Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Địa chỉ cung cấp laptop hp cũ tphcm chất lượng giá rẻ

Chủ nhật - 15/08/2021 02:58
Bạn đang tìm laptop hp cũ tphcm chất lượng với tốt? Không quá khó nếu bạn am hiểu rõ về từng sản phẩm hoặc mua hàng tại địa chỉ đáng tin cậy như DC Mobile.

HP là lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ, nhất là bạn gái bởi kiểu dáng trẻ trung với thiết kế mỏng, nhẹ. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu chiếc máy có tốc độ xử lý mượt nhanh thì phải tốn ít nhất là 20 triệu. Vì thế, laptop hp cũ tphcm với giá chỉ bằng phân nửa hoặc thấp hơn hiện là xu hướng của số đông người dùng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu có nên mua máy tính xách tay đã qua sử dụng hay không? Nó có những lợi ích gì? Đâu là nơi đáng tin cậy để mua?

Đánh giá ưu nhược điểm laptop hp cũ

HP là tên viết tắt của Hewlett-Packard, tập đoàn đứng đầu về công nghệ thông tin lớn nhất thế giới của Mỹ. Và so với các hãng laptop nổi tiếng khác thì hp có ưu khuyết điểm gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Ưu điểm

·  Giá thành phải chăng, chỉ với khoảng 8 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc máy tính để tập tành cách sử dụng thiết bị công nghệ này.

·  Đem đến nhiều lựa chọn cho từng phân khúc khách hàng cụ thể. Từ dân chuyên chơi game, xử lý đồ họa, dân văn phòng… đều tìm được chiếc laptop hp cũ tphcm phù hợp.

·  Mức cấu hình tốt và ổn hơn so với các sản phẩm của hãng khác khi cùng giá bán.

·  Kiểu dáng thiết kế mỏng, đẹp nên rất được lòng các bạn trẻ, nhất là nữ giới.
 

LAPTOP HP CU 1
Laptop hp cũ

Nhược điểm

·  Quạt nằm bên trong máy tính sẽ khá ồn, thậm chí là phát ra tiếng động nếu hoạt động liên tục trong thời gian dài.

·  Kiểu dáng không lạ mắt nên chưa thật chinh phục được nhóm người dùng yêu thích sự mới lạ.

·  Thời lượng pin ngắn hơn so với các hãng máy tính khác.

Có nên mua laptop hp cũ?

Mua laptop hp cũ tphcm thường là quyết định của những ai đang cần dùng máy tính ngay nhưng chưa đủ kinh phí. Tuy nói rằng giá thành rẻ nhưng để thật sự hài lòng khi trải nghiệm thì ít nhất bạn phải chi ra khoảng 20 triệu cho sản phẩm mới. Nhưng nếu là thiết bị máy cũ thì chỉ phân nửa hoặc ¼ tùy tình trạng cũ mới.

Đa số người tiêu dùng để có tâm lý hoang mang không biết có nên mua laptop HP đã qua sử dụng hay không? Bởi lẽ nó thường hay chạy chậm, phát ra tiếng ồn, màn hình bị đứng… Các tình huống này sẽ xảy ra nếu chọn mua máy đã qua sử dụng tại địa chỉ kém chất lượng.

Thế nên nếu bạn muốn mua laptop hp cũ tphcm để dùng lâu dài, ít có sự cố thì ngoài việc tự mình tìm hiểu, test kỹ thì phải mua tại cửa hàng đáng tin cậy như DC Mobile.

Lợi ích khi mua laptop hp cũ

So với máy mới thì việc mua máy đã dùng qua sẽ giảm được nhiều chi phí. Kèm theo đó là những lợi ích, cụ thể như:

·  Vừa túi tiền với các bạn trẻ, nhất là sinh viên và người mới đi làm

·  Dễ dàng tìm được chiếc máy có cấu hình mạnh mà không tốn quá nhiều tiền

·  Có thể nâng cấp bộ nhớ, cấu hình để phù hợp với nhu cầu dùng của mình hơn

·  Nhiều kiểu dáng, màu sắc, phân khúc để lựa chọn

·  Giúp các doanh nghiệp, dịch vụ tiết kiệm khoản chi phí khi đầu tư thiết bị phục vụ cho công việc kinh doanh

Xem thêm: Mua chuột máy tính ở đâu TPHCM uy tín nhất?

mua laptop hp cu
Mua laptop hp cũ

Địa chỉ mua laptop hp cũ

Một trong các yếu tố quyết định độ bền và hiệu quả khi chọn mua laptop hp cũ tphcm tốt, ít bị trục trặc đó là cửa hàng kinh doanh. Một nơi bán có tâm thì họ sẽ tư vấn kỹ càng, gợi ý những sản phẩm phù hợp với mục đích dùng của bạn nhất.

DC Mobile luôn đem đến cho bạn sự hài lòng nhất. Tùy theo khả năng tài chính hiện nay, nhu cầu dùng máy, nhân viên sẽ gợi ý các sản phẩm vừa túi tiền hoặc đưa ra giải pháp thay thế để nâng cấp cấu hình nhằm đem lại hiệu quả sử dụng.

Không những thế, DC Mobile còn hỗ trợ chính sách bảo hành chu đáo cho sản phẩm và phụ kiện đi kèm. Đặc biệt còn được đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu dùng không hài lòng.

Laptop hp cũ tphcm không chỉ là giải pháp tạm thời khi bạn cần dùng máy khi chưa đủ tài chính. Hơn nữa nó còn có thời gian sử dụng lâu dài nếu chọn đúng máy đã qua sử dụng tốt tại địa chỉ uy tín như DC Mobile. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình từ khâu tìm hiểu, tư vấn, gợi ý cho đến bảo hành, chăm sóc tận tâm khi bạn mua máy tính tại DC Mobile.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây