DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm

https://dcmobile.vn


Nên mua laptop giá rẻ dưới 5 triệu hay không?

img 9511 (fileminimizer)
Không phải  ai cũng có đầy đủ điều kiện để sở hữu cho mình một chiếc laptop. Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop giá rẻ dưới 5 triệu? Bạn không biết nên chọn loại máy nào cho phù hợp? Đừng lo lắng vì dcmobile.com sẽ tư vấn và giải quyết vấn đề này giúp bạn.

Những lợi ích của mua laptop giá rẻ dưới 5 triệu

Nhiều người thường cho rằng những máy laptop giá rẻ dưới 5 triệu thường có cấu hình yếu cùng chất lượng thấp, khó mà đáp ứng được nhiều nhu cầu cần thiết trong xã hội hiện đại. Thế nhưng, điều này không hoàn toàn đúng.

Lý do là vì ngày nay có nhiều người bán lại máy của mình với giá ưu đãi, mặc dù máy laptop còn đang hoạt động bình thường hoặc chỉ xuất hiện vài lỗi nhỏ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình một chiếc laptop giá rẻ dưới 5 triệu với cấu hình mạnh và cho thời gian sử dụng lâu dài. Đây sẽ là một giải pháp phù hợp với những bạn không có nhiều về điều kiện tài chính.

Tuy nhiên, bạn cần tìm đến một địa chỉ mua bán laptop uy tín và biết cách test máy cơ bản để có thể chọn ra chiếc máy ưng ý nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nâng cấp máy lên để thuận tiện cho việc sử dụng.

Trong trường hợp bạn muốn mua máy mới, vẫn cho nhiều dòng máy mini dành cho bạn. Tuy nhiên, những chiếc máy này thường cấu hình thấp, chỉ có vài chức năng soạn thảo văn bản đơn giản, khả năng load máy chậm,...

Thông thường, nếu bạn học ở các khối ngành kinh tế hoặc những ngành chỉ yêu cầu việc sử dụng các công cụ soạn thảo văn bản cơ bản thì những chiếc laptop giá rẻ dưới 5 triệu chất lượng sẽ phù hợp cho bạn.

Tham khảo thêm: Laptop Toshiba Dynabook R632H đang được giảm giá tại DCMOBILE.VN

Giới thiệu các máy có giá 5 triệu

Laptop Toshiba Dynabook DC012

Một trong những dòng máy đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Laptop Toshiba Dynabook DC012. Đây là dòng máy có thiết kế khá gọn nhẹ, thuận lợi cho việc di chuyển. Máy được làm từ nhựa cao cấp nên hạn chế tình trạng nóng máy khi sử dụng một thời gian dài.

Là dòng máy tầm trung, Toshiba Dynabook DC012 sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho sinh viên, nhân viên văn phòng. Tuy nhiên, đây không phải là dòng máy phù hợp để chơi game. Nếu bạn muốn chơi thì tốt nhất, hãy sắm thêm bàn phím rời để sử dụng.

Đặc biệt, nếu bạn mua chiếc máy này ở DC Mobile, bạn sẽ được tặng kèm theo:

Balo cao cấp trị giá 300.000 đồng

3 tháng bảo hành máy

Gói vệ sinh, thay keo tản nhiệt trong vòng 1 năm với giá 100.000 đồng

1 bộ làm vệ sinh cho màn hình trị giá 69.000 đồng.

Máy có CPU Core i5 2520m 2.5Ghz turbo boost 3.2GHz với ram 4G, HDD: 320G, màn hình 14 inch LED HD, Win7 pro theo máy và có thể nâng cấp lên thành Win 10 bản quyền. Đặc biệt, bạn có thể nâng cấp cấu hình cho máy từ ram 4G lên 8G.
Toshiba Dynabook DC012
 

Dell E6420

Đây là máy có core i5 2520M tốc độ xử lý 2.5Ghz với ram 4G buss 1333, HDD 250G, bao gồm nhiều tiện lợi khác như HDMI, SVDO,... Màn hình của máy là 14inch. Dòng máy này chạy khá ổn với bàn phím chống tràn, có thể xuất hình ảnh cùng âm thanh sang TV. Tuy nhiên, máy khá là khó gõ, không đẹp lắm. Thỉnh thoảng, máy dễ bị nóng và khó di chuột.

Dell E6420

HP 8460p

Về cơ bản thì dòng máy này tương tự như với Dell. Tuy nhiên, máy không có cổng HDMI. Màn hình có thể xuất hiện lỗi giật, nguyên nhân là vì driver không chuẩn lắm. Nguồn cũng có thể xuất hiện lỗi.

Tuy nhiên, ưu điểm của máy chính là bộ tản nhiệt giúp máy mát hơn hẳn. HP 8460p có thiết kế đẹp mắt, chuột cảm ứng nhạy, bàn phím dễ gõ,...

Tóm lại thì đây vẫn là một laptop giá rẻ dưới 5 triệu đáng tiền dành cho các bạn nữ hoặc những bạn chỉ sử dụng máy cho công việc cơ bản như soạn thảo văn bản, cài phần mềm đơn giản, chơi game nhẹ, xem phim, nghe nhạc,...
HP 8460p


Nên mua laptop giá rẻ dưới 5 triệu ở đâu?

Vì nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu của sản phẩm là laptop giá rẻ dưới 5 triệu, do đó bạn cần tìm đến một địa chỉ thật sự uy tín để tránh trường hợp mua nhầm phải sản phẩm “rởm”.

Tự hào là một trang web uy tín thuộc Công Ty Cổ Phần Xã Hội Tiếp Lửa, Dcmobile.vn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn nếu muốn tìm mua máy tính giá rẻ và chất lượng.

Với các chính sách bảo hành cùng đổi trả kỹ lưỡng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua hàng tại DC Mobile.
Bên cạnh những laptop kể trên, còn có rất nhiều laptop giá rẻ dưới 5 triệu cũ nhưng cực kỳ chất lượng mà dcmobile.vn đang bày bán. Bạn có thể chọn một dòng máy phù hợp và liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cũng như mức giá phù hợp nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây