DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm

https://dcmobile.vn


Dell XPS cũ tphcm ở đâu chất lượng với giá rẻ?

XPS thuộc phân khúc cao cấp, có từ lâu đời của hãng Dell. Với những chiếc dell xps cũ tphcm có chất lượng vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa tăng hiệu quả khi sử dụng.

Dell là một trong các thương hiệu laptop được người dùng Việt yêu mến với độ bền, tính ổn định lâu dài. Theo đó hãng đã phân chia rõ ràng cho từng nhóm khách hàng để dễ lựa chọn, đạt sự hài lòng. Trong số đó, laptop cũ dell xps tphcm là sản phẩm lý tưởng nhất dành cho nhân viên công sở và các doanh nghiệp, doanh nhân.

Các dòng máy dell XPS cũ

Dell XPS chuyên dành cho nhân viên văn phòng và các doanh nhân. Cùng với ưu điểm mỏng nhẹ, kiểu dáng hiện đại nên rất được lòng người dùng. Dưới đây là các dòng máy dell xps cũ hiện ưa chuộng trên thị trường.

·  Dell xps 13 cũ hcm sở hữu chất lượng màn hình rõ nét. Nhờ vào sự kết hợp của tấm nền mờ Sharp IGZO full HD 1920 x 1080 giúp độ tương phản tốt. Người dùng không bị chói mắt khi sử dụng. Đi kèm đó là cấu hình ram 8GB, SSD 256G, có thể nâng cấp lên tương thích với nhu cầu dùng.

·  Dell xps 15 cũ tphcm có màn hình với độ phân giải 1920 x 1080 pixels IPS với kiểu dáng khá hiện đại và bắt mắt. Cùng với bộ vi xử lý Intel Core i7-6700HQ đã thật sự chinh phục người dùng laptop cho công việc lẫn giải trí.

·  Laptop cũ Dell XPS 9365 Core I7 RAM 8G SSD 512G thuộc dòng mẫu laptop lai. Cùng với việc trang bị các công nghệ hiện đại như chip Kaby Lake Core i7-7Y75, màn hình viền siêu mỏng nên giá bán của máy cũ này khác đắt đỏ.
 

dell xps 13
Dell XPS cũ tại tphcm

Vì sao nên mua Laptop Dell XPS?

Dell thuộc thương hiệu công ty công nghệ đa quốc gia của Mỹ, được thành lập từ năm 1984. Vì thế, đây là hãng laptop có uy tín với nhiều dòng máy đáp ứng cụ thể từng phân khúc người dùng. Điển hình là Dell XPS với các lý do đầy thuyết phục sau đây.

·  Kiểu dáng thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ nên bạn có thể đem chúng ta theo bên mình để làm việc bất cứ lúc nào.

·  Chất lượng màn hình với độ phân giải cao giúp việc chỉnh sửa hình ảnh và xem tài liệu đạt hiệu quả cao.

·  Cấu hình ổn giúp tốc độ xử lý thông tin mượt và nhanh nhạy.

Xem thêm: Laptop alienware cũ tphcm chất lượng với giá rẻ

Lưu ý khi mua laptop Dell cũ

Dell xps cũ tphcm sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được một khoản tiền so với việc mua máy mới. Tuy nhiên để đảm bảo sự hiệu quả khi sử dụng thì bạn cần phải lưu ý những điều dưới đây.

·  Xác định nhu cầu sử dụng laptop của bản thân. Việc dùng máy để học tập, làm việc sẽ khác hẳn với mục đích chỉ dùng giải trí.

·  Test máy tính trước khi mua. Bạn cần yêu cầu với cửa hàng cho mình kiểm tra tại chỗ trước khi chọn và thanh toán. Như vậy, độ nhạy của bàn phím, tốc độ xử lý, chất lượng màn hình sẽ được kiểm chứng thực tế.

·  Nhờ người có kinh nghiệm dùng máy tính nếu bạn lần đầu làm quen với thiết bị này. Họ sẽ đưa ra những lời khuyên chân thật hơn.

·  Chọn địa chỉ mua máy tính xách tay có uy tín để đảm bảo độ ổn định lâu dài với chi phí hợp lý.
 

dell xps 13 tphcm
Dell XPS cũ tại tphcm giá rẻ

Địa chỉ mua Laptop Dell XPS

Một trong các cửa hàng chuyên về dell xps cũ tphcm phải nói đến DC Mobile, nhất là các bạn ở Gò Vấp. Tại đây có đầy đủ các dòng Dell cũ với đủ mức giá, cấu hình để bạn lựa chọn.

Đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cũng như trả lời mọi câu hỏi của bạn. Từ đó giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn về sản phẩm phù hợp với mình nhất. Vì thế, chúng ta sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng.

Bên cạnh đó là chế độ bảo hành chu đáo về máy, phụ kiện, màn hình, pin để người dùng yên tâm sử dụng. Bạn có thể gửi đến cửa hàng hoặc yêu cầu nhận bảo hành tại nhà.

Dell xps cũ tphcm nằm trong phân khúc sản phẩm cao cấp nên nó khá phù hợp với những bạn đang cần dùng máy tính để xử lý công việc. DC Mobile cung cấp những chiếc máy XPS với cấu hình cao, ổn định, màn hình rõ nét với giá bán cạnh tranh sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây