Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Làm thế nào để sửa lỗi loa laptop bị rè win 10 - DC Mobile

Thứ hai - 09/04/2018 23:09
Sau khi nhiều chiếc laptop nâng cấp lên 10 đã gặp phải trường hợp loa bị rè. Vậy cách khắc phục là gì? Mời bạn theo dõi bài viết làm thế nào để sửa lỗi loa laptop bị rè win 10
Sau khi cập nhật lên bảng Window 10, nhiều người dùng đã than phiền về việc máy tính của mình bị rè hay mất luôn âm thanh. Để giúp bạn thoát khỏi tình trạng này, mời bạn cùng theo dõi bài viết làm thế nào để sửa lỗi loa laptop bị rè win 10. 
 

Nguyên nhân dẫn đến lỗi loa laptop bị rè win 10


Hiện nay, nhiều người đã nâng cấp và cài mới win 10. Tuy nhiên vì còn mới nên bản cập cập nhập bị rất là nhiều lỗi. Ngoài việc loa laptop bị rè, nhiều khách hàng còn bị lỗi bàn phím,...

Nguyên nhân chính dẫn đến những việc này là driver sau khi được nâng cấp lên Windows 10. Những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục lỗi âm thanh tốt nhất, nào chúng ta cùng bắt đầu.
 

Hướng cách cách sửa lỗi loa laptop bị rè win 10


Để sửa lỗi loa laptop bị rè win 10 chúng ta có tất cả 4 bước. Cụ thể :

Bước 1 : Sau khi khởi động máy tinh bạn hãy click chuột phải vào biểu tượng âm thanh (Sound ) bên góc màn hình và chọn Playback devices.

Bước 2 : Bước tiếp theo bạn sẽ lựa chọn thiết bị hiện tại của mình rồi bấm Properties 
 
Buoc 2 lua chon thiet bi
Hình 1 : Lựa chọn thiết bị thích hợp

Bước 3 : Sau khi bạn thực hiện bước 2, bạn sẽ được di chuyển đến mục Properties và sau đó bạn hãy chọn Advanced
 
Buoc 3 thu muc Advanced
Hình 2 : Đi đến thư mục Advanced

Bước 4 : Đây sẽ là bước cuối cùng, bạn chỉ chọn Bitrate thấp hoặc cao hơn phù hợp. Ví dụ 24 bit / 48000 hz hoặc 16 bit / 48000, tóm lại phụ thuộc vào thiết bị mà bạn sử dụng là gì để lựa chọn chính xác nhất
 
buoc 4 lua chon Bitrate phu hop
Hình 3 : Lựa chọn Bitrate cap thấp phù hợp với thiết bị

Trường hợp bạn áp dụng những bước trên mà tình hình không khả quan hơn thì bạn nên cài đặt lại Driver trên máy tính của mình. Bên cạnh đó cũng có thể loa máy tính của bạn đã bị hỏng và cần thay cái mới.
 

Nơi mua bán laptop cũ giá rẻ, uy tín


Bạn đang khó chịu vì máy tính của mình gặp rất nhiều lỗi và muốn thay đổi một chiếc laptop khác nhưng kinh phí chưa cho phép? Không sao, hãy tham khảo DC Mobile chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình được một chiếc laptop vừa ý, giá cả phù hợp với học sinh viên. 
 
hinh 4 laptop cu gia re
Hình 4 : Bán laptop cũ giá rẻ và uy tín

Ngoài ra, chế độ bảo hành của chúng tôi sẽ luôn sẳn sàng phục vụ tốt nhất đối với khách hàng. Hãy cho chúng tôi cơ hội để được phục vụ bạn và bạn sẽ không bao giờ bị những lỗi như loa laptop bị rè win 10 nữa,…

Bài viết làm thế nào để sửa lỗi loa laptop bị rè win 10 đến đây xin hết. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua laptop cũ hay muốn tư vấn gì thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây