Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Top 5 chuột không dây gaming giá rẻ tốt nhất năm 2022

Thứ năm - 10/11/2022 10:02
Bạn đã biết những mẫu chuột không dây gaming vừa kinh tế mà chất lượng lại tốt chưa? Nếu chưa, hãy cùng DC Mobile theo dõi bài viết tổng hợp top chuột không dây gaming giá rẻ tốt nhất năm 2022 này nhé!
Top 5 chuột không dây gaming giá rẻ tốt nhất năm 2022
Top 5 chuột không dây gaming giá rẻ tốt nhất năm 2022

Chuột không dây vốn nổi tiếng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, bởi kích thước gọn nhẹ mang đến rất nhiều tiện lợi khi sử dụng. Vậy bạn đã biết những mẫu chuột không dây gaming nào vừa kinh tế mà chất lượng lại tốt chưa? Nếu chưa, hãy cùng DC Mobile theo dõi bài viết tổng hợp top chuột không dây gaming giá rẻ tốt nhất năm 2022 này nhé!

Tiêu chí chọn mua chuột không dây gaming

Trước khi đến với top chuột không dây gaming giá rẻ tốt nhất hiện nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những tiêu chí để chọn mua được một mẫu chuột gaming chất lượng lại tốt đã nhé. Có 4 tiêu chí: đầu tiên là Form chuột, sau đó là DPI, cảm biến, cuối cùng là thời lượng pin

1. Form chuột

Đối với form chuột, bạn nên lựa chọn chuột có form vừa với kích thước tay của game thủ. Điều này sẽ giúp cho game thủ cầm nắm, di chuột và click chuột dễ dàng và thao tác chính xác hơn. Quan trọng là sẽ tránh chấn thương cho game thủ khi sử dụng chuột không đúng kích cỡ.

2. DPI

DPI hay còn được gọi là độ nhạy chuột là yếu tố cực kỳ quan trọng trong giới game hiện nay. Nếu chỉ số DPI cao từ 1000 trở lên thì sẽ giúp game thủ có thể rê chuột mượt mà hơn. Nhờ đó giành ưu thế trong những game FPS hay game tốc độ cao như PUBG, Free Fire...

3. Cảm biến

Cảm biến tốt là yếu tố quan trọng giúp chuột có thể hoạt động tốt trên mọi bề mặt. Muốn cho việc di chuột và click chuột chuẩn chỉnh đến từng mm, thì chuột gaming phải sở hữu cảm biến tốt.

4. Thời lượng pin

Không cắm trực tiếp vào máy là ưu điểm cũng là nhược điểm của những mẫu chuột không dây. Do phải thay pin thường xuyên, tuy nhiên hiện nay các nhà sản xuất đã tạo ra những sản phẩm chuột không dây với thời lượng pin khủng lên tới hơn 6 tháng sử dụng.
Tham khảo ngay:·Top 3 chuột máy tính Dell không dây được tin dùng nhất hiện nay

Top 5 chuột không dây gaming giá rẻ tốt nhất hiện nay 2022

1. Chuột không dây gaming giá rẻ: Logitech MX Master 3

Một sản phẩm chuột không dây gaming giá rẻ đến từ hãng Logitech là MX Master 3. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, phù hợp với đa phần người dùng thuận tay phải. Các nút trợ năng được thiết kế phía bên hông chuột rất thuận tiện cho người sử dụng điều chỉnh.Ngoài ra, MX Master 3 có thể kết nối trên cả hai hệ điều hành Mac OS và Window. Đặc biệt, MX Master 3 không chỉ hỗ trợ việc chơi game mà làm việc trên văn bản Word hay Excel cũng trở nên dễ dàng hơn.

Logitech MX Master 3
Chuột không dây gaming giá rẻ: Logitech MX Master 3

Ngoài ra, chuột vẫn có thể di chuyển mượt trên hầu hết mọi mặt phẳng cho dù là mặt bàn gỗ hay thuỷ tinh. Độ phân giải của MX Master 3 lên đến 4000 DPI, tuy so với những chú chuột gaming thì sản phẩm này không có thông số vượt trội nhưng đủ để đáp ứng độ chính xác khi bạn chinh chiến game. 

2. Chuột không dây gaming giá rẻ: Corsair Harpoon Wireless

Chuột Corsair Harpoon Wireless được phát triển từ dòng Harpoon nổi tiếng của hãng trong phân khúc chuột có dây. Corsair Harpoon Wireless được thiết kế với hình dáng vừa vặn tay cầm chuột ( Palm Grip: cả bàn tay có thể ôm trọn thân chuột và Claw Grip: sử dụng đầu ngón tay và lòng bàn tay, thân ngón không tiếp xúc của với chuột). Bên cạnh đó, đường viền cao su mang lại sự thoải mái dễ chịu khi dùng chuột thời gian lâu. 

Corsair Harpoon Wireless2
Corsair Harpoon Wireless

Chuột cung cấp 30 tiếng liên tục khi có sử dụng đèn LED và 45 tiếng liên tục khi không sử dụng đèn LED(cổng kết nối USB). 40 tiếng liên tục khi có sử dụng đèn LED và 60 tiếng liên tục khi không dùng đèn LED(kết nối bluetooth). Ngoài ra, Chuột Corsair Harpoon Wireless dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ bluetooth và chế độ sử dụng đầu kết nối USB bằng nút công tắc dưới đáy.

Corsair Harpoon Wireless
Nút công tắc chuyển đổi dưới đáy chuột

3. Chuột Steelseries Rival 650

Steelseries Rival 650 sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những game thủ thuận tay phải. Chuột Steelseries Rival 650 trang bị cho mình 2 mắt cảm biến: cụm mắt đọc TRUEMOVE 3+. Đây được xem là hệ thống mắt đọc chuẩn xác nhất thế giới, bao gồm: mắt đọc chính và cảm biến độ sâu và mắt đọc điều chỉnh cho việc nhấp chuột.
 

Steelseries Rival 650
Chuột Steelseries Rival 650

Ngoài ra, 8 tạ nhỏ có thể dễ dàng tháo gỡ, giúp người sử dụng tự điều chỉnh được trọng tâm chuột. Chuột Steelseries Rival 650 còn trang bị chế độ sạc nhanh. Sạc chỉ 15 phút có thể dùng chuột trong thời gian 10 giờ. Bên cạnh đó, công nghệ Exclusive Quantum Wireless mới nhất giúp ổn định tốc độ và giảm thiểu tối đa tốc độ trễ của chuột.

4. Chuột không dây gaming giá rẻ: DareU EM901 RGB Wireless Pink

Gây ấn tượng với thiết kế, mẫu chuột này sở hữu form công thái học hỗ trợ tốt cho người thuận tay trái lẫn người tay phải. Hai bên sườn chuột được trang trí những họa tiết tam giác in chìm, vừa tạo điểm nhấn vừa giúp người dùng không bị trượt tay khi sử dụng chuột. Vị trí hai nút back và forward được đặt khá tinh tế, đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng, không bị cấn tay.

Đèn LED chuyển màu liên tục cực mượt, hệ thống LED RGB có khả năng hiển thị 16,8 triệu màu ở viền dưới chuột. Đây là điểm nhấn ấn tượng cho góc máy của bạn. Bên cạnh đó, bộ phụ kiện cực chất bao gồm: cáp sạc USB, 1 receiver nhận tín hiệu cùng túi đựng chuột cực đẹp.

DareU
DareU EM901 RGB Wireless Pink được thiết kế ấn tượng với màu hồng.

DareU EM901 sử dụng cảm biến BRAVO ATG4090 cho độ nhạy chuột ở mức từ 600-6000 DPI chính xác cao cũng như đảm bảo thời lượng pin vượt trội. Thoải mái để chiến các tựa game Esport chuyên nghiệp. Mắt đọc có thể tương thích, hoạt động chính xác và ổn định trên hầu hết các loại bàn di. Công nghệ này kết nối không dây 2.4 GHz bởi đầu USB receiver cho chuột có độ nhạy và độ ổn định cao với bán kính hoạt động lên tới 10m.

DareU EM901 là một mẫu chuột hiếm hoi trong phân khúc chuột gaming không dây giá rẻ sở hữu pin loại sạc có dung lượng lên tới 930mAh. Thời lượng sử dụng dao động từ khoảng 11 đến 16 ngày, tổng thời gian sạc chỉ khoảng 3 tiếng đồng hồ. Đặc biệt khi sạc thì chuột vẫn có thể hoạt động bình thường như các mẫu chuột có dây khác.

5. Chuột không dây gaming giá rẻ: Logitech G304 Lightspeed

Logitech G304 Lightspeed là dòng chuột không dây cao cấp của dòng Logitech sử dụng công nghệ LightSpeed, đem lại hiệu suất cao khi chơi game. Độ nhạy của chuột lên đến 1000 DPI giúp cho game thủ thỏa thích nhập vai vào những đấu trường thật sự. Nó có thể lưu trữ đến 5 tài khoản vào bộ nhớ mình - người dùng có thể tải app Logitech G Hub để điều chỉnh.
 

Logitech G304 Lightspeed
Chuột không dây gaming giá rẻ: Logitech G304 Lightspeed

Thời lượng pin của chuột lên đến 250 giờ, tầm cỡ 9 tháng sử dụng với chỉ 1 viên pin AA. Trọng lượng siêu nhẹ cùng với switch chuột siêu bền tương đương 10 triệu click. Một điểm cộng cho con Logitech G304 Lightspeed là người dùng có thể lập trình tự do 6 phím thông qua app để phục vụ cho mục đích riêng của mình.

Bài viết trên đây đã tổng hợp top 5 chuột không dây gaming giá rẻ tốt nhất năm 2022. Hy vọng những thông tin mà DC Mobile chia sẻ sẽ giúp quý độc giả tìm được mẫu chuột gaming không dây phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây