DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm

https://dcmobile.vn


Chuột máy tính không dây Logitech M220 Silent giảm tiếng ồn

Chuột máy tính không dây Logitech M220 silent giảm đến 90% tiếng ồn. Bạn có thể sẽ quên đi những âm thanh nhấp chuột, thay vào đó là môi trường làm việc yên tĩnh, hiệu quả hơn cho bạn và những người xung quanh. Logitech M220 có kích thước nhỏ gọn phù hợp với những không gian làm việc chật hẹp, bàn làm việc bận rộn.
Chuột máy tính không dây Logitech M220 Silent

Chuột máy tính không dây Logitech M220 silent giảm đến 90% tiếng ồn. Bạn có thể sẽ quên đi những âm thanh nhấp chuột, thay vào đó là môi trường làm việc yên tĩnh, hiệu quả hơn cho bạn và những người xung quanh. Logitech M220 có kích thước nhỏ gọn phù hợp với những không gian làm việc chật hẹp, bàn làm việc bận rộn. 

Công nghệ SilentTouch giảm tiếng ồn 

Nếu bạn cần một không gian làm việc yên tĩnh thì chuột máy tính không dây Logitech M220 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sở hữu công nghệ SilentTouch riêng của Logitech giảm hơn 90% tiếng nhấp mà vẫn đảm bảo được hiệu suất tốt. Bạn có thể cảm nhận được những cú nhấp chuột nhưng không hề nghe thấy tiếng ồn.

Hình dáng thỏa mái, thiết kế nhỏ gọn

Chuột máy tính không dây Logitech M220 được thiết kế với hình dáng uốn lượn, mô phỏng theo đường cong tự nhiên của tay bạn, thỏa mái cho cả người thuận tay trái lẫn tay phải. Bạn có thể mang theo khắp mọi nơi nhờ vào ưu điểm nhỏ gọn và không dây của M220. 

Kết nối không dây tiên tiến dễ dàng sử dụng.

Chuột máy tính không dây Logitech M220 được trang bị công nghệ kết nối không dây tiên tiến, đầu thu nano siêu nhỏ với khoảng cách kết nối lên tới 33 feet (10m). Cảm biến quang học Logitech Advanced Optical Tracking của chuột quang Logitech M220 cho thao tác cực kỳ chính xác trên hầu hết mọi bề mặt. Bạn sẽ không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm nào, chỉ cần kết nối đầu thu USB vào máy tính hoặc laptop của mình, M220 có khả năng tương thích với bất kỳ hệ điều hành Windows, Mac, Chrome OS hoặc Linux.

m220
Khoảng cách kết nối lên tới 33 feet (10m)

Tuổi thọ pin lên đến 18 tháng

Chuột máy tính không dây Logitech M220 được trang bị kỹ thuật tiết kiệm năng lượng thông minh. Logitech M220 khi không được sử dụng sẽ tự động chuyển sang chế độ “ngủ”. Do đó, dung lượng pin của Logitech M220 có thể kéo dài lên đến 18 tháng. Nhờ vậy mà công việc của bạn cũng được thực hiện trơn tru, không hề gián đoạn.

m220 2
Tuổi thọ pin của chuột máy tính không dây Logitech M220 lên đến 18 tháng

Một số lưu ý khi mua chuột máy tính không dây Logitech

  • Mỗi sản phẩm Logitech có 2 cấp độ số Serial: 1 số bên ngoài vỏ hộp và 1 số nằm trên sản phẩm. Đây là hai số Serial này hoàn toàn khác nhau. 

  • Logitech không cung cấp phiếu bảo hành mà bảo hành sản phẩm theo mã số đơn hàng hoặc bảo hành theo mã số seri từng sản phẩm.

  • Tùy vào từng đợt hàng, chính sách của các đơn vị nhập khẩu phân phôi và quá trình kiểm tra sản phẩm mà sản phẩm của Logitech đều có thể còn hoặc không còn niêm phong của nhà sản xuất.

Mua chuột máy tính không dây Logitech tại DCMobile

Nếu bạn đang có nhu cầu mua chuột máy tính không dây Logitech, hãy đến ngay DC Mobile. DC Mobile tự hào là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm và có uy tín trong lòng khách hàng tại tp Hồ Chí Minh. Đến với DC Mobile, quý khách sẽ được cung cấp những dòng chuột máy tính giá rẻ chính hãng bảo hành với hàng nghìn ưu đãi khi mua chuột. 

Ngoài chuột máy tính, DC Mobile còn cung cấp các sản phẩm khác như: laptop cũ, laptop mới, linh kiện máy tính, phụ kiện máy tính, thiết bị văn phòng,... Các sản phẩm của DC Mobile đều được niêm yết công khai trên website DCMobile.vn.

Hy vọng với những thông tin mà DC Mobile cung cấp trên đây đã giúp độc giả có thêm thông tin hữu ích về chuột máy tính không dây Logitech M220. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin liên quan nhé.

Chuột không dây Logitech M185 - Sử dụng dễ dàng, tiện lợi, dài lâu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây