DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm

https://dcmobile.vn


Bảng báo giá 1 con chuột máy tính năm 2022

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp và sản xuất chuột máy tính nổi tiếng như những cái tên: Logitech, Fuhlen, Rapoo, Genius, Xiaomi,...Tuy nhiên, bạn không biết nên chọn thương hiệu chuột nào giá cả hợp lý mà chất lượng lại tốt. Bài viết dưới đây, DC Mobile xin cung cấp cho bạn bảng báo giá 1 con chuột máy tính mới nhất hiện nay.
Bảng báo giá 1 con chuột máy tính năm 2022

Ngày nay cùng với công nghệ ngày càng phát triển, máy tính, laptop ngày càng được sử dụng rộng rãi phục vụ cho công việc, giải trí, chơi game hằng ngày. Chuột máy tính là một trong những phụ kiện máy tính không thể thiếu trong quá trình sử dụng máy tính để bàn hay laptop. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp và sản xuất chuột máy tính nổi tiếng như những cái tên: Logitech, Fuhlen, Rapoo, Genius, Xiaomi,... Tùy và nhu cầu cá nhân và điều kiện kinh tế, các khách hàng có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm ưng ý. Bài viết dưới đây, DC Mobile xin cung cấp cho bạn bảng báo giá 1 con chuột máy tính mới nhất hiện nay.

Chuột máy tính là gì? Phân loại chuột máy tính.

Có lẽ, bạn đã rất quen thuộc với chuột máy tính, đây là một thiết bị hỗ trợ người dùng sử dụng máy tính, laptop. Trước khi, đi vào chi tiết giá 1 con chuột máy tính. Hãy cùng DC Mobile tìm hiểu chuột máy tính có bao nhiêu loại và các phân loại chuột máy tính nhé.

Nếu dựa theo nguyên lý hoạt động mà ta có thể chia chuột máy tính ra làm ba loại chính, gồm:

  • Chuột bi: Chuột bi là loại chuột hoạt động theo nguyên lý xác định tọa độ con trỏ chuột trên màn hình máy tính thông qua việc xác định chiều lăn viên bi của chuột. Vị trí con trỏ chuột sẽ thay đổi khi chúng ta di chuột.

  • Chuột quang: Hiện nay được sử dụng phổ biến hơn chuột bi. Lý do là vì chuột quang có độ phân giải cao hơn, trọng lượng nhẹ hơn chuột bi. Chuột quang sử dụng một nguồn ánh sáng phát ra từ thân chuột để phát hiện phản xạ thay đổi của ánh sáng nhằm xác định tọa độ của con trỏ chuột trên màn hình.

  • Chuột laser: Chuột laser hoạt động theo nguyên tắc gần giống như chuột quang. Tuy nhiên, thay vì sử dụng ánh sáng thông thường thì chuột laser sử dụng ánh sáng tia hồng ngoại (laser).

chuot laser
Chuột laser

Nếu dựa theo cổng kết nối, ta có thể chia con chuột máy tính hiện nay thành hai loại chính:

  • Chuột có dây: Sử dụng một dây cáp để kết nối chuột và máy tính/laptop. Chuột có dây hiện nay thường sử dụng cổng giao tiếp PS/2 hoặc cổng USB.

  • Chuột không dây: Sự ra đời của chuột không dây làm giảm bớt sự vướng víu, cản trở của chuột có dây trong quá trình di chuyển chuột. Chuột không dây gửi tín hiệu vào máy tính thông qua một bộ thu phát dùng sóng bluetooth hoặc một loại sóng khác. Một số loại chuột không dây phổ biến là loại chuột quang, chuột laser.

Ở trên chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về các loại chuột máy tính hiện đang phổ biến trên thị trường. Tiếp theo sau đây, xin được giới thiệu bảng báo giá 1 con chuột máy tính theo thương hiệu.
Tham khảo ngay: Chuột máy tính loại nào tốt và nổi tiếng nhất hiện nay?

Bảng báo giá 1 con chuột máy tính mới nhất hiện nay

Mức giá trung bình thông thường của các loại chuột máy tính sẽ từ 100.000 - 200.000 đồng. Riêng đối với chuột Gaming dùng để chơi game sẽ đắt hơn và tầm trên 200.000 đồng. Chuột Gaming có mức giá cao hơn vì yêu cầu độ chính xác, độ nhanh nhạy cao hơn và có thêm các nút tính năng phụ trên thân chuột. Nếu đủ điều kiện kinh tế hoặc công việc yêu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao, bạn hoàn toàn có thể mua chuột Gaming để phục vụ nhu cầu cá nhân.

Dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật mức giá 1 con chuột máy tính thông dụng mới nhất hiện nay của các thương hiệu quen thuộc và đang được đông đảo người dùng máy tính sử dụng.

Chuột có dây

Thương hiệu chuột  Genius

  • Chuột loại thường: 100.000 đồng - 150.000 đồng (loại thường) 

  • Chuột Gaming: 200.000 đồng - 2 triệu đồng (chơi game)

Genius
Thương hiệu chuột  Genius

Thương hiệu chuột Fuhlen

  • Chuột loại thường: 100.000 đồng - 200.000 đồng (loại thường)/

  • Chuột Gaming: 200.000 đồng - 700.000 đồng (chơi game)

Thương hiệu chuột Logitech

  • Chuột loại thường: 100.000 đồng - 150.000 đồng 

  • Chuột Gaming 500.000 đồng - 1.8 triệu đồng

Thương hiệu chuột Roccat

  • Hiện chỉ phân phối dòng chuột để chơi game: 700.000 - 3.2 triệu đồng

Roccat
Thương hiệu chuột Roccat

Chuột không dây

Thương hiệu chuột Logitech

  • Chuột loại thường: 150.000 đồng - 1.5 triệu đồng

  • Chuột Gaming: 800.000 đồng - 3.8 triệu đồng

Thương hiệu chuột Rapoo

  • Chuột loại thường: 150.000 đồng - 350.000 đồng

  • Chuột Gaming: 400.000 đồng - 700.000 đồng

Xiaomi
Thương hiệu chuột Xiaomi 

Thương hiệu chuột Xiaomi 

  • Chuột loại thường: 300.000 đồng - 400.000 đồng

  • Chuột Gaming: 800.000 đồng - 1 triệu đồng

Thương hiệu chuột Genius 

  • Chuột loại thường: 150.000 đồng - 400.000 đồng

Địa chỉ cung cấp chuột máy tính chính hãng giá tốt

DCMobile.vn hiện đang là địa chỉ uy tín chuyên bán các loại chuột máy tính chính hãng, chất lượng tốt đến từ những thương hiệu lớn. Với nhiều năm  kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử, DC Mobile tự hào luôn đặt sự hài lòng quý khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi có  dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình tận tâm, sản phẩm chính hãng uy tín với mức giá cạnh tranh. Ngoài ra, tại DC Mobile luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Truy cập DC Mobile hoặc liên hệ hotline để đặt mua sản phẩm chuột máy tính ngay nhé. 

Hy vọng những thông tin về các loại chuột, bảng báo giá 1 con chuột máy tính mà DC Mobile vừa cung cấp trên đây sẽ giúp quý độc giả trong việc tìm kiếm cho mình một mẫu chuột ưng ý nhất. Theo dõi những bài viết tiếp theo của DC Mobile để tìm hiểu những thông tin liên quan nhé. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây