Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Bảng giá laptop dell core i5 cũ

Thứ năm - 30/11/2017 23:34
Dell là dòng laptop được nhiều người tin dùng hầu hết về mảng laptop. Laptop cũ Dell được nhiều người tin dùng hơn cả bởi người ta tin tưởng về thương hiệu laptop Dell. Vì thế bài viết này mình sẽ chia sẻ về giá laptop dell core i5 cũ.

Được nhiều người tiêu dùng biết đến về độ uy tín trong các sản phẩm của Dell. Hiệu suất hoạt động của các máy Dell thường có hiệu suất rất cao so với các máy cùng cấu hình. Dell có khá nhiều dòng máy phù hợp cho từng cá nhân có nhu cầu khác nhau. Với mỗi dòng là một thiết kế khác nhau và công dụng, chức năng khác nhau. Chúng ta sẽ cùng điểm qua giá laptop dell core i5 cũ nhé.


Giá laptop dell core i5 cũ trên thị trường hiện nay:


Dòng laptop Dell Latitude chip M:

 
Dòng laptop chip M chỉ có 3 thế hệ. Từng dòng máy sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào cấu hình, thế hệ CPU, ram, ổ cứng, màn hình. Với những dòng laptop thế hệ đầu chủ yếu được dùng làm văn phòng và giải trí nhẹ. Giá laptop dell core i5 cũ thuộc thế hệ đầu tiên có mức giá thấp nhất từ 3 triệu rưỡi đến 4 triệu rưỡi. Màn hình càng nhỏ giá càng rẻ. Với những chiếc laptop dell core i5 cũ thuộc thế hệ 2 có dùng nhiều tính năng hơn có thể chơi game mượt hơn, chạy được những phần mềm đồ họa cơ bản như corel, autocad.

Laptop core i5 thế hệ 2 đa dạng hơn laptop thế hệ 1. Có những dòng nhỏ gọn khoảng 12.5" hay 13.3" lớn hơn thì có dòng 14" hay 15.6". Trong đó có những dòng cùng cấu hình nhưng có sự chênh lệch và giá và thiết kế. Ví dụ như Dell E6420 và Dell E5420 hay Dell E6520 và Dell E5520. Tương tự như vậy, những chiếc laptop core i5 thế hệ 3 cho phép làm được những phần mềm đồ họa nặng hơn mà những chiếc laptop core i5 thế hệ 2 không chạy nổi. Phải nói chỉ riêng dòng laptop dell core i5 chip M đã có hơn chục loại. Mỗi loại có một mức giá khác nhau.

Giá laptop dell core i5 cũ có thể chênh lệch rất lớn dựa vào thế hệ CPU, ram, dung lượng ổ cứng, độ lớn màn hình và độ phân giải của từng loại màn hình. Đây là những dòng dùng chip đồ họa là chip M, tuy khả năng xử lý là cực kì mạnh nhưng lại rất nóng máy và hao pin. Còn những dòng chip U sẽ rất mát máy và tiết kiệm pin. Tuy nhiên những dòng chip U sẽ chạy ổn khi sử dụng cơ bản đơn thuần, còn chạy đồ họa thì thường là yếu và lag.
 
laptop dell latitude chip M
Laptop dell latitude chip M
 

Dòng laptop Dell Latitude chip U:


Với mức giá cao hơn dòng laptop Latitude chip M. Chip U là dòng laptop mỏng và nhẹ, chú trọng nhiều đến kiểu dáng và thiết kế. Thông thường những dòng laptop chip U sẽ chạy yếu hơn chip M tốc độ xử lý kém hơn, nhưng bù lại được được hỗ trợ bởi card đồ họa. Giá laptop dell core i5 cũ thuộc dòng chip U đều có mức giá từ 6 triệu trở lên. Giá của từng dòng máy phụ thuộc nhiều bởi kiểu dáng và màn hình.
 

laptop dell latitude chip U
Laptop dell latitude chip U

 

Dòng laptop Dell XPS:


Đây là dòng laptop cao cấp có mức giá cao nhất trong phân khúc laptop dell core i5 cũ. Dell XPS là dòng laptop doanh nhân cao cấp. Dòng này có cả chip U và chip M nhưng được hỗ trợ về tốc độ xử lý cũng như card đồ họa giúp cho máy có khả năng xử lý tốt hơn. Giá cũng phụ thuộc chủ yếu vào màn hình. Dòng laptop này được dùng chủ yếu cho doanh nhân bởi vẻ đẹp hoàn mỹ, đường cong tinh tế, thiết kế sang trọng, đẳng cấp xứng đáng là dòng laptop cho doanh nhân. Những chiếc laptop Dell XPS có mức giá từ 9 triệu đồng một chiếc.

Trên đây là những dòng laptop dell core i5. Giá laptop dell core i5 cũ phụ thuộc nhiều vào loại chip, thế hệ, kiểu dáng, ram, ổ cứng và màn hình. Trong đó kiểu dáng chính là yếu tố tạo nên sự chênh lệch và giá cũng như là đẳng cấp cho từng dòng máy.

Xem thêm : Bảng giá loại laptop khác 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Tấn Phát

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây