Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Cách kiểm tra laptop dell cũ

Thứ bảy - 06/01/2018 00:11
DC Mobile sau đây sẽ hướng dẫn cách kiểm tra laptop Dell cũ cho bạn đọc tham khảo để tích lũy được kinh nghiệm khi mua laptop cũ, tránh mua phải hàng hớ.
Laptop Dell là thương hiệu lớn mạnh trên thế giới, tại thị trường laptop Việt Nam cũng thế. Đa số người tiêu dùng nước ta thường lựa chọn hãng Dell với mức giá vừa phải, cấu hình khá ổn và có độ bền cao. Để mua được laptop cũ Dell chất lượng, bền, giá cả phù hợp thì người dùng phải có kinh nghiệm về phần cứng laptop. Sau đây là bài viết hướng dẫn cách kiểm tra laptop Dell cũ giúp người mua sở hữu được laptop cũ giá rẻ chất lượng và tốt nhất.
 
laptop dell cũ
Laptop Dell cũ

Hướng dẫn cách kiểm tra laptop Dell cũ toàn diện trước khi mua

 

1. Kiểm tra toàn bộ laptop

Đầu tiên, bạn nên xem xét cho kỹ ngoại hình của máy để có được đánh giá sơ bộ về laptop cũ sắp mua. Quan sát các góc cạnh của máy để đánh giá laptop có bị vỡ hoặc va chạm mạnh hay không. Cần chú ý tới các góc máy và bản lề, đây là những vị trí rất quan trọng mà người mua cần xem xét.


2. Kiểm tra ổ cứng laptop cũ dell

Hiện tại, thị trường ổ cứng có 2 loại phổ biến nhất, đó là HDD và SSD. Đối với HDD thì hầu như ai cũng biết hết, đây là loại ổ cứng thông thường, có mức giá tương đối, tốc độ vừa phải. Còn SDD mới ra gần đây, đây là loại ổ cứng có tốc độ cao, giúp cho máy xử lý công việc nhanh chóng, có mức giá khá cao so với SDD, thường dùng để boot hệ điều hành vì có dung lượng khá nhỏ.

3. Kiểm tra màn hình laptop 

Trước tiên, nên lau sạch màn hình laptop để xem xét có vết xước nào không. Nếu vết xước nhỏ thì thì có thể bỏ qua, còn vết xước có kích thước lớn thì nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua. Tiếp theo là kiểm tra điểm chết trên màn hình xem thử có điểm chết nào không, nếu có thì không nên mua.


4. Kiểm tra bàn phím laptop dell cũ

Kiểm tra tất cả phím trên bàn phím, xem thử có chỗ nào bị liệt hay là thiếu nhạy cảm hay không. Nên sử dụng Keyboard Test để kiểm tra bàn phím.

5. Kiểm tra Pin Laptop cũ

Khi mua laptop cũ hoặc mới, thì pin là yếu tố quan trọng cần phải kiểm tra khi mua. Bạn sử dụng phần mềm Battery Mon để test, sau đó đọc hướng dẫn sử dụng và làm theo. 

Ngoài 5 yếu tố chính trên, bạn nên kiểm tra các bộ phận khác như loa laptop, ổ đĩa quang, chuột cảm ứng... 

Tham khảo thêm: 5 yếu tố quan trọng khi mua laptop cũ giá rẻ 


Đơn vị nào bán laptop cũ dell uy tín nhất hiện nay

Để tìm được đơn vị bán laptop cũ uy tín, bạn nên đến DC Mobile. Đây là đơn vị cung cấp laptop cũ, điện thoại cũ, các phụ kiện đi kèm. DC Mobile có trụ sở nằm tại Quận Gò Vấp - TP.HCM, với nhân viên có nhiều kinh nghiệm về phần cứng, sửa chữa laptop, sẽ tư vấn chu đáo cho quý khách mọi vấn đề về laptop cũ.
 
laptop cũ dc mobile

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ qua:

Thương hiệu DC Mobile
Địa chỉ: 35/6 - Bùi Quang Là - Phường 12 - Quận Gò Vấp - HCM.
Website: https://dcmobile.vn/
Điện thoại: 0949.027.720 - 0963.027.720
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây