DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm

https://dcmobile.vn


Lưu ý gì khi mua laptop dell cũ giá rẻ - DC Mobile

Cần lưu ý gì để tránh tiền mất tật mang khi chọn mua laptop dell cũ giá rẻ ? Chọn mua như thế nào để sở hữu được chiếc máy tốt, hoạt động tốt và mức giá phù hợp
Mua lại laptop cũ là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi kinh phí hạn hẹp. Laptop cũ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu được chiếc laptop để phục vụ công việc. Tuy nhiên, laptop cũ cũng có nhiều bất cập nếu như bạn không tìm hiểu kỹ trước khi mua. Vậy cần lưu ý gì để tránh tiền mất tật mang khi chọn mua laptop dell cũ giá rẻ ? Chọn mua như thế nào để sở hữu được chiếc máy tốt, hoạt động tốt và mức giá phù hợp ?
Lưu ý gì khi mua laptop dell cũ giá rẻ
Lưu ý gì khi mua laptop dell cũ giá rẻ ?

Nhu cầu mua laptop dell cũ giá rẻ hiện nay

Hiện nay, người dùng thông minh thường có xu hướng mua máy tính cũ, nhất là laptop dell cũ. Đây là thương hiệu máy tính nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người ưa chuộng do cấu hình cao, sử dụng ổn định.

Vì có nhiều lợi ích nên nhu cầu mua laptop dell cũ đang ngày càng tăng cao. Trong đó lợi ích nổi bật nhất là tiết kiệm được nhiều chi phí. Thông thường các loại laptop dell cũ thường có giá thấp hơn nhiều so với các máy mới. Do đó, bạn có thể mua máy cũ để tiết kiệm mà vẫn sở hữu được một chiếc laptop chất lượng, đáp ứng được nhu cầu học tập, công việc, giải trí,…
 

Những lưu ý khi mua laptop dell cũ giá rẻ

Khi mua laptop dell cũ giá rẻ, bạn cần có những lưu ý nhất định vì việc mua máy cũ cũng kéo theo nhiều rủi ro, chẳng hạn như linh kiện bị tráo đổi, màn hình trầy xước nhiều,… Vậy nên, bài viết xin đưa ra một vài lưu ý cần thiết để bạn có thể chọn mua laptop cũ dễ dàng hơn cũng như tránh những rắc rối không đáng có.
 

Kiểm tra bên ngoài laptop

 
Khi mua máy cũ, bạn nên kiểm tra laptop có nhiều vết xước hay không, vỏ máy có vết nứt vỡ không, màn hình có bị cong vênh hay các khớp nối còn chắc chắn hay không. Đó là những điều bạn cần kiểm tra về vẻ bên ngoài của máy.
Kiểm tra kĩ bên ngoài laptop
Kiểm tra kĩ bên ngoài laptop

Kiểm tra cấu hình của laptop dell cũ giá rẻ

 
Cấu hình máy là một trong những vấn đề quan trọng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy nhiều và trong thời gian dài thì bạn cần chọn laptop dell cũ có cấu hình cao để đáp ứng tốt nhu cầu. Thông thường, các máy dell thường có cấu hình khá cao. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn, bạn nên kiểm tra kỹ trước khi mua.
 

Xem xét kỹ màn hình laptop

 
Đây cũng là một trong các lưu ý đặc biệt quan trọng mà bạn cần quan tâm. Để kiểm tra tốt nhất, bạn nên lau sạch màn hình trước để các vết trầy xước, khả năng lên màu,… thể hiện rõ ràng.

Một máy tính dell cũ có màn hình tốt thường có độ lên màu chuẩn, không hở sáng, ít trầy xước. Để kiểm tra kỹ hơn, bạn có thể để màn hình tối đồng thời nghiêng màn hình để dễ dàng xem các cạnh màn hình có bị hở sáng không. Đặc biệt, bạn có thể tải ứng dụng Dead Pixel Locator và chạy trên máy. Đây là ứng dụng giúp bạn xem màn hình có điểm chết không nhờ khả năng cho màn hình chuyển liên tục sang các màu sắc khác nhau.
3 Xem xét kỹ màn hình
Xem xét kỹ màn hình

Kiểm tra các tính năng đi kèm như loa, micro và webcam
 

Đây là ba tính năng cơ bản và quan trọng mà có thể bạn sẽ thường xuyên sử dụng. Bạn cần nghe kỹ xem loa, micro có dấu hiệu hỏng, rè hay không. Còn đối với webcam, bạn cũng nên test thử xem có hoạt động hay bị mờ nhòe gì hay không để có cái nhìn tổng quan hơn.
 

Lưu ý về các cổng kết nối laptop dell cũ giá rẻ

 
Các cổng kết nối này sẽ phục vụ nhiều cho bạn trong quá trình sử dụng như kết nối USB, kết nối chuột rời có dây,… Do đó, trước khi mua, bạn nên cắm thử USB vào các cổng kết nối của máy xem máy có nhận USB hay không, khả năng kết nối và truyền tải có nhanh, mạnh hay không.
Lưu ý các cổng kết nối
Lưu ý các cổng kết nối

Kiểm tra pin của máy

Thông thường, các loại máy cũ thường bị chai pin nên pin không sử dụng được lâu gây nhiều bất tiện. Vậy nên, bạn cần kiểm tra kỹ pin máy bằng phần mềm Battery Care để theo dõi thời gian sạc pin, dung lượng pin,…
 

Mua máy laptop dell cũ giá rẻ tại cửa hàng uy tín


Cửa hàng lớn, uy tín thường sẽ có nhiều mẫu máy laptop đa dạng, chất lượng máy cũng còn tốt. Vậy nên, bạn nên mua tại cơ sở uy tín, chất lượng và nhận được nhiều đánh giá tốt. Nếu bạn không nắm rõ cửa hàng nào tốt thì bạn nên hỏi ý kiến của bạn bè, người thân và đặc biệt là những người làm việc trong lĩnh vực IT. Tốt nhất, khi mua, bạn nên đi cùng những người có kinh nghiệm để có thể tư vấn cho bạn chọn cửa hàng nào là phù hợp để tránh nguy cơ “mua hớ”.
Lựa chọn cửa hàng uy tín
Lựa chọn cửa hàng uy tín
Chọn mua laptop dell cũ giá rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn đa dạng về dòng máy, đời máy. Hãy nhớ lựa chọn địa điểm uy tín để được hỗ trợ tư vấn và chọn mua. Những địa điểm bán laptop dell cũ uy tín cũng mang đến cho bạn chế độ bảo hành phù hợp. Hơn nữa, bạn cũng yên tâm về sản phẩm, không gặp phải những rủi ro như bị tráo đổi linh kiện, máy cũ lối nhiều… khi mua tại những nơi không uy tín.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây