DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm

https://dcmobile.vn


Laptop cũ 6 triệu – Nên mua loại nào tốt nhất

Laptop cũ hiện là lựa chọn của số đông giới trẻ hiện nay. Chỉ với laptop cũ 6 triệu là đã có thể phục vụ tốt mọi yêu cầu của người dùng.

Giá thành của laptop cũ cũng khá đa dạng, không thua kém gì với các thiết bị mới. Tùy theo từng tình trạng cũ mới, có hư hỏng hay từng thay thế linh kiện bên trong, cấu hình sẽ quyết định mức giá cao thấp. Thường chỉ tầm khoảng hơn 2 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay một thiết bị dùng cho các nhu cầu cơ bản. Nhưng nếu muốn đáp ứng được nhiều chức năng hơn, tốc độ xử lý nhanh nhẹn hơn thì laptop cũ 6 triệu là gợi ý dành cho bạn. Bên cạnh đó, cũng nên xem nhu cầu sử dụng laptop chính là gì để tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

laptop cu 6 trieu
Laptop cũ 6 triệu

Sự đa dạng và phong phú của thị trường laptop cũ

Nắm bắt được sự cần thiết của máy tính xách tay đối với mỗi người và mức giá của thị trường hiện nay nên laptop cũ là sự lựa chọn của nhiều người. Mọi yêu cầu tìm kiếm về giá, cấu hình, thương hiệu… đều có đủ.

Đáp ứng mọi nhu cầu về giá

Đa số mọi người đều gặp trường hợp chung khi mua laptop. Đó chính là các thiết bị vừa ý thì giá thành lại cao, còn cái có giá vừa túi tiền khi không vừa ý cho lắm. Với sự đa dạng của các dòng laptop cũ, chỉ từ khoảng 2 đến 5 triệu là người dùng đã có vô vàn sự lựa chọn.

Phục vụ tốt mọi yêu cầu về cấu hình máy

Cấu hình máy là yếu tố quyết định người dùng. Nếu bạn cần máy để học tập, tìm tư liệu, đọc báo thì laptop i3 là được. Nhưng nếu là cần dùng để chơi game xử lý hình ảnh thì phải là i5 hoặc i7. Tuy nhiên, laptop mới lại có giá cao nếu cấu hình cao. Người dùng cũng cảm thấy e ngại khi phải đầu tư máy có cấu hình mạnh. Với dòng laptop cũ 6 triệu là người dùng đã thoái mái chọn mọi cấu hình theo ý muốn.

Dễ sở hữu laptop theo ý muốn

Sự bất đồng về giá, kiểu dáng và chi phí dự trù mà người dùng sẽ mua laptop luôn phổ biến. Điều này đã giúp sản phẩm laptop cũ qua sử dụng được nhiều người chú ý hơn. Chi phí mua laptop cũ thấp hơn nhiều lần so với sản phẩm mới.

Xem thêm: Top 4 mẫu laptop cũ dưới 5 triệu rất đáng chi tiền để mua

Laptop cũ 6 triệu nên mua loại nào là tốt nhất

Laptop cũ 6 triệu là một mức giá không cao so với máy tính mới, nhưng lại khác cao so với các thiết bị máy cũ khác. Để có sự lựa chọn máy tính với mức giá này một cách hài lòng nhất thì bạn có thể nên lưu ý những điều dưới đây.

Xác định nhu cầu dùng máy tính

Mỗi người sẽ có những nhu cầu dùng máy tính khác nhau. Người thì chỉ dùng để giải trí xem phim, nghe nhạc, đọc báo hay chơi game. Nhưng lại cũng có người dùng để học tập và làm việc. Mỗi nhu cầu đều sẽ có những dòng laptop tương ứng. Nếu chọn lựa đúng thì bạn vừa tiết kiệm được chi phí mua máy vừa cảm thấy hài lòng mỗi khi sử dụng.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp laptop cũ uy tín và chất lượng

Với những bạn có sự am hiểu về công nghệ thông tin sẽ không quá khó khăn khi tìm một thiết bị có chất lượng. Với những người ngoài ngành thì nên chọn địa chỉ cung cấp uy tín. Đây là cách đơn giản, dễ thực hiện và nhanh chóng tìm được thiết bị ưng ý nhất. Bạn có thể nhờ người quen giới thiệu, hoặc hỏi thăm những người đã từng mua laptop cũ. Đánh giá của người dùng sẽ là tiêu chí có tính xác thực cao khi mua laptop cũ có chất lượng.

Gợi ý vài mẫu laptop cũ 6 triệu đang được ưa chuộng nhất hiện nay

top laptop cu 6 trieu
 

Với mức giá 6 triệu bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được nhiều dòng thiết bị vừa ý như Dell, HP, Lenovo, Thinkpad… với cấu hình cũng thuộc loại i5. Nhờ vậy thì thiết bị luôn xử lý tốt mọi thông tin và yêu cầu từ phía người dùng.

Laptop cũ 6 triệu Dell Latitude E7440

Đây là một trong những thương hiệu doanh nhân với hiệu suất vô cùng chất lượng. Với màn hình rõ nét, âm thanh chuẩn sẽ đem lại những giây phút thư giãn hiệu quả sau giờ làm việc mệt mỏi. Hơn nữa, với vỏ nhôm bên ngoài cứng và chắn chắc nên bạn chỉ cần sửa soạn lại một chút là thành một laptop như mới.

Laptop HP Folio 9480M

HP Folio 9480M là một dòng laptop dành cho giới doanh nhân được nhập khẩu nguyên xi từ nước ngoài. Vì thế, chất lượng luôn cao hơn so với các thiết bị được lắp đặt trong nước. Với vỏ nhôm bên ngoài được thiết kế lịch sự và trang trọng sẽ giúp bạn nổi bật trước đám đông.

Laptop Fujitsu E742

Fujitsu là một trong những thương hiệu laptop có nguồn gốc từ Nhật Bản. Chính vì thế mà chất lượng của laptop cũ 6 triệu này hoàn toàn chinh phục được người dùng. Với core i5, HDD 320GB, màn hình 15,6inch nên mọi nhu cầu xử lý đồ họa, công việc và chơi game đều được xử lý rất mượt.

Với mức giá laptop cũ 6 triệu bạn hoàn toàn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của mình. Đến với DCMobile.vn đảm bảo bạn sẽ được một thiết bị vừa hợp túi tiền, vừa hợp nhu cầu cần sử dụng. Hoặc gọi ngay vào số 0949 027 720 để được nghe trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây