Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Chuột không dây nào tốt nhất năm 2022 ?

Thứ tư - 09/11/2022 04:42
Đem lại nhiều sự tiện ích, chuột máy tính không dây đang ngày càng được người dùng máy tính ưa chuộng. Vậy loại chuột không dây nào tốt nhất mà người dùng nên lựa chọn trong năm 2022 này?
Chuột không dây nào tốt nhất năm 2022?
Chuột không dây nào tốt nhất năm 2022?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chuột máy tính không dây tốt phục vụ cho nhu cầu làm việc, học tập, vui chơi giải trí? Vậy những chuột không dây nào tốt nhất hiện nay? Tham khảo ngay top 5 sản phẩm chuột không dây tốt nhất 2022, đang được ưa chuộng bởi sự tiện dụng, linh hoạt của nó nhé.

Top 5 chuột máy tính không dây tốt nhất năm 2022

1. Chuột máy tính không dây tốt: Prolink PMW5008

Khi nhắc đến top các mẫu chuột không dây nào tốt nhất 2022 hiện nay, không thể không kể đến cái tên Prolink PMW 5008. Đây là mẫu chuột máy tính không dây tốt được thiết kế nhỏ gọn để thuận lợi cho việc mang theo mọi lúc mọi nơi. Chuột có độ chính xác cao lên tới 1600 DPI, nhờ vậy mà những thao tác lăn, di chuyển mượt mà và cho phản hồi vô cùng nhanh chóng.

Prolink PMW5008
Chuột máy tính không dây Prolink PMW5008

Prolink PMW 5008 sử dụng loại pin AA thông dụng, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và thay thế khi hết pin. Đặc biệt, dòng chuột Prolink PMW 5008 này còn được tích hợp chế độ ngủ thông minh, giúp tiết kiệm pin. Ngoài ra, với 3 nút nhấn cơ bản, nút bấm êm và nút có độ nhạy cao. Tin rằng sẽ mang đến những trải nghiệm làm việc tiện lợi, chuyên nghiệp nhất cho người dùng.
Tham khảo ngay: Top 5 chuột không dây gaming giá rẻ đáng mua nhất 2022

2. Chuột máy tính không dây tốt: Xiaomi Mi Dual Mode Wireless

Cái tên thứ hai cho câu hỏi: chuột không dây nào tốt? Đó là chuột không dây Xiaomi. Mẫu chuột này mang phong cách tối giản đặc trưng tương tự như các dòng sản phẩm khác của hãng Xiaomi. Phần vỏ chuột Xiaomi được gia công tỉ mỉ, xử lý theo công nghệ anot hóa kết hợp phủ thêm lớp sơn UV mịn màng. Nên có thể hạn chế tối đa tình trạng bám vân tay hay mồ hôi khi sử dụng chuột trong thời gian dài. Với đặc điểm này, Xiaomi Mi Dual Mode Wireless đang là sản phẩm chuột máy tính không dây tốt, giá rẻ nhất năm 2022 khi so sánh với các sản phẩm khác cùng phân khúc.

Xiaomi
Chuột máy tính không dây tốt: Xiaomi Mi Dual Mode Wireless

Xiaomi Mi Dual Mode Wireless mang tới một không gian làm việc chuyên nghiệp khi hạn chế mọi tiếng ồn phát ra trong quá trình thao tác. Các hoạt động như: click, cuộn, lia chuột,... đều cực kỳ êm ái và mượt mà. Đảm bảo không phát ra bất cứ âm thanh nào quá lớn ảnh hưởng đến công việc mọi người xung quanh. Đặc biệt, Xiaomi còn có có thể kết nối và tương tác với hai máy tính cùng một thời điểm, đem đến sự tiện lợi cho người dùng. Một con chuột máy tính không dây tốt như thế còn đắn đo gì mà không sở hữu đúng không nào?

3. Chuột máy tính không dây tốt: Bluetooth Rapoo M100 silent

Giống như các hầu hết sản phẩm chuột máy tính không dây tốt trên thị trường, chuột không dây Rapoo M100 được thiết kế đối xứng, thuận lợi cho cả người thuận tay trái lẫn tay phải. Chuột chỉ nặng 54 gram, nên người dùng có thể dễ dàng điều khiển, mà không cần dùng đến lực. Đặc biệt, độ phân giải của Rapoo M100 lên tới 1300 DPI, nhờ vậy mà mọi cú di chuột đều trở nên mượt mà, ổn định.
 

Rapoo M100 silent
Chuột không dây Bluetooth Rapoo M100 silent

Điểm mạnh của Rapoo M100 đó là thời lượng pin trâu. Với một viên pin AA chuột không dây Rapoo M100 có thể sử dụng với thời gian lên đến 9 tháng. Cùng với đó là khả năng hạn chế tiếng ồn đến mức thấp nhất. Rapoo M100 đã thành công chinh phục người dùng và đứng trong top các mẫu chuột không dây nào tốt nhất 2022 hiện nay.

4. Chuột máy tính không dây tốt: Fulhen A09

Tuy là dòng chuột cơ bản nhưng Fuhlen A09G cũng nằm trong top các mẫu chuột không dây nào tốt nhất 2022 hiện nay. Bởi Fuhlen A09G được đầu tư khá nhiều tính năng. Khác với những dòng chuột khác, chuột không dây Fuhlen A09G tiết kiệm pin đáng kể nhờ không sử dụng đèn quang học, tuổi thọ của pin có thể lên tới 1 năm. Độ phân giải 1000DPI của Fuhlen A09G, giúp người dùng di chuyển chuột nhanh, chính xác với khoảng cách tối đa lên tới 10m. Đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn trong những trận game khó cần tốc độ. Fuhlen A09G được đánh giá là mẫu chuột máy tính không dây tốt nhất năm 2022 phân khúc bình dân. Nhờ vào mức giá hợp lý cùng khả năng tương thích với nhiều thiết bị, hệ điều hành khác nhau.

Fuhlen A09
Chuột máy tính không dây Fulhen A09

5. Chuột máy tính không dây tốt: Logitech M221

Đầu tiên, để trả lời cho câu hỏi: chuột không dây nào tốt? Sản phẩm đầu tiên được nhắc đến phải là cái tên Logitech M221. Sản phẩm được thiết kế với vẻ ngoài nhỏ gọn, cân đối hai bên tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với ưu thế nhỏ gọn, chuột máy tính không dây tốt cho những không gian làm việc có diện tích khiêm tốn. Với tốc độ truy cập lên đến 2.4 GHz của đầu tín hiệu chuột đảm bảo mọi thao tác click chọn của người dùng trở nên mượt mà, ổn định hơn bao giờ hết.
 

Logitech M221
Chuột máy tính không dây tốt: Logitech M221

Chuột không dây Logitech M221 tương thích được với hầu hết các hệ điều hành thông dụng hiện nay. Ứng dụng công nghệ Silent Touch riêng, Logitech M221 hoạt động rất yên lặng mỗi khi về đêm. Đến với Logitech M221, bạn sẽ không còn nghe thấy những tiếng nhấp chuột ồn ào gây khó chịu. So với các loại chuột cảm ứng của laptop, chuột không dây Logitech M221 đem lại hiệu quả làm việc nhanh hơn những 30%.

Trên đây là top 5 chuột không dây nào tốt nhất 2022 được người dùng đánh giá cao. Hy vọng với những thông tin mà DC Mobile vừa cung cấp, bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm chuột máy tính không dây tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây