Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Chia sẻ kinh nghiệm mua laptop chơi game giá rẻ - DC Mobile

Thứ năm - 21/03/2019 22:20
Nếu bạn mua máy mới thì giá cả vô cùng cao. Do đó, hãy lựa chọn việc mua lại laptop chơi game giá rẻ để có dễ dàng sở hữu những máy laptop game chiến này.
Dựa vào một số yếu tố như cấu hình, độ phân giải, âm thanh… mà bạn có thể chọn mua một số máy laptop gaming cũ như: Alienware 17, Dell Inspiron 15 7000 Gaming, Razer Blade Pro, HP Omen 17, PowerSpec 1510, Razer Blade, MSI GT75VR Titan Pro…  Đây là những máy laptop chuyên dùng cho các dân chơi game chính hiệu. Tuy nhiên nếu bạn mua máy mới thì giá cả của các máy này vô cùng cao. Do đó, hãy lựa chọn việc mua lại laptop chơi game giá rẻ đã qua sử dụng để có dễ dàng sở hữu những máy laptop game chiến này. Hãy tham khảo ngay kinh nghiệm chọn mua dưới đây.
 
1 Chia sẻ kinh nghiệm mua laptop chơi game giá rẻ
Chia sẻ kinh nghiệm mua laptop chơi game giá rẻ

Tại sao lại chọn mua laptop chơi game giá rẻ?


Laptop chơi game giá rẻ vì sao được yêu thích và được nhiều game thủ ưa chuộng?
 

Sự tiện lợi là điểm cộng lớn


Nhiều game thủ chọn mua laptop chơi game giá rẻ bởi vì sự tiện lợi của nó. Vì laptop linh động hơn nhiều so với máy bàn, với laptop bạn có thể mang đến bất cứ nơi đâu và chỉ cần một nguồn điện và một nguồn wifi chuẩn là có thể “chiến” trên mọi nẻo đường. 

Vì thế đối với những game thủ bận rộn hoặc thích di chuyển họp mặt bạn bè, anh em nhóm bang hội thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
 
2 Sự tiện lợi của laptop chơi game
Sự tiện lợi của laptop chơi game

Tiết kiệm chi phí


Ưu điểm thứ 2 khi chọn mua laptop chơi game giá rẻ là bạn có thể tiết kiệm được chi phí mua máy bằng việc mua các máy cũ đã qua sử dụng và chi thêm một ít để tân trang máy lại có bạn có ngay một máy chiến “ngon cơm”. 

Hình thức này chi phí bỏ ra không hề cao và thậm chí bạn sẽ bất ngờ vì giá có thể rẻ hơn đến ½ so với việc chọn mua máy mới. Đã qua rồi cái thời một dàn máy mới hoàn toàn mới làm nên câu chuyện, với game thủ chuyên nghiệp đẳng cấp chính là kỹ năng chơi game của từng người, từng nhóm.  
 
Tiết kiệm chi phí
Tiết kiệm chi phí

Những kinh nghiệm khi chọn mua laptop chơi game giá rẻ


Tham khảo ngay kinh nghiệm chọn mua laptop chơi game giá rẻ cho các game thủ.
 

Ưu tiên lựa chọn những máy laptop chơi game giá rẻ có bộ xử lý đồ họa cao


Ưu tiên lựa chọn những máy laptop chơi game giá rẻ có bộ xử lý đồ họa (GPU- Graphics Processing Unit) cao. Đây chính là bộ phận giúp xử lý những hình ảnh và đồ họa của máy, đặc biệt là trong hình ảnh và đồ họa trong game giúp cho việc trải nghiệm game của bạn được trọn vẹn nhất. Đối với các webgame 3D hoặc các game client 2,5D, 3D thì nên ưu tiên lựa chọn những máy có GPU cao để dễ dàng chơi game hơn.
 

Chọn máy theo CPU với các chip tương ứng


Tùy theo từng dòng game mà bạn chơi thì chọn máy theo CPU với các chip tương ứng là I3, I5, và I7. CPU được biết đến là bộ xử lý trung tâm của máy tính, nên do đó, máy tính có bộ xử lý trung tâm hiện đại và cao sẽ máy sẽ chạy mượt và êm hơn. 

Những game giải trí đơn thuần, nhẹ nhàng thì có thể dùng máy có Core I3, còn đối với những game có độ hành động tăng hơn một tí thì có thể chọn máy Core I5, đặc biệt đối với những game có đồ họa hình ảnh nặng thì nên chọn máy Core I7 để có thể chơi game tốt nhất, hạn chế các tình trạng giật, lag… làm mất cuộc vui của bạn.
 

Lựa chọn màn hình


Lựa chọn màn hình laptop gaming cũ cũng rất quan trọng khi chơi game. Hiện nay có 2 kích cỡ màn hình phổ biến là 14.1 inch và 15.6 inch, hoặc một số máy cao cấp hơn có kích thước màn hình từ 17.1 inch hoặc 18.2 inch. Lựa chọn màn hình càng to sẽ giúp cho việc trải nghiệm game của bạn được thuận lợi hơn. Đặc biệt là những game có độ tập trung cao như: Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends), Dota, Đột Kích…
 
4 Lựa chọn màn hình
Lựa chọn màn hình
Nên chọn những máy có độ phân giải màn hình tốt

Tối thiểu cho việc lựa chọn là độ phân giải FHD (1920 x 1080 px). Hiện nay các nhà sản xuất game đều trang bị hình ảnh cho game tốt nhất có thể để tăng độ chân thật của các nhân vật trong game. Do đó, nếu bạn muốn mua một máy laptop chơi game thì yếu tố về độ phân giải màn hình cũng là điều quan trọng không nên bỏ qua.
 

Một số yếu tố khác cần lưu ý


Một số yếu tố khác cũng cần quan tâm đến khi chọn mua laptop chơi game giá rẻ là bàn phím máy, chế độ âm thanh, lưới tản nhiệt và phần mềm hệ điều hành Windows hoặc iOs. Nên chọn những máy có bàn phím thao tác dễ dàng, phím không bị hư hoặc liệt. 

Song song đó, khi chơi game lâu nên bạn phải trang bị thêm lưới tản nhiệt cho máy bên cạnh lưới đã có để tránh máy bị nóng. Và điều cuối cùng, hãy luôn sử dụng các hệ điều hành có bản quyền khi sử dụng máy để được trải nghiệm tốt nhất. 
 
5 Một số yếu tố khác cần lưu ý
Một số yếu tố khác cần lưu ý
Với những chia sẻ trên đây, các game thủ có thể lưu ý để chọn được laptop chơi game chất lượng, giá rẻ. Quan trọng cần lưu ý chính là chọn mua tại địa điểm uy tín, chất lượng. Những địa điểm uy tín được nhiều khách hàng tin dùng sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý. 
 Từ khóa: laptop chơi game giá rẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây