Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá laptop cũ

Thứ ba - 30/07/2019 00:24
Giá laptop cũ cũng là một trong những vấn đề cần phải quan tâm hàng đầu khi chọn mua laptop đã qua sử dụng. Bởi giá của sản phẩm này chịu ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố.

Laptop cũ là lựa chọn chung của đa số người dùng khi cần sử dụng máy tính mà chưa đủ chi phí hay còn e dè khi phải chi khoản tiền khá lớn. Nhưng nếu không biết cách chọn lựa thì sẽ rất dễ rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Vừa mua phải máy tính kém chất lượng, thời gian dùng lại ngắn. Hơn nữa, các địa chỉ mua bán laptop cũ hầu như không nơi có chung một mức giá nhất định. Cùng chung một cấu hình, một thương hiệu, một dòng máy tính nhưng giá thành lại có nhiều sự chênh lệch tại các điểm bán. Nội dung trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá laptop cũ. Qua đó biết cách chọn được laptop cũ vừa chất lượng vừa có mức giá hợp lý.

gia laptop cu
Laptop cũ chất lượng và giá rẻ tại DC Mobile

Vì sao ngày càng có nhiều người chuộng dùng laptop cũ

Laptop cũ là những sản phẩm laptop đã qua tay người sử dụng. Tùy theo từng tình trạng sẽ có những phân loại khác nhau. Cụ thể như: loại chỉ mới dùng vài tháng, loại vài năm, loại hoàn toàn mới chưa sửa chữa gì, loại đã qua sửa chữa và thay thế… Mỗi loại sẽ có những điểm hạn chế và điểm mạnh khác nhau.

Tuy nhiên, xét về mặt giá thành thì laptop cũ khá rẻ so với laptop mới, đôi khi chỉ bằng ¼ giá mới. Đây chính là lý do chủ yếu mà đa số người dùng thường tìm mua laptop cũ thay vì laptop mới để tiết kiệm tối đa mọi chi phí. Đối tượng chủ yếu tìm mua dòng máy tính đã sử dụng chủ yếu là học sinh, sinh viên, người mới đi làm, người có nhu cầu giải trí trên máy tính. Đôi khi có thể chọn mua tại cửa hàng laptop cũ trả góp để có thể sở hữu ngay chiếc laptop chỉ với vài trăm ngàn mỗi tháng.

Bên cạnh đó thì một lượng nhỏ người dùng là những người chuyên làm việc trên máy tính cũng thích chuộng dòng laptop cũ. Bởi yêu cầu công việc phải là máy có cấu hình mạnh, giá thành của sản phẩm này lại cao. Nhưng nếu biết cách chọn lựa tại cửa hàng laptop cũ uy tín thì sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể khi chọn laptop cũ.

Tham khảo thêm: Có nên mua máy tính xách tay cũ giá rẻ hay không?

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá laptop cũ

Nhiều người chắc hẳn sẽ thắc mắc vì sao giá laptop cũ tại các cửa hàng đều không giống nhau. Dưới đây là các yếu tố đã làm ảnh hưởng đến giá của laptop cũ.

Tùy theo từng tình trạng hiện tại của máy

Máy tính được gọi là cũ khi đã qua tay người sử dụng. Dù là chỉ mới mua có một hai tháng, hay là vài năm, có sửa chữa và thay thế phục tùng hay hoàn toàn mới thì vẫn được gom chung là laptop cũ. Và cửa hàng kinh doanh laptop cũ căn cứ vào yếu tố này để quyết định nên mức giá bán cho người dùng. Nếu máy còn khá mới, chưa qua sửa chữa thì giá sẽ cao hơn so với các dòng máy lâu năm, chỉnh sửa nhiều lần.

Tùy theo từng loại sản phẩm

Thị trường sản phẩm laptop ngày càng đa dạng về cấu hình, kiểu dáng, màu sắc và cả thương hiệu. Với các sản phẩm laptop cũ cũng giống như vậy. Nhưng những laptop mang thương hiệu nổi tiếng như Vaio, Dell sẽ có giá thành cao hơn so với các dòng của LG, Acer…

Do cửa hàng kinh doanh laptop cũ giá rẻ hcm quy định

 Yếu tố chủ yếu quyết định nên giá laptop cũ chính là từ cửa hàng thu mua laptop cũ. Vì thế, nếu muốn chọn mua laptop cũ có giá hợp lý thì nên tìm mua tại các cửa hàng laptop cũ có uy tín trên thị trường. Điều này còn giúp đảm bảo được chất lượng máy bền lâu thêm vài năm. Hơn nữa, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng cũng khá chu đáo nên người dùng cũng an tâm hơn khi dùng laptop cũ.

DCMobile – Địa chỉ có giá laptop cũ hợp lý nhất

DCMobile là địa chỉ chuyên thu mua laptop cũ tại HCM. Không những khách hàng tại quận Gò Vấp mà tại nhiều quận huyện và tỉnh thành khác đều rất yêu thích và chọn mua laptop cũ tại địa chỉ này. Bởi giá thành của từng sản phẩm so với nhiều cửa hàng khác thì thấp hơn rất nhiều lần.

laptop cu gia re hcm
Laptop cũ giá rẻ chất lượng cao tại DC Mobile

Hơn nữa, nhân viên bán hàng sẽ giới thiệu chi tiết về tình trạng hiện tại của sản phẩm mà người dùng đang quan tâm. Và đưa ra các gợi ý hợp lý nhất để phù hợp với nhu cầu và mục đích cần sử dụng laptop của khách. Nhờ vậy mà độ tin cậy của người dùng vào địa chỉ này luôn cao nhất.

Bên cạnh đó là chế độ bảo hành tại DCMobile cũng khá lâu dài. Mọi yêu cầu trợ giúp luôn được nhân viên kỹ thuật phục vụ 24/7. Những trục trặc, sự cố xảy ra trong thời gian bảo hành luôn được khắc phục miễn phí. Chính vì thế mà khách hàng gần xa luôn tìm đến đây để sở hữu laptop cũ có chất lượng đảm bảo.

Trên đây là các yếu tố ảnh hưởng đến giá laptop cũ. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn nhận biết được đâu là địa chỉ bán laptop cũ có giá hợp lý. Đến với DCMobile.vn chúng ta sẽ hoàn toàn hài lòng về cách phục vụ, an tâm về chất lượng và giá cả. Nếu có thắc mắc cần giải đáp thì có thể gọi ngay vào 028 73 027 720 để được hướng dẫn tận tình và chu đáo nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây