Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Địa chỉ bán laptop Lenovo Thinkpad cũ HCM uy tín, giá tốt nhất

Chủ nhật - 08/08/2021 22:20
Laptop Lenovo Thinkpad cũ HCM là dòng máy tính xách tay chất lượng đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí và các công việc khác nhau. Liên hệ DC Mobile để được tư vấn miễn phí
Địa chỉ bán laptop Lenovo Thinkpad cũ HCM uy tín, giá tốt nhất

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ, nên một chiếc laptop ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu một chiếc máy tính chất lượng thì laptop Lenovo Thinkpad cũ HCM sẽ là một gợi ý khá tuyệt cho lựa chọn của bạn đấy.

Đánh giá laptop Lenovo Thinkpad cũ

Lenovo Thinkpad là dòng sản phẩm được đánh giá cao đến từ thương hiệu máy tính Lenovo nổi tiếng và đang rất phổ biến ở thị trường Việt Nam. Một chiếc Lenovo Thinkpad với thiết kế sang trọng, hiệu năng xử lý ấn tượng luôn là mơ ước của rất nhiều người dùng. 

Là dòng máy được đánh giá có độ bền cao nên, hơn nữa trước khi nhập hàng và phân phối đến tay người tiêu dùng đều đã trải qua khâu kiểm định, đánh giá tình trạng máy. Vậy nên, dù đã được sử dụng qua thì chất lượng laptop Thinkpad cũ vẫn là sản phẩm chất lượng, đáng để lựa chọn.
 

LENOVO think pad cu
Laptop Lenovo Thinkpad cũ

Có nên lựa chọn laptop Lenovo Thinkpad

Lenovo Thinkpad hiện đang được phân phối ở thị trường Việt Nam với nhiều dòng, mẫu máy khác nhau. Những dòng Laptop Thinkpad của đến từ thương hiệu Lenovo có ưu điểm là thiết kế mỏng nhẹ, tính thẩm mỹ cao, màn hình rộng với độ phân giải cao. Ngoài ra, hiệu suất làm việc của dòng laptop này có thể làm việc ở cường độ cao, kết hợp pin khỏe, cấu hình khủng, mượt mà nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Vì vậy, nếu bạn cần một chiếc máy cũ nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, chất lượng tốt, cấu hình cao với mức giá mềm thì không nên bỏ qua dòng sản phẩm này.

Lưu ý khi lựa chọn mua laptop Lenovo Thinkpad

  • Lựa chọn dòng máy phù hợp:

Khi mua laptop Lenovo Thinkpad hay bất kỳ dòng máy tính nào, bạn cũng nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình.

  • Chọn mua tại địa chỉ uy tín

Hiện nay, với sự phát triển và phổ biến của công nghệ thông tin, bạn có thể dễ dàng tham khảo sản phẩm, so sánh giá cả, cấu hình máy và các chính sách mua hàng ở nhiều địa chỉ khác nhau trên các website, fanpage chính thức của các cửa hàng. Sau đó, hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín và nên đến tận nơi để xem máy trước khi quyết định mua hàng.

  • Kiểm tra tình trạng máy và tem bảo hành

Tình trạng vỏ ngoài cũng phần nào thể hiện được độ cũ, mới của sản phẩm. Bạn nên chọn mua những chiếc laptop với vẻ ngoài còn đẹp, không quá cũ và đặc biệt không bị móp méo hay có vết rạn nứt. Đồng thời, phần thân dưới, khung máy hay bản lề màn hình vẫn còn nguyên vẹn, không bị sứt mẻ hay có mối hở do rơi vỡ, bị va đập mạnh hay có dấu hiệu bị cạy để thay thế linh kiện.

 

Tiếp đến, bạn hãy kiểm tra tem bảo hành và thử thao tác với bàn phím, touchpad, webcam hay các cổng giao tiếp xem có hoạt động bình thường không. Nếu tất cả đều ổn thì không còn lý do gì để bạn từ chối chiếc Lenovo Thinkpad xịn sò này phải không nào.
 

laptop lenovo thinkpad
Chọn mua laptop Lenovo Thinkpad

Những dòng laptop Lenovo Thinkpad

Lenovo Thinkpad hiện có trên 20 trên 20 mẫu với 9 dòng khác nhau như Thinkpad T, Thinkpad X, Thinkpad I, Thinkpad E, Thinkpad Workstation, Thinkpad Yoga, Thinkpad P, Thinkpad W,.. Điều này mang lại lựa chọn đa dạng cho khách hàng. 

Trong đó, các dòng tiêu biểu là Thinkpad Workstation, Thinkpad T Series hay Thinkpad X1 Carbon là những dòng máy được ưa chuộng nhất hiện nay. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.

Địa chỉ mua laptop Lenovo Thinkpad cũ giá rẻ

Dù hiện nay có không ít cửa hàng kinh doanh máy tính thinkpad cũ ở TP HCM, nhưng bạn cũng cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm còn sử dụng tốt với giá rẻ.

DC Mobile là địa chỉ bán laptop Thinkpad cũ uy tín hàng đầu, đã được hàng nghìn khách hàng trên toàn thành phố tin tưởng lựa chọn. Không chỉ cung cấp những mẫu máy Hot, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh mà thái độ phục vụ chu đáo, tận tình, cùng chính sách bảo hành, đổi trả dài hạn cũng là yếu tố tạo nên thương hiệu DC Mobile. Nếu bạn đang tìm mua laptop Lenovo Thinkpad cũ HCM thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây