Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Mua laptop Asus cũ giá cả hấp dẫn TP. Hồ Chí Minh

Thứ năm - 11/04/2019 23:22
Nhiều người quan niệm laptop Asus cũ dùng nhanh hỏng, không đảm bảo chất lượng mà chưa hiểu ngọn ngành. Trên thực tế, mua laptop Asus cũ TP. Hồ Chí Minh cũng có những ưu điểm của nó. Hãy cùng dcmobile.vn tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé.
Mua laptop Asus cũ
Mua laptop Asus cũ

Tại sao nên mua laptop Asus cũ TP. Hồ Chí Minh?

Thương hiệu Asus từ lâu đã không còn xa lạ trong lĩnh vực điện tử, công nghệ, đặc biệt là laptop. Nhiều người không đủ kinh phí để mua một chiếc laptop Asus mới. Thay vì mua mới, họ phân vân không biết có nên mua laptop Asus cũ không? Sau đây là một số lý do nên mua laptop Asus cũ TP. Hồ Chí Minh quý vị nên biết:   

Mua laptop Asus cũ TP. Hồ Chí Minh giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, quý vị cần chọn địa chỉ bán laptop uy tín.   

Laptop Asus cũ sẽ có 3 loại quý vị có thể quan tâm sau đây:

Loại 1: Có thể quý vị vừa mua chiếc laptop Asus ra khỏi cửa hàng nhưng đã được gọi là laptop cũ.

Loại 2: Mua laptop Asus cũ TP. Hồ Chí Minh sẽ giảm khoảng từ 3 – 5 triệu đối với loại đã qua sử dụng từ 2 – 3 tháng. Các chế độ, chức năng vẫn còn hoạt động tốt.

Loại 3: Quý vị có thể mua laptop Asus cũ với giá cực rẻ khi đã qua tay nhân viên kỹ thuật nhiều lần, thường bị lỗi do nhà sản xuất.

Mua một chiếc laptop Asus cũ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh là sự lựa chọn đúng đắn cho quý vị. Chức năng hoạt động vẫn vậy mà giá thành rẻ hơn rất nhiều, không phải tốn kém mua máy mới.

Có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua laptop Asus cũ TP. Hồ Chí Minh. Thường những chiếc laptop Asus mới sẽ có giá khá cao và mặc định giá cho từng cấu hình. Tuy nhiên với những chiếc laptop asus cũ giá rẻ bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.
 

Laptop asus cũ



Mua laptop Asus cũ TP. Hồ Chí Minh giá cả hợp lý

Hiện nay, quý vị không khó để tìm thấy một địa chỉ cung cấp các dòng laptop giá rẻ, trong đó không ngoại trừ thương hiệu Asus. Quý vị hoàn toàn có thể mua được một chiếc laptop Asus cũ TP. Hồ Chí Minh uy tín tại dcmobile.vn. Tại đây, quý vị sau khi mua có thể an tâm về chất lượng sử dụng lâu dài. Được tư vấn lựa chọn con laptop phù hợp với nhu cầu và giá tiền nhất.

Laptop Asus cũ có nhiều kiểu dáng, nhiều thể loại với thiết kế thời thượng, trẻ trung, bắt mắt, hiện đại với các chức năng học tập, làm việc, giải trí vô cùng tiện lợi với người tiêu dùng.  Một số dòng Zenbook của Asus có thiết kế mỏng manh và trọng lượng nhỏ phù hợp với các bạn sinh viên năng động, thường xuyên phải đem máy theo để sử dụng hằng ngày. Ngoài ra với một số mẫu laptop Asus đa dạng màu sắc khác nhau, điển hình như dòng laptop X series với các tông màu xanh đại dương, trắng thanh lịch, hồng tươi... để phù hợp với các bạn trẻ cá tính.

Tại sao nên mua laptop Asus cũ TP. Hồ Chí Minh tại DC mobile

Với nhiều năm hoạt động và phát triển, DC mobile đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng bởi những lý do sau đây:

Chuyên bán laptop cũ các thương hiệu nổi tiếng như: Asus, Dell, HP, Toshiba… với chi phí vô cùng cạnh tranh, phù hợp với các đối tượng sinh viên, người đi làm chưa có nhiều kinh phí.

Sửa chữa mọi hỏng hóc, tư vấn cụ thể, tận tình cho khách hàng những lưu ý khi sử dụng để hạn chế những hỏng hóc tối đa nhất có thể.

Bảo hành tối thiểu 1 năm, nhanh chóng, tiện lợi.

Dịch vụ hậu mãi vô cùng hấp dẫn khi mua laptop Asus cũ TP. Hồ Chí Minh: tặng full phụ kiện mới đi kèm (Túi đựng laptop + sạc + chuột).
 

laptop asus cũ giá rẻ



Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật tinh nhuệ, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tuy rằng là chúng tôi phân phối laptop cũ giá rẻ tại tphcm, nhưng hầu như những chiếc laptop đều chất lượng, độ mới dao động từ 80 – 99%. Hợp tác với chúng tôi nhiều năm liền từ dịch vụ cung cấp, bán laptop cũ hcm đến thay thế, sửa chữa, nhiều khách hàng đã không ngần ngại giới thiệu với bạn bè về chúng tôi bằng những lời khen ngợi hết sức chân tình.

Hơn nữa, khi mua laptop cũ tại đây sẽ: tiết kiệm chi phí, thoải mái lựa chọn loại laptop mà mình thích.

Hãy để chúng tôi giúp bạn biến cuộc sống trở nên đơn giản hơn và chất lượng hơn!

Trên đây là một số chia sẻ của dcmobile.vn về laptop Asus cũ TP. Hồ Chí Minh. Hy vọng quý vị có những sự lựa chọn của mình. Chúc quý khách luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây