DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm

https://dcmobile.vn


Một số lưu ý khi mua máy tính chơi game tốt giá rẻ

Sở hữu một bộ máy tính chơi game tốt giá rẻ, cấu hình tốt là mong muốn của hầu hầu hết các game thủ và những người yêu game. Tuy nhiên, để mua máy tính chơi game cũng cần một số lưu ý nhất định. Hãy cùng DCmobile.vn thei dõi bài viết “Một số lưu ý khi mua máy tính chơi game tốt giá rẻ” để có thêm kiến thức mua máy.
Một số lưu ý khi mua máy tính  chơi game tốt giá rẻ
Các tiêu chí lựa chọn cấu hình máy tính chơi game tốt giá rẻ
Có rất nhiều tiêu chí lựa chọn cấu hình máy tính chơi game cho game thủ. DCmobile xin đưa ra một số tiêu chí lựa chọn, giúp bạn có thêm cơ sở đánh giá: 
CPU: Nên so sánh hiệu năng của các dòng CPU rồi đựa ra quyết định chọn CPU nào cho phù hợp. Hiện nay, các chip Intel sử dụng 3 loại socket gồm LGA2011, LGA1150 và LGA1151, trong đó, LGA1151 và LGA 2011 đang được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, chíp AMD, AM3+ được xem là socket phổ thông dùng cho khá nhiều phân khúc CPU từ 2 nhân giá rẻ cho tới các Model 8 nhân. 
Mainboard: Hiện nay để hỗ trợ cho các dòng CPU socket 1151 của Intel có một số loại Mainboard hỗ trợ đó là H110, B150, H170, B250… Tùy vào khả năng tài chính, bạn có thể lựa chọn dòng bo mạch chủ phù hợp với CPU đã chọn sao cho phù hợp nhất. 
H110: Là dòng Mainboard có 2 khe RAM, 4 x Cổng USB 3.0/2.0 và 6 x Cổng USB 2.0/1.1. Thiết bị này được thiết kế cho các CPU từ Intel Core™ i7/Core™ i5/Core™ i3/Pentium® và Celeron®.
B150: Phù hợp với đa số người dùng hỗ trợ DDR4 2133 hai kênh RAM, 4 cổng USB 3.0 và giao tiếp PCI-Express 3.0 mới nhất. Thiết kế phù hợp với CPU Intel® Core i7/ Core i5/ Core i3, Pentium® và Celeron thế hệ 6.
H170: Mainboard H170 so với B150 có thêm 1 cổng SATA3 6Gb/s, tính năng Quick Sync và RAID nhiều ổ cứng. Thiết kế để gắn CPU Intel i7/Core i5/Core i3/Pentium®/Celeron® Processors.
Card VGA: Khi chọn cấu hình card VGA, nên so sánh hiệu năng của các dòng card VGA rồi đựa ra quyết định chọn card VGA nào cho phù hợp. 
RAM: Với những linh kiện đã chọn phía trên thì bạn cần khoảng 8 đến 16 GB RAM là thoải mái. Hiện nay, bạn có rất nhiều các hãng cung cấp ram uy tín như Kingston, Kingmax, Gskill, Adata,… với đủ loại dung lượng khác nhau.
Ổ cứng: Nếu bạn đủ khả năng chi trả thì nên mua cả 2 loại ổ cứng, 1 ổ cứng HDD 500GB để lưu trữ dữ liệu và 1 ổ cứng SSD khoảng 120GB để chạy hệ điều hành.
Nguồn: Nguồn là trái tim của bộ máy. Nếu bộ nguồn yếu hoặc chập chờn sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến tất cả những bộ phận khác trong máy tính. Theo kinh nghiệm một bộ nguồn máy tính công suất thực từ 400 - 600W là lựa chọn tối ưu cho các cấu hình máy tính chơi game.
Thùng Case: Tùy vào khả năng tài chính mà bạn có thể chọn một vỏ case ưng ý nhất. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý chọn các case nặng sẽ càng ít bị rung, chọn case có đế cao su là loại chống rung. Ngoài ra, nên kiểm tra thêm khả năng hỗ trợ VGA, tản nhiệt CPU và khả năng lưu thông khí của case có tốt không.
Màn hình: Màn hình không trực tiếp ảnh hưởng đến hiệu năng của hệ thống. Màn hình càng to càng mang đến trải nghiệm người dùng tốt khi chơi game. Màn hình có kích thước và độ phân giải càng cao càng tốt, độ tương phản tĩnh càng cao càng tốt, thời gian đáp ứng càng nhỏ càng tốt, dải màu càng cao càng tốt, góc nhìn càng cao càng tốt.
Một số lưu ý khi mua máy tính chơi game tốt giá rẻ
Máy tính chơi game được cấu tạo và hỗ trợ nhiều chức năng đặc biệt, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Dưới đây là một số lưu ý khi mua máy tính chơi game tốt giá rẻ bạn nên biết:
Chất lượng hơn mẫu mã: Trên thực tế, mẫu mã gây ấn tượng, còn chất lượng, trải nghiệm người dùng lại phụ thuộc vào cấu tạo bên trong của chiếc máy tính. Đầu tư bên ngoài máy tính là cần thiết, nhưng chủ yếu vẫn là cấu tạo bên trong. 
Khả năng lưu trữ: Khi bạn chọn một máy tính, hoặc một ổ đĩa lưu trữ trò chơi của mình, bạn nên nhớ rằng các trò chơi hiện đại có dung lượng khá lớn. Những trò chơi ngày nay có các loại mở rộng, chiếm nhiều dung lượng của tập tin gốc. Các game thủ nên có kế hoạch mở rộng lưu trữ của máy tính với cáp SATA phụ và khoang ổ đĩa cho ổ đĩa cứng bổ sung hoặc ổ đĩa trạng thái rắn. Bạn cần chắc chắn có được một trong hai ổ SSD hoặc ít nhất là một ổ cứng 720RPM kết nối với bo mạch chủ của bạn thông qua SATA III 6.0 Gbps.
Build máy có khả năng nâng cấp: Để xây dựng một bộ máy tính chất lượng, cần phải đáp ứng nhiều yêu cầu về điều kiện tài chính cũng như khả năng tương thích giữa các linh kiện. Bạn có thể tự lắp ráp một bộ máy tính chơi game hiệu năng cao với chi phí tối ưu nhất để có trải nghiệm tuyệt vời trong game. Bạn cần lựa chọn các linh kiện phù hợp với cấu hình mà mình muốn, kiểm tra tính tương thích giữa các thành phần. Để đảm bảo lắp ráp máy tính một cách an toàn nhất, bạn nên mua các linh kiện được sản xuất bởi các hãng uy tín, chế độ bảo hành tốt, tìm hiểu thông tin linh kiện, đọc kỹ tài liệu hướng dẫn trước khi lắp đặt.
Nguồn cấp điện: Một CPU tốt và GPU sẽ đòi hỏi nhiều năng lượng hơn so với các máy tính không chơi game. Bạn có thể lên kế hoạch mua một nguồn cung cấp năng lượng phù hợp với những nâng cấp trong tương lai. 
Mục đích sử dụng: Để tiết kiệm tối đa chi phí, bạn cần xác định rằng mình chơi game hay có cả dùng trong mục đích học tập, làm việc, giải trí khác nữa, để đảm bảo không phung phí tiền cho các tính năng không cần thiết khác. Nếu bạn không có kế hoạch để sử dụng ổ đĩa CD, DVD, Blu-ray..., hãy tập trung vào những tính năng phục vụ mục đích chơi game. Nên tránh những chi phí không cần thiết và tập trung vào CPU, GPU, lưu trữ và RAM.
Bộ xử lý APU và GPU: Bộ xử lý tăng tốc với vi xử lý (CPU) và chip đồ họa (GPU) tích hợp trên cùng một đế nên tiết kiệm điện hơn so với nền tảng Intel Sandy Bridge. 
RAM: Bất kỳ game nào cũng sẽ đòi hỏi một dung lượng RAM nhất định được cài đặt trong máy tính. Hãy chắc rằng bạn có đủ RAM cho bất cứ game nào bạn muốn. Thêm RAM không làm cho game nhanh hơn. Thay vào đó, hãy nghĩ về một Card đồ họa với VRAM, cho kết cấu có độ phân giải cao hơn và hình ảnh tốt hơn trong các trò chơi.
Hệ điều hành: Nếu bạn đang xây dựng một máy tính chơi game tốt giá rẻ của riêng mình, hãy mua một giấy phép cho Windows. Bạn sẽ không phải cài đặt lại tất cả mọi thứ khi mang máy về mà thay vào đó đã có một hệ điều hành sẵn sàng trên máy. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn đang lập kế hoạch xây dựng máy tính chơi game.
Màn hình và khả năng tương thích: Màn hình là thành phần quan trọng trong việc thiết lập game của bạn. Bạn nên mua một màn hình có đầu vào phù hợp với các kết quả đầu ra của GPU, nếu không bạn sẽ không thể kết nối chúng. Nếu bạn mua màn hình máy tính tốc độ cao (120Hz hoặc 144hz) hoặc độ phân giải cao (1440p hoặc 4K), hay Card đồ họa có kết quả đầu ra có hỗ trợ các tỷ lệ và độ phân giải không.
Mua máy tính chơi game tốt giá rẻ ở đâu uy tín, chất lượng?
DCmobile.vn qua nhiều năm hoạt động và phát triển, cho đến nay đã tạo được lòng tin của quý khách hàng. Chúng tôi mang đến cho bạn các dòng máy tính chơi game tốt giá rẻ, cùng chế độ bảo hành tốt nhất, nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Tư vấn miễn phí xây dựng cấu hình máy tính chơi game tốt giá rẻ cho khách hàng. 
Cung cấp số lượng lớn tất cả các loại linh kiện máy tính chơi game tốt chính hãng của Intel, Asus, Giga, HP, Dell, Lenovo...
Miễn phí cài đặt, vệ sinh máy tính chơi game cho khách hàng trong thời gian bảo hành.
Miễn phí giao hàng, bảo hành tận nơi.
Nhiều ưu đãi đặc biệt và giá cực tốt cho những quý khách hàng lấy số lượng nhiều cho phòng NET, quán game hoặc trường học, công sở…
Hãy đến DCmobile.vn để trải nghiệm thế giới máy tính chơi game tốt giá rẻ, đắm chìm trong không gian sang choảnh của những chiếc máy tính từ cũ đến mới mà không biết chán nhé!
Trên đây là một số chia sẻ của DCmobile.vn về máy tính chơi game tốt giá rẻ. Hy vọng quý vị có thể hiểu được cấu hình cũng như tính năng của máy tính chơi game tốt giá rẻ và chọn được cho mình một chiếc máy phù hợp nhất.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây