Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

DCMOBILE chia sẻ kinh nghiệm mua bán Laptop Cũ Dell TP.HCM

Thứ tư - 08/12/2021 20:54
Mua bán laptop Dell cũ TP.HCM là dịch vụ nhận được sự quan tâm của nhiều người trên DCMOBILE. Bởi đây là một trong những thương hiệu laptop được đánh giá cao về độ bền, cấu hình và thiết kế.

1. Đặc điểm của dòng Laptop Cũ Dell TP.HCM

Ưu đãi khủng

Máy đẹp 98%

Giá hợp túi tiền

Ship giá rẻ khu vực HCM

Bảo hành  chất lượng

Bảo hành như máy mới 100%

Máy siêu bền

Uy tín, chất lượng

Hiện nay, các sản phẩm của Laptop Cũ Dell TP.HCM có những dòng sản phẩm nổi bật sau: Dell Inspiron, Dell Alienware, Dell Vostro, Dell Latitude, Dell Precision, Dell XPS. Mỗi dòng laptop Dell đều hướng tới mục đích phục vụ nhu cầu cho những đối tượng khách hàng đa dạng thuộc các phân khúc khác nhau với các mẫu mã, chủng loại phong phú của mình.

Ưu và nhược điểm của Laptop cũ thương hiệu Dell:

Ưu điểm nổi bật

Các sản phẩm Laptop đến từ thương hiệu Dell sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật sau.  

  • Laptop Dell được đánh giá là siêu bền bỉ, thiết kế đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Laptop Dell đều được trang bị cấu hình xử lý mạnh mẽ, hoạt động nhanh chóng, mượt mà, giúp bạn thực hiện tốt công việc từ cơ bản đến nâng cao.
  • Giá thành Laptop cũ rẻ, phù hợp với nhiều khách hàng tầm trung ở Việt Nam.
  • Hệ thống tản nhiệt hoạt động hiệu quả, gia tăng độ bền cho máy.
  • Thời lượng Pin lâu, đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt, ở mọi lúc, mọi nơi cho người dùng.

Điểm hạn chế

Tuy vậy, Laptop thương hiệu Dell cũ vẫn còn một số điểm hạn chế như sau:

  • Phần thiết kế các đời máy cũ hơi thô, thiết kế khá dày, cứng cáp không phù hợp với phái nữ.
  • Trong lượng của thiết bị khá nặng gây khó khăn cho những chuyến đi, những chuyến công tác xa.

2. Đôi nét về laptop thương hiệu Dell và sự uy tín của thương hiệu này trên thế giới.

Dell là thương hiệu tập đoàn, một ông lớn về công nghệ danh tiếng trên thế giới thuộc tập đoàn đa quốc gia Dell Inc. Đây là một thương hiệu máy tính được đánh giá là số 1 của Mỹ và nổi tiếng trên khắp thế giới. Hãng   đã có gần 40 năm xây dựng thương hiệu và phát triển mạnh mẽ và được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng.

·      

   Laptop thương hiệu Dell

 

Thương hiệu Dell luôn đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm cho khách hàng của mình, bạn sẽ luôn nhận được những giá trị xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra cho một chiếc Laptop mang thương hiệu Dell. Bởi vậy, thương hiệu Dell xứng đáng là một trong những thương hiệu Laptop số 1 trên thế giới.

3. Kinh nghiệm mua bán laptop dell cũ TP.HCM DCMOBILE chia sẻ đến bạn:

Dell là dòng máy tính ra đời từ khá lâu và rất nổi tiếng. Đến nay thương hiệu Dell đã cho ra nhiều dòng máy khác nhau với đủ loại cấu hình và mẫu mã phá cách, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ trung lưu đến cao cấp. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của mình bạn có thể lựa chọn một chiếc laptop ưng ý và phù hợp với mức ngân sách của mình.  

Khi mua máy tính Dell cũ TP.HCM thì địa chỉ nhà cung cấp uy tín là rất quan trọng, và DCMOBILE là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử uy tín, rất nhiều tin đăng bán máy tính Dell cũ TP.HCM chất lượng với mức giá đa dạng và đa dạng chủng loại khác nhau cho khách hàng lựa chọn.  

Hướng dẫn cách kiểm tra khi mua bán laptop Dell cũ TP.HCM tại cửa hàng DCMOBILE

Khi mua laptop Dell cũ những người thu mua hãy chú ý kiểm tra những chi tiết sau:

  • Kiểm tra tổng thể: về tổng thể chiếc laptop cũ kiểm tra phần khung vỏ, độ cũ mới, có bị trầy xước hay nứt bể gì hay không. Ngoài ra, còn các chi tiết như bản lề, cổng USB, cổng mạng...
  • Kiểm tra màn hình: màn hình cần đảm bảo không bị những vết trầy xước lớn hay vệt sáng, đốm nhỏ bất thường.
  • Kiểm tra cấu hình: khi cần mua hay bán laptop Dell cũ TP.HCM thì cấu hình máy là rất quan trọng. Bạn có thể xem các thông tin về hệ điều hành, RAM, tốc độ CPU, card đồ họa để đảm bảo cấu hình máy phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.
  • Kiểm tra các kết nối của laptop Dell cũ như wifi, Kiểm tra loa và webcam, Bluetooth, jack tai nghe.

Tham khảo ngay: Laptop cũ bao nhiêu tiền? Top laptop cũ hot nhất năm 2022

4. Các dòng laptop cũ Dell TP.HCM tại DCMOBILE tốt nhất hiện nay

Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng cho những công việc hay học tập khác nhau, người dùng có thể lựa chọn laptop cũ Dell TP.HCM tại DCMOBILE với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời.

1. Laptop cũ Dell Latitude:

 Một số mẫu Dell Latitude trang bị Core i5, Core i7 đa dạng cấu hình tại DCMOBILE mà bạn có thể lựa chọn: Latitude 3000, Latitude 5000, Dell E5450 và mới nhất là Latitude 7000.

2. Laptop cũ Dell Inspiron:

DCMOBILE cung cấp các mẫu laptop thuộc dòng Dell Inspiron nổi bật mà bạn có thể tham khảo như:Dell Inspron 3000, Inspiron 5000, Inspiron 7000, Dell Inspiron 15

3. Laptop Dell cũ dòng Vostro:

Laptop cũ Dell Vostro được thiết kế nhằm hướng tới mục đích phục vụ nhu cầu công việc. Dòng Dell Vostro còn có khả năng Design, Edit hình ảnh hay xử lý phần mềm dựng phim rất chuyên nghiệp và hiệu quả, đa dạng cấu hình như laptop dell core i7 cũ tphcm, laptop dell core i5 cũ tphcm.

 4. Laptop cũ Dell Precision:

  Laptop Dell Precision tại DCMOBILE cũng có rất nhiều mẫu mã như: Dell Precision M4700, Dell Precision M6800, Dell Precision 5510.

5. Laptop cũ Dell XPS:

Laptop Dell Cũ XPS TP.HCM là dòng laptop hoàn thiện nhất về cấu hình và thiết kế của thương hiệu Dell mang đến sự sang trọng khi sở hữu và hiệu năng làm việc cao để phục vụ công việc. các sản phẩm nổi bật gồm Dell XPS 13, XPS 15...

Các dòng laptop Dell cũ TP.HCM
​​​​​

5. Thông tin liên hệ dịch vụ mua bán laptop Dell cũ TP.HCM tại DCMOBILE

Thông tin liên hệ Dịch vụ Cho Thuê Máy Photocopy Màu tại DCMOBILE

Thông tin liên hệ mua bán laptop Dell cũ tại DCMOBILE

Thông tin liên hệ mua bán laptop Dell cũ tại DCMOBILE

6. Kết luận

DCMOBILE là địa chỉ cung cấp Laptop cũ Dell TP.HCM uy tín, chất lượng, chính sách bảo hành tốt. Hiện nay, trên thị trường rất dễ tìm mua laptop cũ Dell bởi có rất nhiều nơi kinh doanh dịch vụ này tại TP.HCM. Tuy nhiên, đơn vị DCMOBILE xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho khách hàng bởi uy tín và chất lượng mà chúng tôi đã xây dựng được. Bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu học tập, làm việc với mức giá hợp lý tại DCMOBILE.  Ngoài chức năng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt, DCMOBILE còn mang đến cho khách hàng các dịch vụ hậu mãi, bảo hành tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa,  hãy nhanh tay liên hệ với DCMOBILE để có thể sở hữu chiếc Laptop cũ Dell TP.HCM giá rẻ và ưng ý nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây