các phần mềm đồ họa như Adobe, Autocad, 3Ds Max… Ngoài ra, bạn còn có 2 lựa chọn là màn Full HD và màn 3K siêu sắc nét.

DellPrecisionM4800
Dell Precision M4800

Dell Precision M4800 được thiết kế với thân hình làm bằng nhôm cao cấp, màu xám tạo nên độ bền siêu cao. Máy có thể làm việc ở những nơi môi trường khắc nghiệt như trên công trường hay làm nhiều giờ liền để hoàn thành tiến độ công việc. Hơn nữa, máy còn được thiết kế giúp chống bám bụi và vân tay khá tốt, bạn có thể dễ dàng vệ sinh máy. Logo Dell được mạ crom sang trọng, tạo thành một chi tiết trang trí tinh tế. Khung máy chắc chắn, bản lề gập mở linh hoạt 180 độ. Đem lại sự thuận tiện cho bạn khi chia sẻ màn hình cho đồng nghiệp, đối tác, bạn bè khi làm việc.

Laptop đồ họa - HP Zbook 15 G3

HP Zbook 15 G3 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, lịch lãm khác hẳn với các dòng máy trạm truyền thống. Nắp máy kim loại với họa tiết tổ ong tinh tế, bao quanh màn hình máy là viền nhựa cứng. Điều này giúp bảo vệ màn hình khi máy vô tình bị rơi hoặc các sự cố va đập mạnh. Ngoài ra, HP ZBook 15 G3 còn đạt tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810 về khả năng làm việc ở các điều kiện khắc nghiệt về độ ẩm, nhiệt độ cao, chống bám bụi… Giúp bạn yên tâm sử dụng máy trong nhiều năm liền mà không bị xuống cấp hay hỏng hóc.

1 hp zbook 15 g3 laptop do hoa 15 trieu
Laptop đồ họa - HP Zbook 15 G3

HP Zbook 15 G3 sở hữu bộ vi xử lý chip Intel Core i7 6820HQ, card đồ họa Nvidia Quadro M1000M hoặc Nvidia Quadro M2000M. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng các phần mềm đồ họa 3D AutoCAD, CoreLDRAW, AI, Corel VideoStudio,... Đây là mẫu laptop đáp ứng được tất cả mong muốn của dân đồ họa. Bên cạnh đó, RAM 8GB, ổ cứng SSD 240GB giúp máy có khả năng khởi động nhanh và xử lý đa nhiệm tốt.

DC Mobile - Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất

Đọc đến đây, có lẽ bạn đã có cho mình câu trả lời cho việc mua laptop cũ bao nhiêu tiền. Tiếp theo đây, nếu bạn cần tìm một địa chỉ bán laptop cũ uy tín và giá rẻ nhất. Thì bạn không nên bỏ lỡ DC Mobile - địa chỉ chuyên phân phối laptop cũ uy tín tại TpHCM. DC Mobile chuyên cung cấp laptop đa dạng mẫu mã, giá cả, cấu hình đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây