Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Mua laptop msi cũ tphcm ở đâu chất lượng, bảo hành chu đáo?

Thứ sáu - 13/08/2021 00:26
Bạn muốn mua laptop msi cũ tphcm nhưng không biết nó có chất lượng lâu dài không? Đến với DC Mobile, dịch vụ bảo hành và chính sách bán hàng sẽ làm bạn yên tâm.

Nhắc đến dòng máy tính MSI thì mọi người sẽ liên tưởng ngay đến những game thủ ngồi bên cạnh chiếc máy đồ sộ nhưng tốc độ xử lý vô cùng nhanh nhạy. Điều này chứng tỏ đây là thương hiệu máy tính xách tay có cấu hình khủng, chất lượng âm thanh mượt và hình ảnh sắc nét. Tuy chỉ là laptop msi cũ tphcm nhưng nó vẫn không hề làm người dùng thất vọng. Cùng DC Mobile đi vào đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này để biết nó thế nào? Qua đó sẽ có sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho bản thân.

Đánh giá ưu nhược điểm laptop msi cũ

Laptop MSI được xếp hạng thứ 4 về sản phẩm máy tính có chất lượng tốt nhất trên thế giới. Dưới đây là những ưu khuyết điểm của sản phẩm.

Ưu điểm

·  Thành phần cấu tạo như RAM, card màn hình, bộ vi xử lý đều đạt điểm hoàn hảo.

·  Tạo ra nhiều ưu điểm nổi bật cho từng phân khúc người dùng cụ thể. Như tầm trung với kiểu dáng đơn giản, máy dùng để chơi game với thiết kế đồ sộ và sự thanh lịch, nhẹ nhàng dành cho dòng máy văn phòng.

·  Có đầy đủ chế độ bảo hành cho sản phẩm do hãng sản xuất.

·  Chất lượng màn hình mượt, ít bị giật lag.
 

laptop msi cu
Laptop msi cũ

Nhược điểm

·  Kiểu thiết kế của MSI quá nhàm chán, không thu hút được nhiều sự chú ý, nhất là các bạn nữ.

·  Giao diện web không thân thiện nên rất khó để sử dụng và tìm kiếm thông tin.

·  Giá thành cao.

Xem thêm:·Laptop lenovo cũ tphcm tại DC Mobile cam kết rẻ nhất thị trường

Có nên mua laptop msi cũ?

Nếu bạn có ý định dùng máy tính để làm việc nghiêm túc hay là một gamer thực thụ thì hãy đầu tư thiết bị chất lượng tốt như MSI. Nếu không có khả năng tài chính nhiều thì có thể chọn laptop msi cũ tphcm.

Muốn đảm bảo máy tính đã qua sử dụng vẫn hoạt động mượt mà và hiệu quả lâu dài thì chúng ta cần phải kiểm tra chất lượng của nó trước khi mua. Bản thân mình có thể test thử hoặc nhờ người thân làm giúp. Và đừng quên tìm mua tại địa chỉ uy tín để nhận được hàng tốt với giá hợp lý.

Lợi ích khi mua laptop msi cũ

·  So với những hãng laptop cũ khác trên thị trường thì laptop msi cũ tphcm sẽ có độ ổn định tốt hơn.

·  Tiết kiệm được khoản tiền đáng kể so với việc mua máy tính xách tay MSI mới hoàn toàn.

·  Chất lượng màn hình tốt nên sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc cũng như như cầu giải trí, chơi game của bạn.

·  Dàn âm thanh chân thật và sống động, giúp bạn tập trung tinh thần để xử lý công việc hiệu quả hơn.

·  Có thể nâng cấp và thay đổi linh kiện bên trong máy dễ dàng để hợp với mục đích dùng của mình.
 

LAPTOP MSI TPHCM
Laptop MSI cũ tại tphcm

Địa chỉ mua laptop msi cũ

Cùng là dòng máy tính đã qua sử dụng nhưng laptop msi cũ tphcm lại có giá bán cao hơn, bởi nó sở hữu cấu hình khủng, chất lượng bền hơn. Nhưng để đảm bảo tính hiệu quả lâu dài thì chúng ta vẫn nên tìm mua chúng tại cửa hàng có uy tín, nổi bật nhất là DC Mobile.

DC Mobile là cửa hàng chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm máy tính xách tay, máy tính bàn, thiết bị văn phòng. Tất cả đều cam kết chất lượng với giá hợp lý. Theo đó là chế độ bảo hành với giấy tờ rõ ràng để khách hàng yên tâm sử dụng.

Đội ngũ nhân viên bán hàng của DC Mobile sẽ hỗ trợ tư vấn và đưa ra các gợi ý những dòng máy MSI để bạn có thêm nhiều lựa chọn. Đồng thời trình bày điểm mạnh yếu của từng thiết bị để chúng ta có quyết định đúng, hợp mục đích dùng của mình.

Nếu bạn đang cần tìm chiếc máy tính để phục vụ cho công việc xử lý đồ họa, thiết kế game hay chơi game thì hãy chọn laptop msi cũ tphcm. Nó không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm được một khoản tiền đầu tư đáng kể mà còn cảm thấy hài lòng khi sử dụng dù là máy đã dùng qua khi mua tại cửa hàng uy tín như DC Mobile.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây