Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Khám phá bí mật ổ cứng di dộng transcend 1TB – DC Mobile

Thứ hai - 09/04/2018 21:51
Ổ cứng di dộng transcend 1tb là sản phẩm được nhiều người lựa chọn trong những chuyến đi xa, công tác dài ngày mà cần lưu trữ dữ liệu lớn. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.
Bạn sử dụng laptop và có rất nhiều dữ liệu cần lưu trữ nhưng dung lượng ổ cứng HDD máy tính bạn khá hạn hẹp và bạn đang cân nhắc mua thêm một ổ cứng SSD. Tuy nhiên, với những người hay đi công tác xa thì ổ cứng SSD lại không thích hợp. Vậy giải pháp bây giờ là gì?

DC Mobile khuyên các bạn nên lựa chọn cho mình thiết bị có tính linh hoạt hơn và đó chính là ổ cứng di động. Trong đó, loại ổ cứng thích hợp và được nhiều người sử dụng nhât là ổ cứng di dộng transcend 1TB. Bây giờ chúng ta cùng khám phá những bí mật của ổ cứng này nhé.
hinh 1 o cung di dong transcend 1 tb
Hình 1 : Ổ cứng di động transcend 1 TB

Lợi ích khi mua ổ cứng di dộng transcend 1TB

Ổ cứng di dộng transcend 1TB mang đến cho người khác rất nhiều những lợi ích cho người sử dụng.

Backup thông tin dữ liệu : Máy tính của bạn chứa rất nhiều những tài liệu quan trọng và bạn muốn lưu trữ chúng thật an toàn. Backup dữ liệu thường xuyên là giải pháp thông minh giúp bạn hạn chế rủi ro một số tình huống không muốn xảy ra như xoá nhầm file, ghost nhầm hay máy tính của bạn bị hư hỏng bất ngờ.

Có thể bạn cho rằng lưu trữ dữ liệu online trên Google Drive, Dropbox,… sẽ tiện lợi và nhanh chóng hơn. Điều này không sai nhưng nó sẽ để lại những rủi ro tiềm ẩn như việc có thể bị đánh cấp tài khoản. Với ổ cứng di dộng transcend 1TB thì sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Không gian lưu trữ của ổ cứng : Lưu trữ dữ liệu trên máy tính của bạn một thời gian dài sẽ khiến chiếc laptop của bạn đầy ắp những dữ liệu và ổ cứng của máy tính không thể đáp ứng được. Lúc này sẽ có hai lựa chọn là xoá những dữ liệu đó hoặc mở rộng dung lượng để lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Chúng tôi thiết nghĩ bạn sẽ lựa chọn mở rộng lưu trữ dự liệu phải không ạ? Vì trên máy chắc chắn có rất nhiều những tài liệu quý giá mà bạn không muốn bỏ. Lúc này ổ cứng di dộng transcend 1TB sẽ sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tiện dụng khi đi xa : Với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ có thể dễ dàng đựng trong vali hay túi xách nên rất phù hợp với những người đi công tác xa hay đi lại nhiều.
hinh 2 o cung di dong transcend 1 tb mau xanh
Hình 2 : ổ cứng di dộdng transcend 1 TB màu xanh

Cách sử dụng ổ cứng di dộng transcend 1TB hiệu quả

Sử dụng ổ cứng di dộng transcend 1TB đúng cách mang đến sự an toàn cho dữ liệu và cũng nâng cao tuổi thọ của ổ cứng. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số mẹo để bạn sử dụng ổ cứng di dộng transcend 1TB hiệu quả nhất nhé.

Chọn cổng kết nối phù hợp : Để ổ cứng hoạt động tốt nhất, hiệu quả nhất thì đầu tiên chúng ra cần phải chọn cổng kết nối phù hợp và tương thích với laptop mà bạn đang sử dụng.

Sử dụng dây cáp : Dây cáp thường được tặng kèm khi bạn mua ổ cứng di dộng transcend 1TB. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng khi có khuyến cáo từ nhà sản xuất.

Hạn chế cắm ổ cứng trực tiếp vào máy tính : Bạn không nên gắn trực tiếp ổ cứng di động và laptop đang hoạt động vì nó sẽ gây ra tình trạng sốc điện hoặc hậu quả nặng hơn là mất dữ liệu trong ổ cứng . Do đó, hãy gắn ổ cứng vào chiếc laptop của bạn rồi hãy khởi động máy.

Ngắt kết nối đúng cách : Sau khi bạn sử dụng xong, muốn đảm bảo dữ liệu toàn thì bạn không nên rút dây cáp ngay mà hãy đưa ổ cứng về chế độ Safely Remove Hardware rồi sau đó hãy rút dây cáp ra.

Không nên tự ý can thiệp khi có sự cổ xảy ra : Trong trường hợp bạn gặp phải những tình huống không mong muốn thì bạn nên nhờ đến những chuyên gia để can thiệp chứ không nên tự ý can thiệp hay sửa chữa.

Hạn chế va đập manh : ổ cứng di dộng transcend 1TB hiện nay có thiết kế khá à chắc chắn và được trang bị các túi đựng chống sốc. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế những va chạm không đáng có trong quá trình sử dụng và di chuyển.
hinh 3 o cung di dong transcend 1 tb cao cap
Hình 3 : ổ cứng di dộdng transcend 1 TB cao cấp

Những thông tin ổ cứng di dộng transcend 1TB


Thiết kế

 
Thiết kế của ổ cứng di dộng transcend 1TB vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi, trọng lượng nhẹ và có vỏ silicon chống sốc, chống nước, chống bụi và hạn chế những hậu quả do việc va đập gây ra


Bộ nhớ

 
Dung lượng bộ nhớ ổ cứng lên đến 1TB giúp việc lữu trữ dữ liệu tối ưu nhất và vẫn đảm bảo máy tính hoạt động bình thường.


Cổng kết nối 

 
Cổng kết nối ổ cứng di dộng transcend 1TB là SuperSpeed USB 3.0 và cổng 2.0 tiêu chuẩn. Tốc độ khi sử dụng là 5Gb/ s và băng thông là 480mb/s giúp bạn truyển tải dữ liệu vô cùng nhanh chóng.


Công nghệ phần mềm hiện đại 

 

Ổ cứng di dộng transcend 1TB sử dụng phần mềm Transcend Elite sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc quản lý và sắp xếp dữ liệu chuyên nghiệp, an toàn.

Bạn muốn đặt mua ổ cứng di dộng transcend 1TB nhưng không biết nơi nào chất lượng, uy tín? Hãy yên tâm khi có DC Moblie chúng tôi, nơi mà bạn có thể đễ dàng đặt mua cho mình ổ cứng di động chất lượng và giá thành hợp lí nhất. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây