Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Top laptop cũ tầm 8 triệu chất lượng nhất năm 2022

Thứ hai - 31/10/2022 06:00
Bạn là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng? Bạn cần mua laptop tầm 8 triệu? Cùng DCMobile điểm qua một số dòng laptop cũ chất lượng cao được ưa chuộng trong tầm giá 8 triệu nhé.
Laptop cũ tầm giá 8 triệu
Laptop cũ tầm giá 8 triệu

Bạn là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng có trong tay 8 triệu đồng và đang cần tìm một mẫu máy tính giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng hoạt động tốt? Laptop cũ tầm 8 triệu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng DC Mobile lựa chọn laptop cũ chất lượng cao trong tầm giá 8 triệu nhé.

Laptop cũ tầm 8 triệu phù hợp với đối tượng nào?

Với tầm giá 8 triệu, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những loại laptop cũ tầm trung, có hiệu năng sử dụng vừa phải. Những chiếc laptop thuộc phân khúc này thường thường có màn hình từ 14 inch trở lên và ổ cứng ít nhất 500GB. Giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim lướt web, xem youtube,... cùng nhiều tác vụ cơ bản khác. Những chiếc laptop này phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng sử dụng để lướt web, xem phim hay thậm chí chơi những loại game có đồ họa thấp. 

Cấu hình laptop cũ tầm 8 triệu

Đa số các dòng máy tầm giá 8 triệu đều được trang bị vi xử lý chip core i3 của hãng intel và dung lượng Ram 2 - 4GB. Bên cạnh đó, laptop cũng được trang bị ổ cứng HDD 500GB trở lên. 

Thương hiệu nên lựa chọn

Hiện trên thị trường có khá nhiều thương hiệu nên lựa chọn với mức giá 8 triệu thì có các thương hiệu lớn cho bạn chọn như Dell, Asus, Acer, lenovo, HP,...

Thời lượng pin

Thời lượng pin của những laptop cũ tầm 8 triệu, bạn nên lựa chọn những mẫu có dung lượng pin ít nhất 6h cho một lần sạc. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng laptop vào công việc và học tập như hiện nay.

Kích thước màn hình

Bạn nên chọn những máy có thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ, có thể dễ dàng mang đi trong quá trình di chuyển. Bạn nên chọn những chiếc laptop có màn hình vừa phải từ 13.3 đến 15.6 inch với độ phân giải full HD để có thể trải nghiệm tính năng tốt nhất trong quá trình sử dụng.
Tham khảo ngay: Top những laptop cũ 5 - 7 triệu chất lượng cao

Top những laptop cũ giá 8 triệu chất lượng cao.

1. Laptop cũ tầm 8 triệu: HP Elitebook 

HP Elitebook có cấu hình máy mạnh mẽ với Core i7 2620M, 4GB RAM, HDD 500GB, VGA on, có cổng HDMI dùng để kết nối với tivi LCD, tốc độ xử lý ổn định nhanh hơn các máy cùng phân khúc giá, bắt sóng wifi cực tốt. Thực tế, dù khoảng cách xa bắt sóng Wifi vẫn mạnh. Ngoài ra, bạn nên chọn loại laptop có win bản quyền. Sau này sẽ lên win 10 thuận lợi hơn. Dòng HP Elitebook này có vỏ nhôm, máy chạy cực bền.

hp elit
Laptop HP

Ngoài ra, bạn có thể tìm mua các dòng laptop cũ tầm 8 triệu khác tại DCMobile chúng tôi theo đường link tại đây

2. Laptop Dell Latitude

Laptop cũ tầm 8 triệu Dell Latitude có độ bền cao đạt tiêu chuẩn quân sự với chứng nhận MIL-STD 810G giúp bạn an tâm khi sử sử dụng. Cấu hình với chip Intel Core i5 cho hiệu năng xử lý nhanh chóng và ổn định từ công việc văn phòng đến các hoạt động giải trí, chơi game,... Laptop Dell Latitude sở hữu vẻ ngoài khá đơn giản, nhỏ gọn với kích thước chỉ 12.5 inch và nặng chỉ 1.3kg. Mang lại tính linh hoạt, thuận tiện khi bỏ túi, balo cho những chuyến công tác xa, hay đi học xa của các doanh nhân hay các bạn sinh viên.

dell1
Laptop Dell Latitude

3. Laptop Dell Inspiron 3467

Laptop cũ tầm 8 triệu Dell Inspiron 3467 có mức giá hết sức phải chăng, phù hợp với đa số người dùng. Dell Inspiron mang vẻ đẹp rất thanh lịch vừa vuông vức vừa giản dị. Cùng với đó là hiệu suất hoạt động nhanh mạnh mẽ, khả năng lưu trữ tốt, tất cả là nhờ bộ chip xử lý cấu hình Intel Core i5 Skylake cùng Ram 4GB(có thể nâng cấp lên 8GB) cùng ổ cứng SSD 128. Một điểm cộng nữa của dòng máy là card màn hình Intel HD Graphics 620 giúp Dell Inspiron xử lý tốt các ứng dụng đồ họa 2D như Photoshop, CorelDraw, AutoCad, Adobe Illustrator…

Một điều lưu ý, khi bạn muốn chọn mua laptop cũ có mức giá tầm 8 triệu, bạn nên chọn các hãng Dell, HP, Asus hay Lenovo. Đây là những dòng máy chạy nhanh, êm, kiểu dáng ít lỗi thời và không nhanh xuống máy. Hy vọng những thông tin mà DCMobile vừa cung cấp trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được một chiếc laptop phù hợp với nhu cầu và túi tiền. 

DCMobile là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp laptop cũ của những dòng máy trên. Chúng tôi được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhờ chất lượng máy cao và giá thành hợp lý. Nếu còn thắc mắc gì về laptop cũ tầm 8 triệu, xin hãy liên lạc ngay với chúng tôi nhé. Và nhớ theo dõi những bài viết tiếp theo của DCMobile, để cập nhật những thông tin liên quan nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây