DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm

https://dcmobile.vn


Cửa hàng Laptop cũ Tân Bình đáng tin cậy với giá tốt

Mua laptop cũ Tân Bình ở đâu đáng tin cậy? DC Mobile là cửa hàng lâu năm, được khách hàng đánh giá cao khi mang đến những chiếc máy đã sử dụng tốt nhất.

Khi bạn đang cần gấp một chiếc máy tính? Thiết bị làm việc của bạn hiện tại đã hỏng mà bạn chưa đủ tài chính? Tất cả sẽ được giải quyết nhanh chóng mà không tốn nhiều chi phí khi chọn mua laptop cũ Tân Bình. Với cam kết hàng chất lượng với giá tốt, DC Mobile còn bảo hành dài hạn để người dùng yên tâm hơn.

Laptop cũ – Sự lựa chọn khi chưa đủ tài chính

Laptop cũ chính là những chiếc máy tính xách tay đã qua sử dụng. Nó bao gồm các sản phẩm đã từng sửa chữa, thay thế phụ tùng. Và bao gồm cả hàng mới chưa khui tem bảo hành, chỉ cần mới dùng vài tháng thì vẫn được xem vào máy tính cũ, đã dùng rồi.

So với sản phẩm mới thì máy cũ có phần hao mòn ở các phím, màu sắc. Thậm chí là có đôi chút vết trầy xước. Cũng chính vì thế mà giá bán của laptop cũ Tân Bình bao giờ cũng thấp và rẻ hơn nhiều so với máy mới.

Khi so sánh cùng một thương hiệu, cấu hình, ram, ổ cứng… thì máy đã dùng vừa túi tiền với số đông hơn. Chính vì thế mà đây chính là sự lựa chọn của các bạn sinh viên, thực tập sinh và người mới đi làm.

Xem thêm: Cửa hàng kinh doanh laptop cũ Bình Thạnh chất lượng giá tốt

laptop cu tan binh
Laptop cũ Quận Tân Bình

Cách nhận biết laptop cũ có chất lượng

Khi được hỏi về cảm nhận thế nào về dòng sản phẩm laptop cũ, có nên mua không thì đa số đều có tâm lý e ngại về độ bền, dễ hư hỏng sau vài tháng dùng. Nhưng vẫn có một số người vô cùng hài lòng khi dùng máy đã qua sử dụng. Dưới đây là các dấu hiệu giúp bạn tìm được laptop cũ Tân Bình đảm bảo chất lượng.

  • ·  Kiểm tra tem của hãng máy tính dán trên máy. Nếu còn nguyên vẹn thì chứng tỏ chiếc máy này chưa qua sửa chữa hay thay linh kiện. Điều này sẽ giúp chúng ta yên tâm về vấn đề phụ tùng chính hãng.
  • ·  Test thử máy để kiểm tra độ nhạy của bàn phím, tốc độ xử lý thông tin. Đồng thời mở loa nghe nhạc, xem video để kiểm tra màn hình và âm thanh. Bạn có thể test thêm các tính năng khác dựa theo nhu cầu dùng máy của mình.
  • ·  Mua máy tính tại cửa hàng đáng tin cậy. Bởi họ là người biết rõ nguồn gốc, tình trạng thật sự của máy. Thông qua sự tư vấn tận tình sẽ giúp chúng ta tìm được sản phẩm vừa ý nhất.
     
laptop cu quan tan binh
Laptop cũ quận Tân Bình giá rẻ

Cửa hàng Laptop cũ Tân Bình DC Mobile đáng tin cậy

DC Mobile là cửa hàng laptop cũ Tân Bình quá đỗi quen thuộc với người dân TPHCM, nhất là các bạn sinh viên trẻ. Dưới đây là những lý do mà DC Mobile luôn tạo được sự tin cậy trong lòng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật với kinh nghiệm dày dặn

Với sự dày dặn kinh nghiệm và kiến thức về máy tính nên DC Mobile luôn kiểm tra cẩn thận từng chiếc máy tính trước khi bán cho người tiêu dùng. Các lỗi trên máy cũng sẽ được chuẩn đoán chính xác nguyên nhân và khắc phục triệt để hiệu quả. Từ đó, chúng ta sẽ yên tâm về mức độ ổn định lâu dài dù là máy cũ.

Kho hàng phong phú

Hiện tại, DC Mobile đã có đầy đủ các hãng máy tính xách tay uy tín trên thị trường như Dell, HP, Toshiba, Mac… Hơn nữa, sản phẩm còn đa dạng cấu hình cao thấp, dung lượng bộ nhớ với đủ giá tiền. Qua đó, chúng ta luôn tìm được chiếc máy vừa hợp nhu cầu dùng, vừa khả năng tài chính.

Phục vụ tận tình và chu đáo

Nhân viên bán hàng và thợ kỹ thuật luôn vui vẻ và nhẹ nhàng khi trao đổi và tư vấn với khách hàng. Qua đó, người dùng sẽ hiểu hơn về ưu điểm vượt trội của từng dòng máy. Từ đó sẽ tìm được chiếc máy hợp với mục đích của mình hơn.

Hơn hết, DC Mobile còn chu đáo ở chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm. Cùng với đó là bảo hành linh kiện, pin 6 tháng để người dùng yên tâm hơn. Đặc biệt là chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày để chúng ta có nhiều trải nghiệm hơn.

Đến với laptop cũ Tân Bình của DC Mobile, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy bền, ổn với mức giá phải chăng. Song song đó là chế độ bảo hành và sự hậu mãi càng giúp người dùng yên tâm khi được chăm sóc tận tình và chu đáo nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây