Ở Việt Nam, khi mua bất kỳ sản phẩm laptop Dell chính hãng nào, khách hàng đều được kích hoạt bảo hành miễn phí trong thời hạn 1 năm tính từ ngày mua. Nếu trong thời gian này, máy tính của bạn gặp phải sự cố hoặc hư hỏng, bạn có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp trung tâm bảo hành của Dell theo số điện thoại và địa chỉ tại Tp. Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng và Cần Thơ. Ngoài ra, nếu muốn kéo dài thời hạn bảo hành, Dell cũng cung cấp các gói bảo hành dài hạn, bao gồm gói bảo hành 5 năm cho dòng máy tính doanh nghiệp, máy trạm (workstation) và máy tính, và gói bảo hành 4 năm cho dòng máy tính (bao gồm Desktop và Laptop) dành cho người dùng cá nhân.
Dịch vụ bảo hành của Dell bao gồm các gói Pro-Support 24x7 và In-Home Service 8x5. Với gói Pro-Support 24x7, khách hàng có thể liên hệ qua điện thoại 24/7 (kể cả ngày lễ) hoặc website để được hỗ trợ bởi các chuyên viên cao cấp trong việc khắc phục các sự cố phần cứng và phần mềm. Gói In-Home Service 8x5 hỗ trợ qua điện thoại 8 giờ/ngày và 5 ngày/tuần, trong vòng 4 ngày kể từ ngày tiếp nhận thông tin, kỹ thuật viên hoặc linh kiện sẽ được gửi tới tận nơi khách hàng để sửa chữa và thay thế. Nếu cần, kỹ thuật viên của Dell có thể hỗ trợ khắc phục sự cố từ xa thông qua mạng lưới internet bảo mật. Khách hàng còn được hỗ trợ miễn phí về việc thiết lập và sử dụng máy tính trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua, với điều kiện máy tính được mua và kích hoạt gói dịch vụ từ đầu.
Dưới đây là 3 cách để kiểm tra xem liệu sản phẩm của bạn còn được bảo hành hãng hay không, trong trường hợp bạn không nhớ chính xác thời gian mua máy:
Để kiểm tra xem máy tính của bạn còn được bảo hành hay không, bạn có thể lật máy tính và tìm Service Tag hoặc Express Service Code (nếu có). Sau đó, hãy truy cập trang web ở đây và nhập mã vào trang web và nhấp vào nút Submit. Đợi trong vài giây và thông tin về Laptop Dell bảo hành bao lâu sẽ được hiển thị.
Nếu Service Tag hoặc Express service code của máy tính đã bị mất, bạn có thể sử dụng phần mềm Dell Support Assist để kiểm tra. Sau khi tải và khởi chạy phần mềm, bạn sẽ thấy thông tin đầy đủ về tình trạng và thời hạn bảo hành, cũng như mã Service Tag và Express service code.
Nếu bạn không thể tìm thấy Service Tag hoặc Express service code trên máy tính Dell của mình, bạn vẫn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành bằng cách gọi đến số tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800 54 54 55. Nhân viên hỗ trợ sẽ trực tiếp giúp bạn xác định Laptop Dell bảo hành bao lâu.
DC Mobile là một địa chỉ tin cậy chuyên kinh doanh các dòng laptop cũ của Dell tại số 35/6 Bùi Quang Là, Phường 12, Gò Vấp, TP.HCM. Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu mã chất lượng còn gần như mới, bao gồm laptop Dell Latitude e5450, Dell Latitude e7440, Dell Precision M4800,... Tất cả sản phẩm bán ra đều được bảo hành phần cứng và phần mềm. Bạn có thể thử máy và đổi trả nếu không ưng ý. Để biết thêm chi tiết về chính sách bảo hành, bạn có thể liên hệ hotline 0949027720 0965748401 hoặc đến trực tiếp cửa hàng.
Ý kiến bạn đọc