DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm

https://dcmobile.vn


CHỌN MUA BÀN PHÍM LAPTOP CHẤT LƯỢNG TẠI DCMOBILE

Khi chọn mua một chiếc laptop, bạn đã cẩn thận kiểm tra các thông số phần cứng, kiểu dáng, cấu hình...Thế nhưng bàn phím laptop là yếu tố quan trọng không kém nhưng có thể bạn bạn lại bỏ quên. Vậy chọn mua bàn phím laptop thế nào để phục vụ cho việc sử dụng được tối ưu. Hãy cùng DCMOBILE tìm hiểu và khám phá nhé!
Mua ban phim laptop ban phim QWERTY

1. Các loại bàn phím laptop, bàn phím máy tính trên thị trường hiện nay.

Bàn phím laptop là công cụ chính khi chúng ta làm việc với máy tính, một bộ bàn phím phù hợp có vai trò rất quan trọng trong quá trình làm việc đạt hiệu quả cao. Ngược lại, bàn phím chất lượng thấp sẽ khiến các thao tác làm việc của bạn được nhanh chóng, mượt mà mà không gây mỏi tay và đau tay.

Bàn phím laptop được chia theo thứ tự sắp xếp ký tự các chữ cái trên bàn phím và các thương hiệu bàn phím và theo tứ tự sắp xếp các phím trên bàn phím. Cụ thể như sau:

Bàn phím QWERTY: đây là loại bàn phím thông dụng nhất trên thị trường và được nhiều thương hiệu sử dụng. Tên của loại bàn phím này là QWERTY nghĩa là 6 ký tự đầu tiên trên hàng phím chữ.

 

Bàn phím máy tính QWERTY

 

- Bàn phím Novok: có các phím thường dùng nhất xuất hiện ở giữa với mục đích nhằm tăng tốc độ gõ phím được nhanh hơn, giúp bạn soạn thảo văn bản và làm việc hiệu quả hơn.
Tham khảo ngay: Bàn phím máy tính giá rẻ, chất lượng tốt tại DCMOBILE - TP.HCM

2.  Mua bàn phím máy tính, laptop loại nào tốt

Để chọn MUA BÀN PHÍM LAPTOP: có 2 loại đó là bàn phím chính trên máy và bàn phím kết nối ngoài.

- Bàn phím gắn liền với thân máy: Với từng thương hiệu sẽ có bàn phím riêng vì vậy khi chọn MUA BÀN PHÍM LAPTOP gắn liền với thân máy bạn nên quan tâm tới hãng sản xuất và thương hiệu của nó ví dụ:

·        Bàn phím laptop Dell

·        Bàn phím laptop Asus

·        Bàn phím laptop Acer

·        Bàn phím laptop Lenovo

·        Bàn phím laptop Hp

·        Bàn phím laptop Sony

·        Bàn phím Macbook

·        Bàn phím laptop Samsung

·        Mua bàn phím máy tính mitsumi

Đặc biệt, khi bạn chọn mua bàn phím và chuột máy tính cùng thương hiệu sẽ giúp tăng hiệu quả sử dụng.

Bàn phím ngoài: qua kết nối qua cổng USB đối với bàn phím có dây, và kết nối qua Bluetooth đối với bàn phím không dây. Khi sử dụng loại bàn phím này bạn sẽ không cần quan tâm tới hãng sản xuất.

 

3. DCMOBILE chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bàn phím cho máy tính laptop

Để chọn mua bàn phím laptop thích hợp, thuận tiện khi sử dụng. Hãy lưu ý các điều sau:

a. Kích cỡ phím bấm và cách bố trí của bàn phím

Hầu hết tất cả các bàn phím laptop đều được thiết kế kiểu QWERTY.  Có loại có thêm biểu tượng đặc biệt và các phím điều khiển hệ thống. Tuy nhiên, dù được thiết kế thế nào, thì các bàn phím đều hướng đến sử thuận tiện cho người dùng với những chức năng nhất định, vì thế khi chọn mua Bàn phím cho laptop cần chú ý đến kích cỡ phím bấm và cách bố trí để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

b. Kiểu dáng và chất liệu bàn phím keyboard

Thiết kế kiểu dáng bàn phím: thiết kế có dạng lõm hay dạng phẳng. dạng lõm sẽ tạo cảm giác thoải mái khi gõ phím và đảm bảo ngón tay tay người dùng luôn trong trạng thái tốt nhất. Ngược lại, thiết kế bàn phím bằng phẳng, có thể gây khó khăn khi thao tác.

 

Phím laptop có bề mặt lõm

 

Các ký tự chữ cái và chữ số trên các phím bấm cũng rất quan trọng, vì thế bạn hãy tìm mua những loại bàn phím laptop có ký tự được in rõ ràng, nổi lên bề mặt phím sẽ đảm bảo không bị phai màu chữ trong quá trình sử dụng.

c. Vị trí để tay khi làm việc

Thời gian dài làm việc trên bàn phím laptop sẽ khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi. vì thế nên bàn phím laptop có chỗ để tay hợp lý là rất quan trọng, sẽ giúp bạn có những trải nghiệm làm việc trên laptop được thoải mái hơn.

Lựa chọn bàn phím laptop có vị trí đặt tay thoải mái

 

Nhiệt độ của laptop tỏa ra sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, đặc biệt là ở bàn phím – nơi thao tác nhiều nhất, vì vậy bạn nên chọn mua máy tính độ tỏa nhiệt thấp.

d. Độ nhạy của phím bấm

Độ nhạy của phím bấm là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn mua bàn phím laptop, vì nó tác động trực tiếp đến các thao tác người dùng. Vì thế bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng độ nhạy của từng phím bấm trước khi quyết định mua nhé!

 

 4. Kết luận về chọn mua bàn phím laptop TẠI DCMOBILE

DCMOBILE là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm laptop cũ, các phụ kiện laptop, đặc biệt với việc mua bàn phím laptop chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng rất nhiều loại bàn phím máy tính giá rẻ, đa dạng chủng loại, mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn. Với việc giải quyết nhu cầu mua bàn phím máy tính gần đây, tại nơi bạn ở, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chính sách bán hàng của chúng tôi, sản phẩm sẽ được giao tới tận nơi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy nhanh tay liên hệ với số hotline: 0949.027.720 để được tư vấn, hoặc đi đến trực tiếp công ty tại địa chỉ: 35/6 Bùi Quang Là, Phường 12, Gò Vấp, TP.HCM để chọn mua bàn phím laptop, máy tính giá tốt và chính hãng nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây