Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !
Laptop cũ HP Elitebook 8460w - Intel Core i7 Laptop cũ HP Elitebook 8460w - Intel Core i7

Với thiết kế đơn giản cùng cấu hình phần cứng khủng toát lên sự mạnh mẽ của dòng máy tính trạm. Liên hệ với Dcmobile ngay để được tư vấn và hỗ trợ về mẫu laptop cũ mạnh mẽ này nhé.

HP_E8460W_I7 Laptop HP Số lượng: 2 Cái

Laptop cũ HP Elitebook 8460w - Intel Core i7


6,500,000 đ

Với thiết kế đơn giản cùng cấu hình phần cứng khủng toát lên sự mạnh mẽ của dòng máy tính trạm. Liên hệ với Dcmobile ngay để được tư vấn và hỗ trợ về mẫu laptop cũ mạnh mẽ này nhé.

Chọn loại

Ram 4gb - HDD 250gb
Ram- 4G/ SSD-128Gb

✅ Gói bảo hành linh hoạt. 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày - Xem chính sách

Số lượng: 1 SP
Tư vấn miễn phí
Còn có thêm cơ hội nhận quà
Miễn phí vận chuyển
Cho đơn hàng trên 4 triệu tại bán kính 5km từ DCMOBILE
Hot
Nhiều sản phẩm lựa chọn, chính sách bảo hành linh hoạt
Cam kết
Trung thực trong sản phẩm. Hàng chất lượng uy tín
Gọi Tư Vấn Miễn Phí
Support 24 7 0949027720
Mô tả chi tiết

Đánh giá HP Elitebook 8460w

HP Elitebook 8460w nó được dán nhãn là một bản sao của MacBook Pro nhưng dù sao, nó cũng gợi lên những cảm xúc tích cực, điều không thường xảy ra với một thiết bị chạy Windows. 
hpelitebook8460w 660 500
Đánh giá HP Elitebook 8460w
Không nghi ngờ gì về việc HP EliteBook 8460w trông rất giống MacBook, nếu không phải là MacBook Pro. HP sử dụng hỗn hợp magiê trong cấu trúc của thiết bị, giúp thiết bị có tuổi thọ cao. HP hướng tới dòng máy tính xách tay này hướng đến các chuyên gia doanh nhân, những người yêu cầu mức độ bảo mật và ổn định cao, vì vậy máy đi kèm bàn phím chống sốc và cũng có khả năng chống rơi từ độ cao 60cm, cao bằng chiều cao của một bàn hội nghị trung bình.

Cổng kết nối HP Elitebook 8460w

Bên cạnh thiết kế vô cùng hài lòng, EliteBook còn có 3 cổng USB, hai cổng ở bên phải và một ở bên trái. Ở phía bên trái, chúng tôi cũng nhận được một đầu nối E-SATA cùng với một cổng HDMI. Đầu nối cáp nguồn thông thường và ổ DVD-Super được đặt ở phía bên tay phải trong khi các khe cắm Ethernet và VGA được đặt về phía sau, một vị trí khá bất thường.

Bàn phím HP Elitebook 8460w

EliteBook cũng có một bàn phím hoàn toàn thú vị. Các phím không nông như trên MacBook Pro và cũng không quá nhấp chuột như trên một số Sony Vaios. HP dường như đã đạt được điểm tốt với các phím.
hp elitebook 8460w i5 1 cd80
Bàn phím HP Elitebook 8460w
Giống như các ThinkPad của IBM trong năm ngoái, HP cũng đã tích hợp chức năng chuột đôi trong EliteBook, nơi chúng tôi có một rãnh nhỏ nằm ngay giữa các phím G H và B cùng với bàn di chuột tiêu chuẩn, điều đáng buồn là không có bất kỳ cảm ứng đa điểm nào.

Xem xét hầu hết các máy tính xách tay Windows đã xuất xưởng với bàn di chuột cảm ứng đa điểm khủng khiếp, đây có thể không phải là một điều hoàn toàn xấu. Nhìn chung, chúng tôi muốn bàn di chuột rộng rãi hơn một chút nhưng nó cảm thấy rất mượt mà và được hỗ trợ rất nhiều bởi các nút có thể nhấp được.

Trải nghiệm HP Elitebook 8460w

Theo mặc định, HP EliteBook đã được quảng cáo là một máy tính xách tay cấp doanh nghiệp nhưng điều đó không có nghĩa là nó không có đủ khả năng để mang lại trải nghiệm đa phương tiện nghiêm túc. HP tuyên bố EliteBook kết hợp khả năng đa phương tiện hàng đầu với các chức năng doanh nghiệp tốt nhất trong phân khúc, nhưng chúng tôi có xu hướng xem xét tuyên bố cụ thể đó với một chút muối.

Màn hình 14 inch làm rung chuyển độ phân giải 1600x1000, quá đủ. Trên thực tế, nó đã vượt qua độ phân giải thấp của MacBook Pro 15 inch là 1440 x 990. Màn hình thuộc loại không phản chiếu và cung cấp góc nhìn ấn tượng, màu đen sâu và độ tương phản màu sắc nhẹ nhàng. Điều đó nói rằng, chúng tôi đã tìm thấy màn hình bóng trên MacBook Pro vượt trội hơn một chút về độ tương phản màu sắc và màu đen, đồng thời bổ sung một yếu tố hình ảnh cho thiết kế của máy tính xách tay.
hp elitebook 8460w i5 3 78c5
Trải nghiệm HP Elitebook 8460w
Máy tính xách tay của HP đã có thương hiệu Beats Audio trong một thời gian nhưng EliteBook có điểm trừ này. Chúng tôi đoán rằng hầu hết khách hàng doanh nghiệp sẽ không quan tâm đến tính năng này vì nó tốt nhất là một cải tiến nhỏ so với khả năng âm thanh tiêu chuẩn của máy tính xách tay. Trong mọi trường hợp, EliteBooks được trang bị công nghệ âm thanh vòm SRS Dolby.

Công nghệ âm thanh SRS Premium cung cấp nhiều tùy chọn tinh chỉnh cho người đam mê âm thanh nhưng hầu hết trong số này là những tinh chỉnh nhỏ và âm thanh giả tạo.

HP cũng đã thêm HD Web Cam vào EliteBook, đây là tiêu chuẩn cho các loại thiết bị, mặc dù đó là một giá trị gia tăng, vì ngày nay hầu hết các nhà sản xuất đều bổ sung các máy ảnh web phức tạp, làm mất đi trải nghiệm trò chuyện video.

Hiệu suất HP Elitebook 8460w

Vì dòng máy tính xách tay EliteBook là dòng máy tính xách tay cao cấp nhất mà HP cung cấp, nên hiệu năng cao cấp được mong đợi và về phần lớn, EliteBook 8460 không gây thất vọng. Được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Intel Sandy Bridge i5 thế hệ mới nhất có tốc độ 2,5 GHz kết hợp với 4GB DD3, EliteBook chắc chắn có đủ khả năng để soán ngôi của Apple MacBook Pro 15 inch, ít nhất là trên giấy tờ.
hp elitebook 8460w core i7 2620m 2gb 250gb vga 1gb amd firepro m3900 14 inch windows xp7810 4140 6479
Hiệu suất HP Elitebook 8460w
Để nâng cao hơn nữa khả năng của mình, HP cũng đã trang bị cho EliteBook chip đồ họa AMD Radeon HD6470 với bộ nhớ 1GB 
Đánh giá & nhận xét về: Laptop cũ HP Elitebook 8460w - Intel Core i7

Bạn chấm sản phẩm này mấy sao?

 

Hỏi đáp về: Laptop cũ HP Elitebook 8460w - Intel Core i7

  Ý kiến bạn đọc

Thông số kỹ thuật
  • CPU:

  • RAM:

  • Ổ cứng:

  • Màn hình:

  • Card màn hình:

  • Cổng kết nối:

  • Hệ điều hành:

  • Kích thước màn hình:

  • Pin:

  • Camera chính:

  • Camera Phụ:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây