Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !
Laptop cũ HP Elitebook 8470W - Intel Core i7 Laptop cũ HP Elitebook 8470W - Intel Core i7

Lapttop cũ EliteBook 8470w sử dụng chipset Intel QM77 Express hướng tới người dùng chuyên nghiệp. Liên hệ với Dcmobile ngay để được tư vấn và hỗ trợ.

HP_8470W_I7 Laptop HP Số lượng: 2 Cái

Laptop cũ HP Elitebook 8470W - Intel Core i7


6,000,000 đ

Lapttop cũ EliteBook 8470w sử dụng chipset Intel QM77 Express hướng tới người dùng chuyên nghiệp. Liên hệ với Dcmobile ngay để được tư vấn và hỗ trợ.

Chọn loại

Ram 4gb - HDD 250gb
Ram- 4G/ SSD-128Gb

✅ Gói bảo hành linh hoạt. 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày - Xem chính sách

Số lượng: 1 SP
Tư vấn miễn phí
Còn có thêm cơ hội nhận quà
Cam kết
Trung thực trong sản phẩm. Hàng chất lượng uy tín
Hot
Nhiều sản phẩm lựa chọn, chính sách bảo hành linh hoạt
Miễn phí vận chuyển
Cho đơn hàng trên 4 triệu tại bán kính 5km từ DCMOBILE
Gọi Tư Vấn Miễn Phí
Support 24 7 0949027720
Phụ kiện nên mua kèm: Laptop cũ HP Elitebook 8470W - Intel Core i7
Mô tả chi tiết

Giới thiệu EliteBook 8470p

Nếu bạn là kiểu người dùng muốn có nhiều sức mạnh và nhiều tính năng trong máy tính xách tay, HP EliteBook 8470p là chiếc laptop doanh nhân cũ rất đáng để tham khảo. Đó là một con quái vật thực sự cung cấp cho bạn một vài tính năng từ trước đây, chẳng hạn như ổ đĩa quang tích hợp, cổng VGA, FireWire và thậm chí cả modem quay số. Và trong khi nó có kích thước màn hình 14 inch tương đối nhỏ, nó là một máy tính xách tay khá nặng vì nó được xây dựng rất tốt và rất phong phú.
Laptop HP Elitebook 8460 1
Giới thiệu EliteBook 8470p
EliteBook 8470p được coi là một loại máy tính di động và nó mang lại hiệu suất tuyệt vời cho công việc văn phòng và các tác vụ truyền thông hàng ngày. Vì là máy doanh nghiệp nên bạn sẽ không tìm thấy Windows 8 trên đó mà thay vào đó là Windows 7 Pro, đã được cài đặt thông qua quyền hạ cấp Windows 8 Pro. Nó được trang bị CPU Intel Core i5-3360M, có tần số 2,8GHz và đồ họa tích hợp Intel HD 4000. Nó cũng đi kèm với 4GB DDR3 SDRAM và một ổ cứng 500GB, 7200 vòng / phút.

Nhưng như chúng tôi đã đề cập trước đó, đó là một cỗ máy kinh doanh. Điều này có nghĩa là nó đi kèm với một cấu hình có thể sử dụng được (bao gồm một chipset vPro và các tính năng bảo mật như TPM 1.2 và đầu đọc dấu vân tay), một khung được xây dựng tốt (nó rất chắc chắn) và một kế hoạch hỗ trợ tốt. HP hỗ trợ kiểu máy này với chế độ bảo hành quốc tế tại chỗ 3 năm (và pin cũng được 3 năm).

Hiệu suất và tuổi thọ pin EliteBook 8470p

laptop hp elitebook 8470p cu p139
Hiệu suất và tuổi thọ pin EliteBook 8470p
Không giống như nhiều máy tính xách tay mỏng hơn sử dụng CPU Core i5 và Core i7 điện áp cực thấp 17W (chẳng hạn như HP EliteBook Folio 9470m và Toshiba KIRA), khung của EliteBook 8470p đủ dày (34mm) để chứa 35W thích hợp CPU di động của Intel. Điều này mang lại cho máy tính xách tay một tần số nhanh hơn, có ích cho các tác vụ xử lý thuần túy.

Mô hình thử nghiệm của chúng tôi đi kèm với CPU Core i5-3320M, thay vì Core i5-3360M mà bạn có thể mua nó, nhưng tốc độ 2,6GHz của CPU và khả năng xử lý bốn luồng đồng thời của nó, vẫn mang lại thời gian tuyệt vời trong điểm chuẩn của chúng tôi . 
Đồ họa tích hợp của CPU cũng không hề kém cạnh. Trong 3DMark06, chiếc máy tính xách tay này đã đạt được số điểm là 7037, một điều tuyệt vời đối với một chiếc máy tính xách tay không có bộ điều hợp đồ họa rời.  Tại thời điểm này, chúng tôi cũng nên lưu ý rằng khung máy không bị nóng một cách khó chịu trong các thử nghiệm của chúng tôi và quạt làm mát CPU của nó không ồn ào một cách khó chịu.
 
8470p khoavangvn 9 1609403663

Mặc dù đi kèm với ổ cứng cơ học thay vì ổ cứng thể rắn (SSD), hiệu suất lưu trữ của EliteBook không hề kém. Nó cảm thấy rất vui trong các bài kiểm tra của chúng tôi khi tải ứng dụng và thực hiện các tác vụ quản lý tệp, và hiệu suất này cũng được phản ánh trong CrystalDiskMark, nơi ổ 7200rpm ghi lại tốc độ đọc và ghi là 124 megabyte mỗi giây (MBps). Có một tùy chọn cho SSD tự mã hóa 256GB với giá 600 đô la.

Về thời lượng pin, EliteBook 8470p thể hiện tốt 4 giờ 1 phút trong bài kiểm tra tóm tắt của chúng tôi, trong đó chúng tôi vô hiệu hóa quản lý năng lượng, bật Wi-Fi, tối đa hóa độ sáng màn hình và lặp lại video được mã hóa Xvid. Đó là pin 55 Watt giờ nằm ​​trong cột sống và có thể dễ dàng tháo rời. Ngoài ra còn có các tùy chọn cho pin thứ hai, có thể được gắn vào đáy của khung máy và điều này sẽ làm tăng thêm trọng lượng 2,3kg vốn đã rất nặng của máy tính xách tay.

Phía dưới có các cổng kết nối để gắn đế và các tùy chọn pin dự phòng.

Kết luận

hp elitebook 8470p 1

Sự thoải mái của người dùng của chiếc máy tính xách tay này là rất tốt, mặc dù nó có cảm giác chắc chắn và hơi nặng. Nó đi kèm với một màn hình mờ, một bàn phím tốt, một bàn di chuột lớn và nó có rất nhiều cổng tích hợp. Bàn phím là một điều thú vị. Các phím của nó có cảm giác không sắc nét như những phím mà chúng tôi đã sử dụng trên EliteBook Folio; chúng cảm thấy mềm hơn và bí hơn một chút. Điều đó không có nghĩa là họ xấu.

Trên thực tế, đó là một bàn phím rất tốt, rất thú vị khi gõ trong thời gian dài, chủ yếu là vì các phím có kích thước đầy đủ và nhạy. Các phím mũi tên lên và xuống tuy nhỏ và có một TrackPoint với đầu lõm ở giữa bảng, nhưng điều đó không gây cản trở khi chúng tôi nhập.
Đánh giá & nhận xét về: Laptop cũ HP Elitebook 8470W - Intel Core i7

Bạn chấm sản phẩm này mấy sao?

 

Hỏi đáp về: Laptop cũ HP Elitebook 8470W - Intel Core i7

  Ý kiến bạn đọc

Thông số kỹ thuật
  • CPU:

  • RAM:

  • Ổ cứng:

  • Màn hình:

  • Card màn hình:

  • Cổng kết nối:

  • Hệ điều hành:

  • Kích thước màn hình:

  • Pin:

  • Camera chính:

  • Camera Phụ:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây