Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

5 Sai lầm khi mua chuột không dây

Thứ tư - 11/05/2022 21:30
Trên thị trường hiện nay, chuột không dây được sử dụng rất phổ biến. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 5 sai lầm khi mua chuột không dây để bạn biết nên mua loại nào tốt hơn.
Nhiều người khi bị hỏng chuột (máy tính) hay muốn đi mua chuột không dây mới mà không hiểu những điều sau. Điều đó sẽ khiến cho trải nghiệm của bạn tệ đi, và biết đâu đó con chuột mà bạn mới mua phải vứt ngay vào sọt rác vì nó khiến bạn khó chịu. Vậy thì hãy dành một ít thời gian để đọc bài viết này để tránh những sai lầm không đáng có nhé.
 
chuot khong day

Những sai lầm nghiêm trọng khi chọn mua chuột không dây:

1 Mua phải chuột không dây đểu:

Mình đã từng gặp rất nhiều khách hàng đến với DC Mobile và nói rừng họ vừa mua phải một con chuột đểu. Điều đó khiến họ bực mình. Lý do là vì khi họ không chịu tìm hiểu kỹ những vấn đề sau:
- Họ chỉ chăm chăm mua con chuột không dây rẻ rẻ để có làm việc tạm thời. Điều đó khiến họ dễ sa vào việc mua những con chuột kém chất lượng từ những người bán hàng không uy tín với câu cửa miệng. Anh/ chị yên tâm đi bên em bán chuột rẻ lắm mà xài tốt anh chị cứ mua đi. Và họ sẽ mắc bẫy những người bán hàng không trung thực.
- Không chịu tìm hiểu nơi bán trước khi mua. Họ thường đặt trên mạng một cách tuỳ ý và họ còn không thèm để ý gì đến những đánh giá của khách hàng nơi họ sắp mua hàng.
Đó là những nguyên nhân họ mua phải chuột đểu.
 
chuot khong day mat dau usb co su dung duoc khong
 

2 Mua quá đắt so với thị trường:

Nhiều người mua chuột không dây không chịu tìm hiểu thị trường xem họ bán bao nhiêu, mà chỉ thấy phù hợp nhu cầu là mua mà không chịu để ý. Nên họ thường mua đắt hơn những người khác. Nếu chịu khảo sát một tý trên mạng bạn sẽ không khó để biết giá con chuột máy tính đó rơi vào tầm bao nhiêu.


3 Mua chuột không phù hợp với nhu cầu bản thân:

Giả sử như bạn đang cần một con chuột văn phòng để làm việc, mà bạn lại chọn một con chuột vuốt rất là ồn thì sẽ khiến bạn phân tâm. Gây xao lãng công việc, khiến bạn khó chịu và mất tập trung, dẫn đến hiệu quả công việc kém.
Ngoài ra còn có rất nhiều trường hợp khác. Giả dụ như bạn muốn mua con chuột nhỏ nhắn xinh xinh để bạn tiện cho công việc ở mọi lúc mọi nơi. Mà lại chọn nhầm con chuột gaming hầm hố. Hoặc bạn muốn mua chuột chơi game để cầm cho vừa tay chơi cho đã thì lại mua những con chuột không dây quá nhỏ không thoả mãn nhu cầu của bạn. Hoặc mua phải những con chuột gaming mà đem vào văn phòng làm việc thì ồn thôi rồi. Sao mà tập trung cho được.
 
so sanh chuot khong day va chuot khong day nen mu 3 760x367
 

4 Mua chuột không theo kích thước tay của mình:

Mỗi người có một cỡ tay khác nhau, do đó ta nên chọn một cách phù hợp nhất với mình. Chọn quá to quá nhỏ đều không phù hợp với bạn.
 

5 Mua chuột không dây ở những nơi không uy tín:

Một sự lựa chọn sai lầm khi tin tưởng những nơi bán không có tâm, sẵn sàng bỏ mặc khách hàng khi cần. Nhiều nơi khi mua chuột xong thì rất vui vẻ, đến khi có vấn đề thì không lo giải quyết cho khách mà chỉ lo đẩy vấn đề sang cho khách.  Hãy mua chuột ở những cửa hàng uy tín, có người tư vấn kĩ càng, được bảo hành đầy đủ. Có giấy tờ hẳn hoi. Mình mách bạn một mẹo nè, trước khi quyết định chốt mua chuột không dây ở đâu, thì hãy gọi đến shop mà mình mua bảo là em mới mua con chuột bên shop được vài hôm bị lỗi không chạy nữa. Để xem họ phản ứng như thế nào.
Lúc đó bạn sẽ biết ngay là nơi nào làm ăn đàng hoàng, nơi nào không uy tín.
 
chon mua chuot 2 1280x720 800 resize
 

Tổng kết lại:

Và trên đây là những sai lầm khi mua chuột không dây mà mình đề cập đến các bạn. Các bạn nên lưu ý để chọn mua cho đúng nhu cầu, đúng giá và phải phù hợp với cơ thể mình cũng như công việc mình đang làm hay sở thích của mình. Nếu các bạn còn gì thắc mắc hãy liên hệ mình để được chia sẻ kinh nghiệm miễn phí nhé. Cần tư vấn mua chuột laptop thì hãy liên hệ thông tin bên dưới nhé.
 Từ khóa: sai lầm khi mua chuột không dây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây