DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm

https://dcmobile.vn


Tư vấn giá cả máy tính xách tay

Với tình hình kinh doanh laptop ào ạt như hiện nay có thể thấy rằng, giá cả máy tính xách tay tràn lan không biết như thế nào mà lần. Do đó DC mobile sẽ tư vấn cho các bạn giá cả thị trường của dòng máy xách tay tại Việt Nam.
Ngày nay, khi mà nhiều nơi bán laptop mọc lên quá nhiều cùng với đó là hệ thống cộng tác viên khiến cho thị trường laptop có nhiều cạnh tranh và giá cả thất thường. Có những nơi bán với giá rất cao, có những nơi bán giá rất thấp. Trong đó còn có cả hàng giả, hàng kém chất lượng. Do đó cần phải nắm rõ giá cả máy tính xách tay trên thị trường. Giá cả là yếu tố then chốt để quyết định lựa chọn một chiếc máy. Vì nó phản ánh phần nào giá trị chiếc máy và khả năng tài chính của bạn. Với mỗi dòng máy, mỗi đời máy sẽ có 1 tầm tiền khác nhau. Máy cũ giá sẽ khác, máy mới giá khác.
 
giá cả máy tính xách tay
Giá cả máy tính xách tay

 

Cách để biết giá cả máy tính xách tay theo thị trường

 

1. Nhận biết bằng cấu hình


Cấu hình hay còn gọi là đời laptop, những chiếc máy cũ có cấu hình tương đương nhau sẽ có một mức giá gần bằng nhau. Giả sử những chiếc máy i5 đời đầu tiên giá hiện tại đang là 3tr5 đến 3tr8 tùy vào bảo hành lâu hay mau. Đối với những chiếc máy i5 thế hệ 3 có mức giá khoảng 5tr2 đến 5tr5 tùy vào mức bảo hành. Hay máy i7 thế hệ 3 có mức giá khoảng 8tr chẳng hạn. Dựa vào cấu hình ta có thể biết giá khá tương đối.

Cấu hình phổ thông sẽ là ram 4G HDD 250G màn hình thì 14". Nếu nâng lên ram 8G giá sẽ khác nếu nâng ổ cứng lên SSD hoặc ổ 500GB, 1TB giá sẽ tăng lên theo. Ta sẽ dễ dàng đoán giá dựa vào cấu hình chuẩn còn linh kiện nâng lên thêm thường thường các chỗ bán laptop sẽ báo giá gần như ngang nhau chênh lệch ít. Dựa vào cấu hình để so sánh giá cả máy tính xách tay là điều nên làm trước khi quyết định mua ở đâu đó. 

Dưới đây là hai chiếc máy khác thương hiệu có cùng cấu hình tại DC mobile
 
so sánh giá cả máy tính xách tay
So sánh giá cả máy tính xách tay
so sánh giá cả máy tính xách tay
So sánh giá cả máy tính xách tay

2. Nhận biết bằng thương hiệu


Thương hiệu của chiếc laptop sẽ ảnh hưởng tới giá của chiếc máy. Thường thường máy của hãng Dell sẽ cao hơn máy của các hãng khác như acer, asus, lenovo... Tuy nhiên máy Dell đã được chứng minh về tính thực tiễn khi sử dụng cao hơn so với các dòng máy khác nên nếu có điều kiện đủ vẫn nên chọn dòng máy này.


3. Tham khảo giá dựa trên linh kiện có trên máy


Giả dụ như máy có ram 8G sẽ cao hơn giá của giá của máy có ram 4G khoảng 450k-500k, hay ổ cứng 250GB mà lên ổ 320G thì thêm 100k lên 500k thì thêm 300k nữa lên ổ 1TB thì lên khoảng 700k hay SSD 128G SSD 256GB. Màn hình thì so sánh giữa màn hình gương và màn hình LED, màn hình thường và màn hình HD, full HD. Muốn biết giá máy thì nên lên các trang thương mại điện tử các diễn đàn công nghệ, chợ rao vặt để xem giá. Cứ dựa vào giá thị trường cấu hình chuẩn cộng thêm giá linh kiện là sẽ ra được mức giá thị trường từ đó tránh bị hố giá hay tranh được tình trạng hàng giả hàng nhái. Đây cũng là một cách để biết giá cả máy tính xách tay.
 

4. Dựa trên kiểu dáng máy.


Với những chiếc máy cũ, máy mỏng sẽ có giá cao hơn máy dày tuy nhiên khả năng làm việc lại không được như máy dày. Cho nên nếu cần mỏng đẹp thôi thì xài máy mỏng là ok, còn nếu muốn đảm bảo công việc thì ưu tiên chọn máy dày, chứ máy mỏng không đáp ứng được nếu được thì sẽ cao hơn rất nhiều. Giá cả của các loại máy tính xách tay phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa trên đây mình chỉ liệt kê một số.

Tuy nhiên, khi đến với DC mobile chúng tôi sẽ báo giá cho bạn theo giá thị trường cộng thêm những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp thêm. Bạn có thể yên tâm để nhờ chuyên gia tư vấn laptop cho bạn. Tất cả sẽ được bật mí chúng tôi sẽ không lấp liếm che giấu điều gì. DC mobile vận hành bằng sự tận tâm, nhiệt tình, trung thực, nhanh nhẹn sẽ làm khách hàng yên tâm và hài lòng.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Tấn Phát

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây