Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !
Ram 2GB ddr 2 bus 1333 | Ram laptop gái rẻ Ram 2GB ddr 2 bus 1333 | Ram laptop gái rẻ Nhu cầu sử dụng của người dùng laptop ngày càng tăng lên. Đòi hỏi bộ nhớ Ram phải tăng lên để đủ giải quyết các nhu cầu sử dụng của người dùng. Với nhu cầu hiện nay thì những chiếc máy chỉ có 2GB ram là không đủ. Laptop thường sẽ có sẵn ram 2G hoặc đủ 4G. Vì thế mà cần nâng lên thêm 1 thanh ram 2GB nữa thì mới đủ dùng. DC502 Ram laptop - PC Số lượng: 0 Bộ

Ram 2GB ddr 2 bus 1333 | Ram laptop gái rẻ


250,000 đ

Nhu cầu sử dụng của người dùng laptop ngày càng tăng lên. Đòi hỏi bộ nhớ Ram phải tăng lên để đủ giải quyết các nhu cầu sử dụng của người dùng. Với nhu cầu hiện nay thì những chiếc máy chỉ có 2GB ram là không đủ. Laptop thường sẽ có sẵn ram 2G hoặc đủ 4G. Vì thế mà cần nâng lên thêm 1 thanh ram 2GB nữa thì mới đủ dùng.

Chọn loại

2GB ddr 2 bus 1333

✅ Gói bảo hành linh hoạt. 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày - Xem chính sách

Tư vấn miễn phí
Còn có thêm cơ hội nhận quà
Cam kết
Trung thực trong sản phẩm. Hàng chất lượng uy tín
Miễn phí vận chuyển
Cho đơn hàng trên 4 triệu tại bán kính 5km từ DCMOBILE
Hot
Nhiều sản phẩm lựa chọn, chính sách bảo hành linh hoạt
Gọi Tư Vấn Miễn Phí
Support 24 7 0949027720
Mô tả chi tiết

Tại sao phải nâng thêm 1 thanh ram 2GB


Tất cả các hoạt động trên máy tính của bạn đều cần được xử lý qua ram. Các ứng dụng được cài sẵn trên máy và chạy cũng tốn ram, các ứng dụng cài sẵn và chạy khi có mạng cũng ngốn ram. Mở trình duyệt, bật 1 tab mới cũng tiêu tốn ram. Ram là phần vô cùng cần thiết, nếu máy bạn chỉ đang là ram 2GB hãy nâng thêm 1 thanh ram nữa. Bạn có thấy rằng máy nào ram 2GB thì máy sẽ chạy rất chậm, dễ bị đơ.
 
Ram 2Gb ddr3 bus 1333
Ram 2Gb ddr3 bus 1333 

Vì thế hãy mua ngay thanh ram 2GB để gắn vào laptop nhé. Nếu máy bạn đã là ram 4G là ok rồi nhé không cần nâng thêm đâu. Nếu như bạn có điều kiện muốn nâng thêm để máy chạy mượt mà hơn thì càng tốt. Nhưng tùy vào cấu hình mà nâng với tùy vào mục đích sử dụng nếu không nâng lên mà không dùng tới là rất lãng phí. Ram rất dễ lắp đặt cái khó là mở máy ra để gắn ram vào mới khó, không biết ốc vặn vào nó lỏng lét hoặc đâm xuyên ra ngoài bế màn hình thì tốn kém lắm. Nếu bạn không rành có thể mua ram đến DC mobile để được làm miễn phí hoặc mua ram tại DC mobile để làm luôn.
 
Ram 2Gb ddr3 bus 1333
Ram 2Gb ddr3 bus 1333

Nếu bạn cần mua ram hay lắp đặt ram thì hãy đến với DC mobile.


 
Đánh giá & nhận xét về: Ram 2GB ddr 2 bus 1333 | Ram laptop gái rẻ

Bạn chấm sản phẩm này mấy sao?

 

Hỏi đáp về: Ram 2GB ddr 2 bus 1333 | Ram laptop gái rẻ

  Ý kiến bạn đọc

Sản phẩm cùng loại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây