DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm

https://dcmobile.vn


Laptop cũ Bình Tân cấu hình cao với giá rẻ

Laptop cũ Bình Tân ở đâu chất lượng, cấu hình mạnh lại giá rẻ? Vậy tại sao không đến với DC Mobile để được phục vụ tận tình, chu đáo với cam kết dài hạn.

Máy tính có cấu hình càng cao thì tốc độ xử lý càng nhanh và mượt. Nhưng giá bán của sản phẩm không hề rẻ, ít nhất cũng khoảng 30 triệu và khoảng hơn 10 triệu nếu là dòng máy đã qua sử dụng. Chính vì lẽ đó là laptop cũ Bình Tân luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Vừa sở hữu máy cấu hình mạnh với giá rẻ, vừa yên tâm với thời gian bảo hành dài hạn tại DC Mobile.

Vì sao nên chọn mua laptop cũ với cấu hình cao?

Thị trường laptop ngày càng phong phú với nhiều lựa chọn. Từ thương hiệu, giá bán, màu sắc, trọng lượng, bộ nhớ, khả năng xử lý… vô cùng phong phú để làm hài lòng yêu cầu của mỗi người dùng.

Đa phần mọi người đều thích máy có cấu hình cao bởi nó có tốc độ xử lý cực nhanh và rất mượt trong mọi thao tác. Nhưng giá bán của một sản phẩm mới không phải ai cũng đủ điều kiện chi ra ngay. Thay vào đó là các laptop cũ giá rẻ Bình Tân là lựa chọn của nhiều người trong trường hợp này.

So sánh cùng cấu hình, cùng thương hiệu mà máy cũ có giá rẻ, đôi khi chỉ bằng ¼ máy mới. Tuy nó không mới, đẹp nhưng hiệu suất làm việc không hề thua kém gì so với máy tính chưa khui thùng.
 

laptop cu binh tan
Laptop cũ Bình Tân

DC Mobile – Cửa hàng chuyên laptop cũ Bình Tân

DC Mobile là một trong số các cửa hàng kinh doanh laptop cũ được khách hàng TPHCM và các tỉnh thành lân cận đánh giá cao. Đây là đơn vị cung cấp máy tính và các thiết bị văn phòng đã ra đời gần 5 năm nên kinh nghiệm, số lượng sản phẩm đủ để đáp ứng tốt nhu cầu của từng khách hàng.

Ngoài laptop cũ Bình Tân thì DC Mobile còn cung cấp cho thị trường các thiết bị khác như máy in, máy để bàn, máy fax, máy tính bảng cùng nhiều máy và linh kiện dùng cho văn phòng. Tất cả đều là hàng chính hãng, có bảo hành chu đáo. Đặc biệt là bạn có thể đổi sang máy khác nếu không hài lòng trong vòng 7 ngày và chính sách thu lại máy tính.

Xem thêm: Cửa hàng Laptop cũ Tân Bình đáng tin cậy với giá tốt

Vì sao nên mua laptop cũ Bình Tân tại DC Mobile?

Sức cạnh tranh của thị trường laptop cũ Bình Tân ngày càng tăng nhưng DC Mobile vẫn được người dùng yêu mến. Dưới đây là những lý do mà cửa hàng luôn là điểm đến hàng đầu của những ai đang cần dùng laptop giá rẻ.

Được tư vấn tận tình để chọn được sản phẩm phù hợp

Nhân viên bán hàng của DC Mobile sẽ tư vấn bạn dựa vào nhu cầu dùng, khả năng tài chính. Từ đó đưa ra những gợi ý phù hợp nhất để người dùng có sự hài lòng sau khi sử dụng. Đồng thời giải đáp ưu khuyết điểm của từng dòng để khách hàng yên tâm hơn khi đã chọn mua.
 

latop cu binh tan
Laptop cũ giá rẻ quận Bình Tân

Yên tâm về chính sách bán hàng chu đáo

Nhằm giúp mọi người không lo lắng về vấn đề phát sinh sự cố do máy đã qua sử dụng nên DC Mobile luôn kèm theo chế độ bảo hành trong mỗi sản phẩm của mình. Với thời gian 2 năm cho máy tính, 3 tháng cho pin và linh kiện để người dùng yên tâm hơn. Ngoài ra còn có chính sách đổi trả, thu mua lại máy giúp quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tốt nhất.

Được hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Nếu bạn đang là người mới học hỏi, tìm hiểu về máy tính thì hãy yên tâm khi đến với DC Mobile. Nhân viên kỹ thuật của cửa hàng luôn túc trực 24/7 để đồng hành cùng bạn giải đáp mọi thắc mắc. Nhờ vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản tiền khi phải thuê dịch vụ sửa chữa bên ngoài.

Mua laptop cũ Bình Tân khi cần dùng máy có cấu hình cao là lựa chọn đáng tham khảo. DC Mobile luôn mang đến những chiếc máy chính hãng, chất lượng với giá bán sát với thị trường. Cùng với đó là chế độ bảo hành, sự hỗ trợ chu đáo về kỹ thuật và thái độ tư vấn tận tình sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi dùng thiết bị đã qua sử dụng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây