Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Top 4 mẫu laptop cũ dưới 5 triệu rất đáng chi tiền để mua

Thứ hai - 19/08/2019 23:19
Laptop cũ dưới 5 triệu là mức giá mua được nhiều người ủng hộ nhất. Tuy không đáng là bao nhưng đây là cách tốt nhất để nhanh chóng sở hữu một máy tính xách tay để giải quyết nhiều vấn đề trước mắt.

Laptop là một công cụ không thể thiếu của các bạn làm việc văn phòng, giới sinh viên và cả những người kinh doanh. Bên cạnh đó cũng có một lượng khá lớn là người lao động ở các tầng lớp khác cũng có nhu cầu dùng máy tính để phục vụ cho các nhu cầu giải trí khác. Nội dung trong bài viết này sẽ trình bày top 4 sản phẩm laptop cũ dưới 5 triệu rất đáng để chi tiền mua ngay.

laptop cu duoi 5 trieu
Laptop cũ giá rẻ dưới 5 triệu 

Laptop cũ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng

Giá thành của các sản phẩm laptop trên thị trường hiện nay phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tên thương hiệu sản xuất, cấu hình, kiểu dáng. Nếu máy có cấu hình cao, siêu mỏng nhẹ thì giá thành sẽ càng cao, phải trên 20 triệu. Với mức giá này đã gây ra tâm lý còn e ngại khi phải chi ra số tiền này.

Thay vào đó, các dòng laptop cũ có cùng cấu hình, kiểu dáng hơi giống, cùng thương hiệu nhưng lại có giá khá rẻ. Thậm chí là chỉ bằng 1/3 mức giá của laptop mới. Vì thế mà những ai có nhu cầu cần dùng laptop để học tập, làm việc và giải trí đều thích chuộng laptop đã qua sử dụng.

Trong tất cả các mức giá laptop cũ thì laptop cũ 5 triệu thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng nhất. Với mức giá này thì mọi sinh viên, người lao động bình thường, người mới đi làm cũng đều sẵn sàng chi tiền để sở hữu một cái laptop dành cho mọi nhu cầu cơ bản hàng ngày.

Tham khảo thêm: Top 5 địa chỉ mua bán máy tính laptop cũ có uy tín nhất hiện nay

4 mẫu laptop cũ dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay

Giá của các thiết bị laptop cũ cũng khá đa dạng, chỉ cần khoảng 2 triệu là đã có ngay một chiếc máy để sử dụng. Dưới đây là các mẫu laptop cũ dưới 5 triệu đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Laptop HP Probook 430 G1

laptop cu hp probook 430 g1 2
Laptop cũ HP Probook 430 G1

HP là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhiều nhất của dân văn phòng. Dòng laptop hp probook 430 G1 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên si từ nước ngoài. Chính vì thế mà cấu hình lúc nào cũng bình ổn so với nhiều thiết bị cùng loại khác.

Cấu hình chung của laptop này là core i5, ram 4GB nên máy xử lý thông tin rất nhạy. Với những ai có nhu cầu dùng máy tính để chơi gam, xử lý đồ họa đều rất hài lòng. Hơn nữa, với thiết kế bao bọc xung quanh là vỏ nhôm dày và chắn chắc nên máy có độ bền khá tốt. Từ đó góp phần thể hiện sự sang trọng và thanh lịch nếu dùng để làm việc.

Laptop Dell Latitude E6530

Dell là một trong những thương hiệu máy tính được người dùng Việt yêu thích bởi độ bền khá tốt. Đây là mẫu laptop cũ dưới 5 triệu 2019 được đa số người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Mọi nhu cầu cần tìm thiết bị để học tập, làm việc trên máy tính hay giải trí đều rất tuyệt vời.

Tuy là dòng máy đã qua sử dụng nhưng với chất liệu nhôm cứng cáp luôn làm nổi bật vẻ đẹp của dòng laptop uy tín này. Nhìn có vẻ kịch cồm nhưng với cấu hình i5, ram 4GB chỉ với giá gần 5 triệu đồng là lựa chọn hoàn hảo để có máy tính sử dụng nhanh và hiệu quả nhất.

Laptop Toshiba Dynabook

Toshiba là một thương hiệu uy tín của Nhật về các sản phẩm laptop, được cả thế giới đánh giá cao về chất lượng, nhất là thị trường Mỹ. Với mức giá dưới 5 triệu là đã sở hữu ngay một thương hiệu máy tính tốt. Điều này chứng tỏ dòng sản phẩm này là máy tính xách tay giá rẻ với chất lượng đảm bảo.

Laptop Toshiba Dynabook có cấu hình core i5 ở thế hệ thứ hai nên xử lý mọi thông tin cực nhanh. Điều đặc biệt ở dòng sản phẩm chính là người dùng có thể nâng cấp máy lên tùy ý. Cụ thể là từ ram 4GB lên 8GB, HDD 320G có thể mở rộng hơn nếu thích. Chính vì thế mà dòng laptop này khá được người chuyên làm việc trên máy tính ưa chuộng.

DCMobile – Địa chỉ đáng tham khảo khi cần mua laptop cũ

laptop cu tphcm
DC Mobile chuyên cung cấp laptop cũ giá rẻ chất lượng cao
DC Mobile là cửa hàng chuyên kinh doanh laptop cũ tại Gò Vấp, TPHCM. Hiện nay, tại đây có khá nhiều thương hiệu laptop cũ dưới 5 triệu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Lenovo, Dell, Toshiba, LG, HP, Thinkpad, Apple… Chỉ cần bạn chuẩn bị hai triệu là đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy tính tại DCMobile.

Khi đến với địa chỉ này, mọi lo lắng có nên mua laptop dưới 5 triệu hay không cũng dần tan biến. Bởi người dùng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và kiểm tra nhiều lần về chất lượng máy trước khi mua. Hoặc cũng có thể đặt hàng online với những khách hàng ở xa hay quá nhiều thời gian bận rộn. Với chính sách bán hàng 1 đổi 1 nên được rất nhiều người dùng tin tưởng.

Hy vọng qua bài biết này các bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm laptop cũ dưới 5 triệu phù hợp nhất. Nếu cần hỗ trợ tìm kiếm thì có thể gọi ngay vào số 0949 027 720. Hoặc truy cập vào web DCMobile để được trực tiếp tham khảo các mẫu laptop cũ đang hót nhất hiện nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây