Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Kinh nghiệm chọn mua laptop cảm ứng giá rẻ - DC Mobile

Thứ năm - 21/03/2019 22:20
Chọn mua laptop cảm ứng cũ cũng cần lưu ý để tránh tiền mất tật mang. Vậy nên chọn mua như thế nào? Hãy cùng tham khảo kinh nghiệm chọn mua laptop cảm ứng giá rẻ.
Sở hữu một chiếc laptop màn hình cảm ứng sẽ giúp bạn rất nhiều tiện dụng trong quá trình sử dụng. Các thiết kế của máy lúc nào cũng mang tính sành điệu và hiện đại. Mang đến cho người sử dụng một phong thái chuyên nghiệp và sang trọng. Chọn mua laptop cảm ứng cũ cũng cần lưu ý để tránh tiền mất tật mang. Dưới đây, hãy cùng tham khảo kinh nghiệm chọn mua laptop cảm ứng giá rẻ.
 
1 Kinh nghiệm chọn mua laptop cảm ứng giá rẻ
Kinh nghiệm chọn mua laptop cảm ứng giá rẻ

Laptop cảm ứng giá rẻ là gì?


Laptop cảm ứng giá rẻ những loại laptop có màn hình cảm ứng tương tự như các smartphone hoặc tablet trên thị trường và có giá vô cùng phải chăng. Vì vậy phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Loại laptop này bạn đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Vì mọi thao tác của chuột đã được thay thế bằng màn hình cảm ứng. Đây có thể được xem là một phát minh hiện đại nhất của con người trong thế kỷ 21. Chưa dừng lại ở đó, một số loại laptop cảm ứng còn trang bị tính năng màn hình xoay. Có thể biến chiếc laptop thông thường của bạn thành chiếc tablet màn hình lớn. Chiếc laptop này rất cần thiết cho dân văn phòng sử dụng.

Laptop cảm ứng dễ dàng sử dụng. Sản phẩm không chỉ dành cho các giới trẻ mà loại máy này cũng được có ông bà cao tuổi yêu thích. Vì tính năng có thể chuyển thành tablet một cách dễ dàng thuận tiện cho việc xem phim, xem tin tức của những người lớn tuổi. Tiện lợi khi không bàn phím và chuột nên bạn có thể mang máy đến mọi nơi để sử dụng.
 
2 Laptop cảm ứng giá rẻ
Laptop cảm ứng giá rẻ

Kinh nghiệm chọn mua laptop cảm ứng giá rẻ


Tham khảo ngay kinh nghiệm chọn mua laptop cảm ứng giá rẻ dành cho bạn.
 

Ưu tiên chọn những laptop có thể gập 360 độ


Bạn nên chọn mua những loại laptop cảm ứng giá rẻ có thể gập 360 độ. Với tính năng hiện đại này, chiếc laptop thông thường nay đã biến thành chiếc máy tính bảng vô cùng hiện đại. Đối với các hình thức gập 360 độ, bạn có thể gập máy tính bảng dựng đứng hình dạng chữ A hoặc có thể gập hoàn toàn. 
 
3 Ưu tiên chọn những laptop có thể gập 360 độ
Ưu tiên chọn những laptop có thể gập 360 độ
Ưu điểm của những dòng máy này chính là tính đa nhiệm khi kết hợp hai tính năng bên trong một sản phẩm. Mang đến cho người sử dụng cảm giác hiện đại và sành điệu trong công việc. Đây là loại máy các dân văn phòng đặc biệt là các sale, hay marketing thường xuyên tiếp xúc với khách hàng. Có thể linh động chuyển máy tính thành chiếc tablet để thuyết trình và cung cấp thông tin cho khách.
 

Chọn laptop cảm ứng có màn hình từ 11 inch đến 13,3 inch


Chọn mua những máy laptop cảm ứng giá rẻ có màn hình từ 11 inch đến 13,3 inch. Với những kích thước này bạn có thể tiện dụng mang máy đi khắp mọi nơi để làm việc. Đối với dân thiết kế thì dòng máy có màn hình như thế này cũng dễ dàng sử dụng cho các ứng dụng vẽ trên màn hình máy tính được chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, khi mua máy bạn cần kiểm tra thêm các yếu tố như: cấu hình máy, độ phân giải, tốc độ xử lý, thời lượng pin, adapter… một cách đầy đủ.
 
4 Chọn laptop cảm ứng có màn hình từ 11 inch đến 13,3 inch
Chọn laptop cảm ứng có màn hình từ 11 inch đến 13,3 inch

Những mẫu laptop cảm ứng giá rẻ hot nhất hiện nay


Những mẫu laptop cảm ứng giá rẻ nào được ưa chuộng hiện nay?
 

Laptop HP Pavilion X360 ad026TU


Laptop HP Pavilion X360 ad026TU là máy laptop cảm ứng giá rẻ với khá tham khảo khoảng 12 triệu đồng. Đây là loại máy tính cảm ứng có thể gập 360 độ. Máy có chip xử lý Core I3 cùng bộ nhớ trong RAM 4G và ổ cứng HDD có dung lượng 500GB. Tính năng cảm ứng của máy có thể sử dụng với nhiều thao tác nhờ sự trợ giúp của hệ thống hỗ trợ thông minh Multi TouchPad. Máy có thể sử dụng với nhiều tư thế như: gập kiểu lều chữ A, kiểu đứng và gập ngược màn hình, kiểu màn hình tablet. Máy còn hỗ trợ bút cảm ứng trong quá trình vẽ hoặc một số thao tác về đồ họa khác.
 
5 Laptop HP Pavilion X360 ad026TU
Laptop HP Pavilion X360 ad026TU

Acer Spin 3 SP314-51-36JE NX.GUWSV.005


Laptop cảm ứng giá rẻ Acer Spin 3 SP314-51-36JE NX.GUWSV.005 có màn hình đến 14 inch cùng chế độ xoay gập 360 độ và độ phân giải màn hình Full HD, cảm ứng hỗ trợ đa điểm. Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn chỉ với 1,7kg và mức giá khá mềm chỉ từ 12.350.000 đồng nên phù hợp với các bạn sinh viên ngành kiến trúc, thời trang, kinh tế… cũng như các nhân viên văn phòng. Máy có chip xử lý Core I3 cùng bộ nhớ trong RAM 4G và ổ cứng HDD có dung lượng 1TB.
 

Laptop Lenovo Yoga 520 14IKB 80X80106VN


Laptop Lenovo Yoga 520 14IKB 80X80106VN khá mỏng chỉ với 19,9mm nên vô cùng nhỏ gọn và tinh tế. Máy có màn hình cảm ứng với độ phân giải HD (1366 x 768). Cùng với chip xử lý Core I3 cùng bộ nhớ trong RAM 4G và ổ cứng HDD có dung lượng 500GB. Máy hoàn toàn phù hợp với các công việc văn phòng. Bên cạnh đó máy cũng có mức giá khá rẻ chỉ từ 11.300.000 đồng là bạn có thể sử hữu chiếc máy tính cảm ứng độc đáo này.
 
6 Laptop Lenovo Yoga 520 14IKB 80X80106VN
Laptop Lenovo Yoga 520 14IKB 80X80106VN
Với những chia sẻ trên đây, bạn có thể yên tâm khi chọn mua laptop cảm ứng giá rẻ. Chỉ cần tìm hiểu kĩ và chọn mua tại địa điểm uy tín, bạn vẫn có thể chọn được chiếc máy ưng ý phù hợp túi tiền.
 Từ khóa: laptop cảm ứng giá rẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây