DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm

https://dcmobile.vn


Laptop cũ nên mua hãng nào?

Bạn đã biết laptop cũ nên mua hãng nào chưa? Nếu chưa, hãy cùng DC Mobile đi tìm câu trả lời với bài viết dưới đây nhé.
Laptop cũ nên mua hãng nào?

Hiện nay, laptop đã trở thành một vật dụng cực kỳ thiết yếu của sinh viên, nhân viên văn phòng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh phí sắm cho mình một chiếc laptop mới cứng. Do đó, lựa chọn laptop cũ đã trở thành ưu tiên của khá đông khách hàng. Thị trường hiện nay đa dạng các mẫu mã cũng như thương hiệu laptop như Asus, Acer, Apple, Dell, HP, Lenovo,... Vì vậy, câu hỏi laptop cũ nên mua hãng nào đã trở thành thắc mắc chung của đại đa số khách hàng. Cùng DC Mobile đi tìm câu trả lời với bài viết dưới đây nhé.

Tại sao nên mua laptop cũ? 

Trước khi giải quyết câu hỏi: laptop cũ nên mua hãng nào? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu lý do vì sao hiện nay những dòng sản phẩm laptop cũ lại được ưa chuộng như vậy nhé? Chúng ta có thể điểm qua một số lý do như là:

  • Chi phí mua laptop cũ hợp lý hơn: Hiện nay, giá thành laptop cũ sẽ chênh lệch với phiên bản mới khoảng 5 đến 10 triệu đồng tùy sản phẩm. Giá cả hợp lý hơn nhưng chất lượng máy cũ lại không quá khác biệt so với máy mới. Đây chính là lý do khiến laptop cũ được ưa chuộng như vậy.

  • Mua laptop cũ sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về thương hiệu và mẫu mã. Lý do là bởi vì máy tính mới có sự tách biệt phân khúc giá khá rõ rệt. Nên với một quỹ ngân sách nhất định, bạn sẽ có khá ít sự lựa chọn. Nhưng đối với máy cũ, cùng một số tiền tương tự, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Khả năng tìm được một chiếc máy ưng ý phục vụ tốt cho công việc lâu dài là khá cao. 

  • Một điểm cộng của laptop cũ là nâng cấp khá dễ dàng. Bởi linh kiện, phụ kiện của những dòng máy này thường sẵn có. Không giống những laptop đời mới, thường sẽ phải chờ đợi khá lâu để tìm được linh kiện thay thế phù hợp.

Tham khảo ngay: “Bí kíp” chọn mua Laptop cũ xách tay TPHCM.

Laptop cũ nên mua hãng nào? 

Vậy, laptop cũ nên mua hãng nào khi đứng trước một thị trường đa dạng các dòng máy như hiện nay. Mỗi thương hiệu laptop đều có những ưu nhược điểm riêng, chúng ta cùng tìm hiểu sơ lược về một số thương hiệu laptop nổi bật nhé.

1. Laptop Dell cũ

Dell là một thương hiệu laptop lâu đời của Mỹ, được người dùng tin cậy và có vị trí cao trên thị trường công nghệ. Vì vậy mà giá thành các sản phẩm của Dell khá cao so với các thương hiệu khác. Những người dùng yêu thích thương hiệu này nhưng có điều kiện kinh tế eo hẹp thường chọn mua laptop Dell cũ.

Đặc điểm nổi bật của Dell là độ bền cao, hoạt động bền bỉ, hiệu năng ổn định, lượng pin dồi dào, dễ dàng nâng cấp sửa chữa. Do đó, Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng laptop Dell dù là mới hay cũ. Một số dòng Dell cũ được tin dùng hiện nay phải kế đến là: Dell Latitude cũ, Dell XPS cũ,...

Laptop Dell cũ
Laptop Dell cũ

2. Laptop Lenovo cũ

Lenovo là thương hiệu có hơn 30 năm tuổi đời của Trung Quốc. Giống với Dell, Lenovo cũng đặt trọng tâm vào độ bền, ổn định để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Không những thế, Lenovo chiếm được tình cảm của khách hàng bởi việc thường xuyên update những công nghệ mới nhất cho những sản phẩm ở phân khúc giá rẻ và tầm trung. 

Khả năng hoạt động ổn định cao đem lại sự yên tâm cho khách hàng sử dụng sản phẩm của Lenovo dù là mới hay cũ. Những dòng máy cũ được đáng mua của Lenovo là Lenovo ThinkPad cũ, Lenovo Yoga cũ,...

3. Laptop HP cũ

HP là một trong những thương hiệu công nghệ đứng đầu thế giới đến từ Mỹ. Thương hiệu này luôn được yêu thích bởi sự trau chuốt về thẩm mỹ từ dòng laptop giá rẻ cho đến cao cấp. Cùng với đó là độ bền và tính ổn định cao. Một nhược điểm của thương hiệu là giá thành khá cao so với các hãng khác ở cùng một phân khúc sản phẩm. Một số dòng laptop HP cũ đáng mua hiện nay là HP Probook cũ, HP Elitebook cũ,...

hd cu
Laptop HP cũ

4. Macbook cũ

Apple là thương hiệu nổi tiếng mà có lẽ ai cũng đã từng nghe qua. Macbook là dòng sản phẩm cao cấp dành cho những người dùng có điều kiện kinh tế cao. Nhưng nếu bạn không có điều kiện kinh tế tốt thì Macbook cũ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Macbook có những ưu điểm vượt trội như thiết kế sang trọng, màn hình sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ cũng như khả năng chống virus xâm nhập, gây hại cho máy.

Về nhược điểm, Macbook có giá thành khá cao, hơn nữa bạn buộc phải mua những sản đi kèm của apple mới có thể sử dụng. Một số dòng laptop Macbook cũ đáng mua hiện nay là Macbook Air cũ, Macbook Pro cũ,...

macbook cu
Macbook cũ

Nên mua laptop cũ ở đâu?

Đọc đến đây, có lẽ việc nên mua laptop cũ hãng nào đã được trả lời thỏa đáng. Vậy, tiếp theo bạn sẽ mua laptop cũ ở đâu? Khi thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm cũng như cửa hàng cung cấp dịch vụ mua bán laptop cũ. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ cung cấp laptop cũ tphcm uy tín, chất lượng là không dễ. 

Hiện nay, DC Mobile đã trở thành địa chỉ quen thuộc của khách hàng khi cần mua laptop cũ vì những lý do sau đây.

  • Laptop cũ được nhập nguyên chiếc từ nước ngoài. Những quốc gia có ý thức sử dụng máy tính rất cao, vì thế phần lớn máy đều như mới. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng máy tốt, trước khi giao bán cho khách, DCMobile đều kiểm tra kỹ lưỡng chi tiết cả trong lẫn ngoài máy.

  • Giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường laptop cũ hiện nay. Căn cứ vào tình trạng cũng như thương hiệu laptop, chúng tôi sẽ định mức giá niêm yết chính xác. Đảm bảo phù hợp và ưu đãi nhất đến với khách hàng. Giá thành của tất cả các sản phẩm đều được công bố và niêm yết giá chính thức tại website DCMobile nên hiển nhiên sẽ không hề có tình trạng bán sai giá. 

  • Khi mua máy laptop cũ tại DC Mobile, bạn sẽ được miễn phí nâng cấp RAM.

  • Đổi trả máy hoàn toàn miễn phí nếu phát sinh lỗi phần cứng. Thời gian đổi trả sẽ được tư vấn ngay khi bạn mua máy.

  • Bảo hành tận tâm đối với laptop cũ được mua tại DCMobile. Nếu gặp sự cố trong khi sử dụng laptop, bạn chỉ cần đem đến các chi nhánh của DC Mobile, chúng tôi sẽ tận tình khắc phục. Chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và luôn cải thiện dịch vụ. Tin rằng DC Mobile là một địa chỉ xứng đáng nhận được sự tin yêu và quan tâm của khách hàng mua laptop cũ tại thành phố Hồ Chí Minh. Vậy, còn chần chừ gì nữa, đến ngay cửa hàng của DC Mobile để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi nào. Hy vọng qua bài viết, bạn đã biết laptop cũ nên mua hãng nào cũng như là sẽ có thêm được cho mình nhiều thông tin hữu ích. Theo dõi DC Mobile để cập nhật thêm những thông tin liên quan nhé.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây