DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm

https://dcmobile.vn


Mua RAM laptop cũ ở đâu uy tín?

RAM là một trong những linh kiện quyết định độ mượt mà của laptop. Máy được hỗ trợ dung lượng RAM càng cao thì khả năng xử lý các tác vụ càng nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện mua những cây RAM mới để tiến hành nâng cấp máy. Mặt khác, nhiều laptop sử dụng lâu ngày bị hỏng hóc một số linh kiện không thể sử dụng tiếp và được chủ nhân tháo riêng từng bộ phận để bán lại, trong đó có RAM. Vì là linh kiện điện tử, lại là hàng cũ nên nhiều người sẽ băn khoăn không biết nên tìm mua ở đâu. Bài viết sau sẽ trả lời cho bạn câu hỏi: RAM laptop cũ ở đâu uy tín? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Mua RAM laptop cũ ở đâu uy tín?
Tuổi thọ của RAM
RAM là chữ viết tắt của Random Access Memory, nghĩa là Bộ nhớ truy xuất ngẫu nhiên. Đây là linh kiện có tác dụng hỗ trợ hiệu suất hoạt động của CPU. Chính vì thế, nếu so sánh tuổi thọ của RAM so với CPU và ổ cứng hoặc các linh kiện khác, RAM có thể được tính là linh kiện không bị “hao mòn” trên laptop
Có 2 lý do chủ yếu dẫn tới sự hỏng hóc của RAM đó là bung chip hoặc bị quá nhiệt do ép sung. Những cây RAM bị hỏng có thể dễ dàng được thay thế mới mà không ảnh hưởng đến các linh kiện khác trong laptop.
Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm mua những cây RAM cũ mà không cần lo lắng quá nhiều vào chất lượng hoặc tuổi thọ của sản phẩm này.
 
Những lưu ý khi mua RAM laptop cũ
Do độ bền không kém nhau nhiều giữa RAM mới và RAM cũ nên đa số những người có hiểu biết về máy tính hoặc một số người có điều kiện kinh tế eo hẹp thường chọn mua RAM cũ. Sau đây là một số lưu ý cho bạn khi mua RAM laptop cũ:
Bảo hành: Đối với những linh kiện cũ, tình trạng vận hành không ổn định hoặc hư hỏng sau vài ngày sử dụng có thể xảy ra. Chính vì vậy, bạn phải chọn mua RAM laptop cũ ở đâu uy tín, đảm bảo chế độ bảo hành tối thiểu trong 3 tháng. Không nên mua những nơi chỉ bao test 7 ngày đến 1 tháng vì nếu xảy ra hỏng hóc sau thời gian bảo hành người thiệt chính là các bạn.
Mua ở những cửa hàng lớn, đơn vị uy tín: Thị trường linh kiện với giá cả phong phú là mảnh đất màu mỡ cho nhiều cá nhân buôn bán. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế mua hàng của những cá nhân bán số lượng ít. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn mua mua RAM laptop cũ ở đâu uy tín, những cửa hàng lớn hoặc đơn vị kinh doanh số lượng lớn. Lý do đơn giản là nếu xảy ra vấn đề bạn sẽ được thay thế ngay lập tức thay vì phải chờ đợi.
Kiểm tra kỹ khi nhận hàng: Nếu mua trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể yêu cầu gắn RAM ngay khi mua quan sát kỹ RAM xem có bị hỏng chân hay lỗi bên ngoài không. Nếu mua online, bạn nên nhờ những người có hiểu biết về RAM xem kỹ khi nhận hàng.
Mua RAM của những nhãn hiệu nổi tiếng: Chất lượng sản phẩm của những nhãn hàng nổi tiếng đã được nhiều người tiêu dùng khẳng định. Đừng vì ham rẻ mà mua những thanh RAM của những thương hiệu bạn không biết. Điều này giúp bạn tránh mua những thanh RAM lậu, hàng nhái giả.
 
Nên mua RAM của những nhãn hiệu nổi tiếng


Những lợi ích khi mua RAM laptop cũ
Như đã nêu ở trên, RAM là Bộ nhớ truy xuất ngẫu nhiên của laptop. Nâng cấp RAM chính là tăng tốc độ xử lý của máy tính.
Tuy nhiên, nhiều người sẽ lo ngại khi mua sắm một linh kiện điện tử cũ. Thế nhưng mua RAM laptop cũ lại có nhiều lợi ích, bạn chỉ cần quân tâm mua RAM laptop cũ ở đâu uy tín mà thôi.
Lợi ích kinh tế: Điều tất nhiên là khi mua RAM laptop cũ, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 20%-40% so với RAM mới.
Về chất lượng: RAM cũ thường là những cây RAM được bóc ra từ những laptop chính hãng đã qua sử dụng. Do sự hao mòn trong quá trình hoạt động không lớn, nên những cây RAM này thường vẫn có chất lượng tốt và ổn định tương đương với RAM mới. Khi mua RAM ở những địa chỉ uy tín, các kỹ thuật viên có trách nhiệm kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm và bảo hành cho bạn.
Bảo hành: Đối với các thiết bị điện tử, nơi bán sẽ có trách nhiệm bảo hành và đổi trả phù hợp cho khách hàng.
Dễ dàng lựa chọn: Tuy là RAM cũ nhưng bạn vẫn có thể chọn loại thích hợp cùng model, cùng buss với RAM laptop bạn đang dùng.
 
RAM thường được bóc ra từ những laptop chính hãng đã qua sử dụng


Địa chỉ mua hàng uy tín
Dcmobile.vn là một website chuyên kinh doanh các mặt hàng laptop, máy tính và linh kiện đi kèm cũ. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và có trình độ cao giúp kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng của các sản phẩm, trong đó có RAM được bán trên website.
 
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm


Với chính sách mua hàng, đổi trả và bảo hành rõ ràng, chúng tôi đảm bảo đem đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.
Đến với website của chúng tôi, bạn sẽ có được sự lựa chọn phong phú các loại RAM cùng nhiều mức giá.
Vậy nếu bạn còn lo lắng nên mua RAM laptop cũ ở đâu uy tín thì đừng suy nghĩ nữa. Hãy đến với website dcmobile.vn để nhận được những trải nghiệm tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây