Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Nơi bán laptop cũ tại tphcm uy tín

Thứ hai - 27/11/2017 21:53
Ngày nay việc kinh doanh trong thị trường laptop cũ ngày càng diễn ra mạnh mẽ, cũng không ít doanh nghiệp ăn nên làm ra, còn trong đó vẫn có những cửa hàng, doanh nghiệp làm ăn không uy tín. Làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các đơn vị khác, làm thị trường hiểu nhầm rằng những chiếc laptop cũ này rất mau hư và không bền. Tại sao laptop cũ có người xài 5-6 năm cái máy vẫn còn xài tốt vẫn còn mạnh mẽ còn có những chiếc máy cũ bây giờ mới xài 1 hay 2 tháng đã chậm. Hãy cùng xem bài dưới đây.
Thị trường laptop cũ phát triển mạnh nhất là tại tphcm, những cửa hàng doanh nghiệp, cá nhân bán laptop cũ tại tphcm cũng vì thế mà ngày một nhiều hơn. Trong đó nhiều doanh nghiệp, cửa hàng, cá nhân ăn nên làm ra còn 1 số nhanh vào thế tiến thoái lưỡng nan. Nhiều người bán hàng sống lay lắt qua ngày. Điều đó phụ thuộc nhiều vào khả năng kinh doanh, đơn vị nào biết nắm bắt công nghệ, tận dụng công nghệ để quảng bá thương hiệu thì ngày một phát triển.

Còn nhiều cửa hàng, cá nhân vẫn còn phụ thuộc vào 1 số kênh để kiếm khách thì rất khó để có thể phát triển. Song song với đó là việc ngày nay nhiều nơi cạnh tranh không lành mạnh bằng cách dựng lại cái máy laptop đã hư, hỏng hóc nặng để bán giá rẻ. Tuy nhiên đó chỉ là cách làm tạm thời và nhanh chóng chết yểu. Bởi vì việc kinh doanh sẽ không phát triển, các khách hàng cũ không quay lại và truyền tai nhau về 1 địa chỉ kinh doanh không uy tín.

Vậy làm sao để biết được rằng chỗ nào kinh doanh uy tín, chỗ nào không? Câu trả lời là có, hãy đọc phần chia sẻ bên dưới nhé.
 
nơi bán laptop cũ tại tphcm
Nơi bán laptop cũ tại tphcm
 

Cách để nhận biết được nơi bán laptop cũ tại tphcm uy tín hay không

 

Xác định địa điểm chọn mặt gửi vàng:


Một nơi bán laptop cũ tại tphcm uy tín chắc chắn sẽ có địa chỉ rõ ràng cụ thể. Họ sẽ có mặt trên các kênh phổ biến như google, facebook và địa chỉ rõ ràng không nhập nhằng. Giả sử bạn được người bán cho địa chỉ mà địa chỉ đó không phải là nhà hay cửa hàng thì không nên mua. Nếu bạn muốn mua bạn phải xác định chính xác người bán ở đâu, cửa hàng họ nằm chính xác là chỗ nào. Bạn có thể giao dịch tại cà phê hay chỗ nào đó xong bạn phải biết rõ chỗ của người bán. Bởi vì nếu không đến lúc máy bạn thực sự có vấn đề gì sẽ không biết tìm ra người bán ở đâu để bảo hành. Hoặc ít nhất thì cũng là bạn bè thực sự với nhau trên facebook mới có thể tin tưởng được. Chứ nếu không đến lúc cần bảo hành máy chả biết người bán ở đâu để đem lại bảo hành.
 

Xác định các chính sách bán hàng, đặc biệt là chính sách bảo hành.


Đối với máy cũ nhiều người lầm tưởng máy cũ là dởm mau hư, thực chất không phải. Những chiếc máy cũ mà hàng zin Mỹ cực kì bền nhiều khi còn bền hơn cả các máy mới dòng nội địa nữa. Tuy nhiên, chúng ta lại hay thấy một số máy cũ bị hư, bị lỗi chỉ sau 1 2 tháng.

Đó cũng chính là nguyên nhân mà nhiều người mất niềm tin vào những chiếc laptop cũ. Bản chất của những chiếc máy đa phần bị lỗi đó là do chiếc máy đó đã qua sửa chữa hoặc là những chiếc máy được thay linh kiện dởm của Trung Quốc vào làm nó không có sự đồng bộ, hiệu suất thì kém dẫn đến máy chạy ì ạch hoặc lỗi.

Vì thế mà mới có chuyện laptop cũ hư sau 1 đến 2 tháng. Còn những trường hợp lỗi kĩ thuật thì máy mới vẫn bị chứ nối gì đến máy cũ. Từ đây mới phân định ra được các địa chỉ bán laptop tphcm là uy tín hay không uy tín.

Cách mà các cửa hàng uy tín sẽ làm để đảm bảo cho khách là họ bảo hành lâu ít nhất là 3 tháng đến 1 năm. Đây là bảo hành phần cứng. Nhiều nơi để bảo hành 1 năm, 3 tháng những không ghi rõ là bảo hành phần cứng. Đến khi khách mang đến bảo hành thì bảo người ta rằng đó là lỗi phần cứng không sửa.

Trường hợp này đã lên báo luôn rồi. Còn lại đa số những chỗ bán hàng không uy tín chỉ bảo hành đúng một tháng. Có những lỗi mà phải về xài khoảng tầm trên một tháng mới phát hiện ra thì coi như các bạn hết được bảo hành rồi nên khâu bảo hành cực kì là quan trọng. Lúc bán thì ai cũng vui cũng niềm nở xong đến lúc bảo hành có trở mặt nhau hay không là chỗ đó.
 
chính sách bảo hành của nơi bán laptop cũ tại tphcm uy tín
Chính sách bảo hành của nơi bán laptop cũ tại tphcm uy tín


Test máy để đảm bảo mình không mua phải những chiếc laptop kém chất lượng


Bạn nên học cách test máy, hoặc nếu không nên nhờ ai đó biết test máy để đi cùng đừng tin ai cả. Mặc dù bên cửa hàng của mình luôn hỗ trợ test máy và hướng dẫn test máy tận tình không dấu giếm bất kì điều gì. Tuy nhiên như mình nói đừng tin ai cả, nhất là người bán hàng. Bên mình nhiều khi hướng dẫn tận tình chi tiết quá, đâm ra tự làm khó cho mình. Có những chiếc máy nó bị lỗi gì đó thì tự nhiên bị lộ hết cả ra. Nhưng không sao vì bên mình tự tin về chất lượng nếu có lỗi mình sẽ đổi lại với bên cung cấp ngay. Chứ không hướng dẫn tận tình chi tiết đến khi máy đem về hỏng thì nhiều cửa hàng cá nhân hay viện lý do là do mình tự làm hư chứ không phải lỗi của cửa hàng đó.

Cho nên mình vẫn khuyên các bạn dù được hướng dẫn tận tình thì vẫn nên biết các cách test máy hay dẫn theo người thực sự biết test máy. Chứ đừng nên dẫn một đứa chả biết gì về laptop mà lên cứ phán như thánh rồi trả giá không khác gì mua rau ngoài chợ. Ở đây là người ta bán laptop cũ tại tphcm đa phần lời không tới 1 triệu đâu bạn ak cứ lỗi cái màn hình là vỡ mặt ngay. Nhiều khi chả phải do người bán đâu mà nó tự lỗi không biết đường nào mà lần.

Mình mong rằng sau khi mình chia sẻ xong thì các bạn không còn phải mua laptop ở những chỗ không uy tín và DC mobile sẽ là nơi mà bạn nên đến. 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây