Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Top 5 laptop mini giá dưới 5 triệu cho dân văn phòng

Thứ năm - 25/04/2019 02:34
Ngày nay, laptop mini được người dùng rất ưa chuộng bởi sự tiện lợi và giá thành phải chăng. DCmobile.vn xin giới thiệu top 9 laptop mini giá dưới 5 triệu cho dân văn phòng để quý vị tham khảo ngay sau đây.
Rất nhiều khách hàng đã hỏi DCmobile.vn rằng “Có nên mua laptop mini giá dưới 5 triệu không?”. Qua đây, chúng tôi xin đưa ra một số quan điểm nhằm trả lời cho câu hỏi của quý vị.

DCmobile.vn cho rằng việc có nên mua laptop mini giá dưới 5 triệu cho dân văn phòng không còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính của mỗi người.

Chúng tôi nghĩ rằng quý vị nên sở hữu một chiếc laptop mini giá dưới 5 triệu để tiện sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí.

Mua một chiếc laptop mini giá dưới 5 triệu thì cần những tiêu chí gì?

Hãy cùng DCmobile.vn tìm hiểu ngay sau đây:

Màn hình

Laptop mini thường có thiết kế màn hình khá nhỏ, thường dưới 14 inch, phù hợp với người đi học, đi làm và không hợp với người cao tuổi. 

Kích thước

Với thiết kế mỏng nhẹ, laptop mini phù hợp với những người năng động, dễ dàng mang theo bên người dù bất cứ đâu.

Cấu hình

Hiện nay, các loại laptop mini thường dùng chip từ celeron của intel, chip Atom... Chip Atom có dung lượng pin rất khỏe, lên tới 4,5 - 5,5 giờ.

Tình trạng

Quý vị có thể mua laptop mini mới hoặc đã qua sử dụng tùy vào khả năng tài chính của mình. DCmobile.vn khuyên quý vị nên mua laptop mới nhỏ gọn, thiết kế mỏng đẹp, đảm bảo máy luôn bền, tốt.

Thương hiệu: Nên chọn mua laptop mini các thương hiệu lớn và uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như chế độ bảo hành tốt nhất. Một số thương hiệu laptop mini dưới 5 triệu như: Dell, Asus, HP, Lenovo…

Địa điểm uy tín

Để mua được laptop mini giá dưới 5 triệu, chất lượng tốt, quý vị nên tìm mua tại các siêu thị điện máy, trung tâm thương mại điện tử hoặc đại lý ủy quyền của thương hiệu.

Top 5 laptop mini giá dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay

Quý vị không biết nên chọn chiếc laptop mini giá dưới 5 triệu, chất lượng như nào cho tốt? Hãy cùng DCmobile.vn tìm hiểu ngay sau đây:

Asus E200HA-FD0043TS

Laptop mini Asus E200HA-FD0043TS kiểu dáng mỏng, gọn, nhẹ nên có thể mang theo bên mình khi di chuyển bất cứ nơi đâu. Với màn hình chỉ 11 inch, cấu hình ổn định, được trang bị RAM 2GB, ổ cứng 32GB cùng bộ vi xử lý Intel® Atom™ x5-Z8350, chắc chắn sẽ giúp quý vi làm việc, học tập và giải trí thỏa thích suốt cả ngày dài. Đây xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc laptop mini giá dưới 5 triệu chất lượng, bền bỉ.

Lenovo Ideapad 100s-11IBY: Lenovo IdeaPad 100s sở hữu thiết kế gọn gàng, năng động, với độ mỏng 17,5mm, trọng lượng 1kg, cấu hình ổn định cùng màn hình HD sắc nét.

Màn hình 11.6 inch với công nghệ chống chói, giúp hình ảnh hiển thị siêu sắc nét và sống động. Bộ vi xử lý Intel Atom Z3735F xung nhịp 1.33GHz cùng bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB, giúp máy có thể chạy tốt các tác vụ, hỗ trợ công việc một cách tối đa nhất. 
 
Asus E200HA-FD0043TS
Asus E200HA-FD0043TS

Samsung Chromebook 3 cỡ 11,6 inch: Máy được trang bị màn hình cảm biến rộng 11,6 inch, độ phân giải cực tốt giúp hình ảnh hiển thị sống động và sắc nét. Bộ vi xử lý Intel Core m3-6Y30 tốc độ 0.99Ghz, RAM 4GB và ổ cứng dung lượng 32GB giúp quý vị tha hồ lưu trữ dữ liệu và chạy đa nhiệm mượt mà.

Dung lượng pin lên tới 9 tiếng. Có thể thấy Samsung Chromebook 3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ, dân văn phòng, người hoạt động trực tuyến... bởi hình ảnh chất lượng, máy chạy êm.
 
Samsung Chromebook 3
Samsung Chromebook 3

HP Stream 13

Thiết kế mỏng gọn, trẻ trung, tươi mới, giá thành cũng vô cùng hợp lý. Máy nặng 1.5kg và mỏng 20.5mm cùng màn hình 13.3 inch chế độ HD. Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, HP Stream 13 còn được trang bị bộ vi xử lý Intel Celeron, RAM 2GB, ổ cứng 32GB giúp máy chạy đa nhiệm mượt mà.

Có thể nói dòng laptop HP hội tụ đầy đủ tính năng công nghệ, giúp bạn tha hồ làm việc, học tập và giải trí suốt ngày dài.
 
HP Stream 13
HP Stream 13

Asus E402MA-WX0038D

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, cùng cấu hình khá mạnh nên không chỉ thực hiện tốt các thao tác phục việc học tập, văn phòng hay lướt web mà còn có thể sử dụng để chơi game hay dùng các phần mềm đồ họa mượt mà, nhanh nhạy.

Bộ vi xử lý Intel Celeron N2840 xung nhịp 2.16GHz giúp máy ổn định và mượt mà. Ngoài ra, Asus E402MA-WX0038D còn có ổ cứng 500GB, RAM 2GB cho bạn tha hồi lưu trữ dữ liệu và hoạt động nhiều tính năng cùng một lúc mà máy vẫn chạy mượt.


Hi vọng những chia sẻ về laptop mini giá dưới 5 triệu đồng ở trên sẽ giúp các bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp với mình. Chúc quý vị sớm có sự lựa chọn đúng đắn cho mình và có những trải nghiệm tuyệt vời với laptop mini.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây