DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm

https://dcmobile.vn


Laptop core i7 cũ giá rẻ chất lượng đảm bảo tại DCMobile

Laptop core i7 cũ giá rẻ là lựa chọn của đa số người dùng hiện nay. Nhất là những người đang làm việc bên lĩnh vực công nghệ thông tin, yêu cầu cấu hình máy mạnh.

Sở hữu một chiếc máy tính tốt không phải là máy có giá tiền cao mà là nó phải có độ bền tốt. Và quan trọng là đáp ứng tốt và đầy đủ mọi nhu cầu của người dùng. Chính vì thế mà các thương hiệu laptop trên thị trường luôn phân loại sản phẩm của mình thành nhiều dạng phân khúc khác nhau. Với những máy có cấu hình i5, i7 sẽ có giá cao hơn i3. Vì thế mà những người muốn sở hữu máy i7 hoặc i5 với mức giá bằng i3 hoặc thấp hơn đều chọn giải pháp dùng laptop cũ. Đến với DCMobile đảm bảo bạn sẽ hài lòng về sản phẩm laptop core i7 cũ giá rẻ.

laptop core i7 cu gia re
Laptop cũ core i7 chất lượng giá khá mềm

Vì sao laptop core i7 cũ lại được người dùng ưa chuộng

Các thông số như core i3, core i5, core i7, core i9… là đại diện một phần cho cấu hình của máy tính. Chỉ số core càng cao thì cấu hình máy càng mạnh, và cũng đồng nghĩa với việc giá thành cũng sẽ cao hơn. Chi phí để đầu tư dòng laptop core i7 này cũng phải trên dưới 20 triệu. Số tiền này đã làm e ngại với những ai mới đi làm, kinh tế thấp và cả các bạn sinh viên.

Giải pháp chọn laptop core i7 cũ giá rẻ để thay thế cho laptop mới được nhiều người áp dụng. Vừa sở hữu ngay một laptop có cấu hình theo ý muốn vừa không phải tốn quá nhiều tiền. Hơn nữa, nếu biết cách chọn lựa hoặc mua đúng sản phẩm tốt thì việc dùng laptop cũ cũng mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

Địa chỉ laptop dell cũ giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua

Cách nhận biết laptop core i7 cũ còn sử dụng tốt

Chúng ta không nên tin lời người bán mà lấy ngay một chiếc laptop không cần phải kiểm tra gì. Nhất là khi chọn mua tại địa chỉ lạ, không có nguồn gốc rõ ràng. Với hai gợi ý dưới đây sẽ phần nào giúp nhận biết được laptop cũ i7 có thể dùng được nữa không?

Test thử máy trước khi mua

Cần xác định nhu cầu dùng máy cho mục đích gì, học tập, làm việc, hay chơi game… để tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Và quan trọng nhất là nên test thử máy như chạy vài ứng dụng, thực hiện vài thao tác dùng máy để xem tốc độ xử lý cho nhanh không, pin có nhanh nóng không.

Trong trường hợp chúng ta chưa biết gì nhiều về máy tính thì có thể nhờ người thân, bạn bè, người am hiểu về thiết bị này đi theo. Như vậy sẽ có cách nhìn khách quan và chính xác hơn.

Quan sát bên ngoài máy tính

Việc quan sát bên ngoài máy tính sẽ phần nào giúp xác định được mức độ cũ mới của thiết bị. Và cũng có thể nhìn nhận xem máy đã từng qua sửa chữa, thay thế phục tùng lần nào chưa.

Tuy cách này không giúp nhiều trong việc xác định chất lượng của laptop core i7 cũ giá rẻ. Nhưng sẽ giúp chúng ta phần nào định được mức giá tương xứng với tình trạng hiện tại của máy tính xách tay. Nhất là khi tìm mua laptop dell core i7 cũ giá rẻ hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ hiện nay.

DCMobile – Cửa hàng chuyên kinh doanh laptop cũ uy tín

DCMobile là địa chỉ chuyên kinh doanh laptop cũ tại Gò Vấp được nhiều khách hàng ở TPHCM biết đến. Không chỉ dừng lại đó mà người dùng tại các tỉnh thành khác cũng đều biết đến cửa hàng này. Bởi ngoài cách kinh doanh truyền thống thì cửa hàng này còn phục vụ tận nơi những khách hàng ở xa qua đặt hàng online.

dcmobile
DCMobile - Cửa hàng cung cấp và phân phối laptop cũ chất lượng

Tại đây có đầy đủ các thương hiệu laptop uy tín trên thị trường như Dell, HP, Vaio, LG… Tùy theo từng tình trạng của máy mà cửa hàng sẽ định những mức giá khác nhau. Khách hàng khi đến đây sẽ được tư vấn về mục đích cần dùng laptop, khoảng giá sẽ mua để gợi ý các dòng sản phẩm phù hợp. Vì thế mà đa số người dùng sau khi mua laptop cũ tại DCMobile đều phản hồi rất tốt, sử dụng thiết bị luôn đạt kết quả cao như ý muốn.

Quyền lợi nhận được khi mua laptop core i7 cũ giá rẻ tại DCMobile

Nhu cầu tìm mua và sử dụng laptop cũ ngày càng nhiều nên chúng ta cũng dễ dàng tìm được một cửa hàng kinh doanh máy tính cũ. Đến với DCMobile, mọi khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Dưới đây là vài quyền lợi đã chinh phục được nhiều khách hàng gần xa.

Thời gian bảo hành dài hạn

Một trong những vấn đề lo ngại nhất của người dùng khi mua laptop cũ đó chính là chế độ bảo hành không bằng laptop mới. Tại DCMobile thì dịch vụ bảo hành không thua kém gì so với các cửa hàng kinh doanh laptop mới. Mọi sự cố, trục trặc đều được cửa hàng khắc phục triệt để và miễn phí cho khách.

Chế độ 1 đổi 1

Với chính sách 1 đổi 1, sẵn sàng đổi trả nếu bị lỗi, sử dụng không hài lòng là yếu tố giúp khách hàng yên tam khi đặt hàng online. Thời gian đổi sản phẩm mới cho người dùng cũng được diễn ra nhanh chóng với thái độ phục vụ tận tình.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được sự hỗ trợ về kiến thức và kỹ thuật mọi lúc mọi nơi. Điểm này đã làm thu hút và tạo ấn tượng tốt trong mắt người dùng, nhất là các bạn sinh viên và người mới đi làm.

Hy vọng qua bài viết này, chúng ta sẽ có thêm tự tin khi chọn mua laptop core i7 cũ giá rẻ tại DCMobile.vn. Hoặc có thể gọi vào 028 73 027 720 để được nghe hướng dẫn trực tiếp từ nhân viên của DCMobile.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây