Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Cách lựa chọn laptop dell core i5 cũ

Thứ bảy - 02/12/2017 06:42
Laptop ngày càng gắn bó hơn với con người. Trong đó thì thị trường laptop cũ đang lên ngôi mà dòng laptop cũ được ưa chuộng nhất là laptop dell. Thương hiệu Dell ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng. Những dòng laptop dell được người tiêu dùng đón nhận mạnh mẽ nhất.
Laptop gần như là một vật không thể thiếu đối với mỗi cá nhân hiện nay. Laptop như là cầu nối thông tin, là phương tiện giải trí trong thời hiện đại hay công cụ làm việc cá nhận. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn cách lựa chọn laptop dell core i5 cũ. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng với số tiền mình có mua được những chiếc laptop nào không. Hay bạn có nhu cầu gì, những mẫu laptop dell core i5 cũ rất đa dạng sẽ làm bạn hài lòng.


Cách lựa chọn laptop dell core i5 cũ


Lựa chọn theo công việc:

 
Nếu bạn chọn một công việc văn phòng thì chỉ cần một chiếc laptop dell core i5 cũ thế hệ 1 là một lựa chọn phù hợp. Dell có mẫu laptop dell Latitude  E6410 sẽ khá phù hợp cho người làm văn phòng. Có thể chọn laptop dell E6420, E5420 để thay thế. Vì công việc văn phòng không cần đòi hỏi phải chạy những phần mềm nặng.
 
laptop cũ cho công việc văn phòng
Laptop cũ cho công việc văn phòng

Nếu bạn chọn một công việc bán hàng: Tốt nhất là bạn nên chọn một chiếc laptop thế hệ 2 sẽ khá phù hợp với bạn đấy. Vì bạn có thể sẽ phải chạy những phần mềm hỗ trợ như làm video, cắt ghép hình ảnh. 

Hoặc bạn làm công việc thiết kế đồ họa, kĩ sư...: bạn sẽ nên chọn laptop có cấu hình từ i5 thế hệ 3 trở lên nên nâng ram lên để có thể sử dụng một số phần mềm thiết kế.

Việc lựa chọn một chiếc laptop dell core i5 cũ phù hợp với công việc sẽ mang lại cho bạn sự thuận lợi, nhanh chóng trong công việc.

 

Lựa chọn theo nhu cầu cụ thể:

 

 

Bạn muốn có một chiếc laptop có thể giúp bạn làm những công việc cần thiết và vẫn đủ mạnh để thỏa mãn những nhu cầu giải trí của bạn. Nếu bạn là một con người của công việc thì chỉ cần chọn những chiếc laptop có cấu hình phù hợp. Nhưng bạn cần thỏa mãn những đam mê riêng. Ví dụ như bạn là một nhân viên văn phòng bạn đam mê thiết kế thì cần chọn một chiếc máy mạnh mẽ hơn là dành cho công việc văn phòng. Hay bạn thích chơi game sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi để giải trí. Và đương nhiên bạn đủ tiền cho những chiếc máy như thế.


Lựa chọn theo cá tính, sở thích, giới tính, phong cách:

 
Bạn là những anh chàng kĩ sư thích sự mạnh mẽ, cứng cáp của những chiếc laptop dell Latitude như Dell E6420, E6430. Hay bạn là nữ và bạn muốn có một chiếc máy nhỏ gọn mềm mại như Dell E7240. Hoặc bạn thích sự cao cấp sang trọng của dòng Dell XPS 13. Với dòng Dell Latitude từ thế hệ 3 trở xuống là những chiếc laptop chuẩn quân đội, cứng cáp, nặng tay là dòng mà đa số những bạn nam làm kĩ thuật rất ưa thích. Đối với những bạn nữ xài văn phòng thì những dòng laptop Dell core i5 cũ thế hệ 4 là những chiếc laptop đẹp nữ tính. Còn với doanh nhân yêu thích sự tiện lợi, nhỏ gọn và sang trọng thì không thể bỏ qua dòng Dell XPS.
 
laptop cho người làm thiết kế đồ họa
Laptop cho người làm thiết kế đồ họa

Dù là laptop cũ xong được chia ra nhiều phân khúc và mỗi dòng laptop nhằm phục vụ cho 1 phân khúc khách hàng khác nhau. Để chọn được laptop dell core i5 cũ nào phù hợp nhất thì phải xác định rõ, bạn cần laptop cho công việc gì. Có những nhu cầu phát sinh thêm nào. Bạn có bao nhiêu tiền để mua laptop.

Bạn ưu tiên điều gì công việc hay giải trí. Nếu bạn có một số tiền đủ để mua một chiếc laptop nhằm phục vụ chính cho công việc của bạn nhưng bạn là game thủ bạn cần một chiếc máy mạnh mẽ hơn. Bạn có thể đợi đủ tiền để mua hoặc là ưu tiên cho công việc và tích cóp để mua sau.

Xem thêm : Những điều cần biết khi mua laptop Dell

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Tấn Phát

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây