Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Laptop cũ dưới 6 triệu nào chơi game tốt nhất

Thứ hai - 04/12/2017 00:03
Game là một hình thức giải trí khá phổ biến trong giới trẻ đặc biệt là các thế hệ 9X trở lại đây. Đa số các bạn trẻ đều có nhu cầu giải trí với game. Vậy thì laptop nào chơi game tốt mà bạn cần tìm. Có ít tiền có chơi game được không. Mua laptop mới hay laptop cũ thì chơi game tốt hơn. Bài viết này mình sẽ chia sẻ dòng laptop cũ dưới 6 triệu chơi game tốt
Ngoài những nhu cầu cơ bản là việc làm, gặp gỡ giao lưu trực tiếp thì một nhu cầu nữa đang ngày càng lên ngôi. Nếu như trước đây bạn bè có thể cuối tuần gặp nhau để cà phê, nói chuyện tán dốc thì ngày nay đa số hành vì của các bạn trẻ sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi thì rủ nhau đến nhà chơi game.

Với những ai không có đủ điều kiện để mua một chiếc laptop mới đủ mạnh để thỏa mãn nhu cầu thì có thể chọn một chiếc laptop cũ dưới 6 triệu để chơi game. Với 6 triệu bạn đã có thể chọn nhiều dòng laptop cũ để chơi game.

Lợi ích khi chơi Game bằng Laptop


Nếu như trước đây, cuối tuần bạn bè đến nhà nấu ăn, hay đi nhậu cà phê, cà pháo thì giờ đây giới trẻ thường rủ nhau tới nhà chơi game. Thay vì đến để cùng nấu ăn rồi ngồi tám dốc cũng sẽ tới lúc chả biết nói gì.

Đâm ra nói bậy làm mất lòng nhau. Thì bây giờ đến nhà chỉ nấu nồi cơm với những món ăn đơn giản làm miếng cơm cho ấm bụng hoặc nếu chả đứa nào muốn nấu thì nấu mì ăn, hoặc mua ít đồ ăn người ta giao tới vừa ăn, vừa chơi.

Xong rồi vào game cùng chơi chung rồi nhắn tin cho nhau dù 2 đứa ngồi sát nhau. Chơi game giúp cho chúng ta có thêm câu chuyện để nói, bớt nói nhảm và khắng khít mối quan hệ hơn. Đối với doanh nhân, những người có nhiều tiền thì chọn cuối tuần đi ăn, đi chơi... nhưng đâu phải ai cũng có nhiều tiền để đi chơi như vậy.
 
Game hot nhất hiện nay
Game hot nhất hiện nay
Game hot nhất hiện nay
Game hot nhất hiện nay

Vậy chúng ta sẽ chọn chiếc laptop cũ dưới 6 triệu nào để chơi game


Chọn laptop chơi game tốt nhất trong tầm giá này


Hiện nay, laptop cũ dưới 6 triệu chơi game ngon nhất thì chỉ có Dell Latitude E6430. Với độ bền cực kì cao, máy chạy mạnh xứng đáng là dòng laptop chơi game mà các bạn trẻ lựa chọn.

Nhu cầu hiện nay đa phần là các bạn chơi game liên minh huyền thoại là nhiều nhất, kế đến là fifa online 3, AOE, Võ lâm truyền kì các game nhập vai. Muốn chơi được game thì máy luôn luôn đòi hỏi cấu hình tương thích. Hiện nay với tầm giá 6 triệu, Dell E6430 có thể chơi được khá nhiều game.

Một số dòng laptop khác như Dell E6420, Dell E5430 hay HP 8460p, HP 8470p đều là những dòng laptop chơi game khá tốt ở mức giá này.
 
Laptop cũ dưới 6 triệu nào chơi game tốt nhất 1
Laptop cũ dưới 6 triệu nào chơi game tốt nhất 


Nếu có khoảng 5 triệu mà muốn chơi game thì có thể chọn những chiếc laptop core i5 thế hệ 2 như Dell E6420 hay HP 8460. Tuy nhiên để so sánh  những dòng laptop chơi game dưới 6 triệu thì phải nói rằng nên lựa chọn Dell E6430. Vậy chiếc laptop này có điều gì giúp nó được đánh giá cao như vậy.
 

So sánh với những dòng laptop cũ khác để hiểu lý do tại sao lại chọn Dell Latitude E6430


-So sánh với những dòng laptop Dell cùng hãng: trên mức giá 6 triệu có khá nhiều dòng laptop mạnh mẽ hơn. Nhưng so với những chiếc laptop cũ dưới  6 triệu ta có thể so sánh với những dòng Dell có cấu hình thấp hơn như laptop Dell E6420 sở hữu con chip core i5 thế hệ 2 sẽ không mạnh bằng chip i5 thế hệ 3.

Dell có một dòng có cấu hình gần như tương đương là Dell E5430 chỉ khác nhau về kiểu dáng và tốc độ xử lý. Về mặt tốc độ xử lý Dell E6430 sẽ nhỉnh hơn so với người anh của mình là Dell E5430. Do đó Dell E6430 là lựa chọn vượt trội hơn trong tầm tiền này.

-So sánh với những dòng đang cạnh tranh như HP 8470: Giữa Dell và HP có một sự chênh lệch hầu như khá thấp về chỉ số kĩ thuật. Tuy nhiên, những nghiên cứu cho thấy Dòng Dell Latitude E6430 sẽ trội hơn dòng laptop HP 8470p. Chọn Dell E6430 là dòng laptop cũ dưới 6 triệu chơi game tốt nhất là hoàn toàn có cơ sở.
 
HP Elitebook 8470p
HP Elitebook 8470p
Dell Latitude E6430
Dell Latitude E6430
So sánh laptop Dell E6430 và HP 8470p

Nếu muốn có những trải nghiệm chơi game ngon lành nhất trong phân khúc laptop cũ dưới 6 triệu, mình sẽ ưu tiên chọn Dell Latitude E6430. Vậy ngoài cấu hình cao chơi được nhiều game hot và sở hữu tốc độ xử lý, hiệu suất cao hơn các dòng laptop khác thì Dell Latitude E6430 còn những ưu điểm gì.

Về màn hình dòng laptop này sỡ hữu một màn hình LED chống chói khá đẹp. Bàn phím chống tràn và các phím có diện tích rộng dễ bấm tạo cảm giác thoải mái khi chơi game.

Bàn phím dòng Dell Latitude đa phần có độ nảy rất cao, rất đã tay. Sở hữu chip Intel HD 4000 cực mạnh và mát máy. Có thể chọn chip card rời NVIDIA NVS 5200M .Tuy nhiên card rời sẽ rất nóng máy và dễ chết main mặc dù chạy game sẽ mượt mà hơn.

Hy vọng sau bài chia sẻ này các bạn sẽ có lựa chọn chính xác cho mình để chọn laptop phù hợp cho nhu cầu chơi game của bạn.

Tác giả bài viết: Nguyễn Tấn Phát

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây