Menu
DC MOBILE - Cung cấp Laptop cũ giá rẻ, phụ kiện máy tính uy tín tphcm
Laptop doanh nghiệp
Hotline !

Cửa hàng mua bán laptop cũ uy tín

Thứ tư - 29/11/2017 22:46
DC mobile là một thương hiệu mua bán các đồ dùng điện tử laptop, linh phụ kiện laptop điện thoại. DC mobile luôn coi trọng đến chất lượng và chữ tín với khách hàng. Tự hào là một cửa hàng mua bán laptop cũ uy tín, là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng khi đến với DC mobile. DC mobile đã cung cấp mặt hàng laptop cho các doanh nhân, các bạn kĩ thuật, các bạn sinh viên, các bậc cha mẹ mua cho con cái ai cũng đều an tâm và hài lòng về chất lượng của DC mobile.
Ngày nay trên thị trường không thiếu nhà cung cấp laptop cũ. Bạn chỉ cần lên google seach một vài từ khóa liên quan đến laptop cũ giá rẻ sẽ có hàng trăm ngàn thậm chí hàng triệu lượt tìm kiếm. Tuy nhiên để chọn được một cửa hàng mua bán laptop cũ uy tín quả là một điều khó đối với người tiêu dùng. Nhiều người phải ngậm quả đắng khi mua laptop cũ giá rẻ tại những cửa hàng, địa chỉ không uy tín. Hậu quả là tiền mất tật mang.

Với thương hiệu mà DC mobile đã gầy dựng hơn 10 năm, đây sẽ là một địa chỉ uy tín cho những ai đang có nhu cầu mua laptop. Với phương châm hoạt động của chúng tôi là đảm bảo uy tín, trách nhiệm. Khách hàng sẽ luôn an tâm khi đặt niềm tin vào chúng tôi. Với chúng tôi không có điều gì quan trọng hơn là giữ uy tín với khách hàng.
 

Vậy tại sao người tiêu dùng luôn muốn tìm một cửa hàng mua bán laptop cũ uy tín?

 
Với laptop là một món hàng giá trị, sẽ chẳng ai muốn chiếc máy mình mua về hết lỗi này tới lỗi kia, hết hư cái này đến cái khác. Ai cũng sợ nhất là tình trạng hư vặt do mua phải laptop kém chất lượng của một cửa hàng không uy tín. Vì thế ai cũng mong muốn rằng mình tìm được cửa hàng mua bán laptop cũ uy tín để mua thà đắt một tý còn hơn. Laptop không phải là một món hàng mà ai cũng rành về nó giả sử một phần nào đó của laptop mà hỏng thì phải tốn hàng trăm ngàn. Đây là một ngành đòi hỏi kĩ thuật cao nên chỉ cần có lỗi xảy ra thì chắc ai cũng đau đầu hoang mang không biết tốn bao nhiêu tiền để sửa. Vì thế mà chọn được một cửa hàng uy tín để trao trọn niềm tin là điều cần thiết.
 
cửa hàng mua bán laptop cũ uy tín
Cửa hàng mua bán laptop cũ uy tín 


Vậy làm sao để biết cửa hàng đó có uy tín hay không?


Mua laptop thì cái đầu tiên phải là ngoại hình của chiếc laptop. Một cửa hàng mua bán laptop cũ uy tín sẽ không thể bán những máy cũ kĩ có ngoại hình xấu. Còn sau khi mua thì chế độ hậu mãi, chế độ bảo hành là quan trọng nhất. Với DC mobile bạn chỉ cần mua laptop một lần sẽ được hỗ trợ vĩnh viễn. Nếu bạn mua laptop mà hết hạn bảo hành, cửa hàng DC mobile vẫn sẽ hỗ trợ cài đặt win và vệ sinh máy miễn phí, chi phí bảo hành chỉ lấy đúng chi phí thay bắt buộc và free tiền công bảo hành.
 

Tại sao DC mobile là một cửa hàng mua bán laptop cũ uy tín

 
Tại DC mobile bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng tận tình. Cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn những chiếc laptop nào nên chọn, những chiếc laptop nào không nên chọn. Trên thị trường hiện nay quả thật có quá nhiều laptop với giá rất rẻ. Nhiều cửa hàng đánh vào tâm lý ham rẻ mà bán cho khách những sản phẩm kém chất lượng, những sản phẩm dễ bị lỗi. Cho dù là người giỏi nhất trong ngành cũng không thể chắc chắn 100% rằng một chiếc laptop nào đó tuyệt đối không bị hỏng.

Vì thế điều quan trọng là khâu bảo hành sau khi bán. Đối với những máy lỗi do phía nhà sản xuất, DC mobile luôn có chính sách bảo hành lâu để khách hàng an tâm khi mua laptop tại đây. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh laptop cũ, DC mobile sẽ giúp cho khách hàng có những hiểu biết quan trọng khi mua một chiếc laptop cũng như là cách sử dụng cho đúng. Để giúp cho khách hàng bảo quản 1 món tài sản giá trị.

Đến với DC mobile chúng tôi luôn dùng tiêu chí nói thẳng, nói thật về điểm mạnh, cũng như điểm yếu để khách hàng tự có tính toán riêng. Chúng tôi cũng tự hào rằng chúng tôi là một cửa hàng mua bán laptop cũ uy tín nhiều năm nhận được sự ủng hộ từ khách hàng. Tỷ lệ khách hàng hài lòng về chúng tôi là trên 95% trừ những khách hàng mua phải những sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất cảm thấy không hài lòng. 
 
cửa hàng mua bán laptop cũ uy tín
Cửa hàng mua bán laptop cũ uy tín 


Với DC mobile bạn sẽ cực kì hài lòng với những điều sau đây:


- Mua laptop zin 100% bao thầy thợ test máy.
- Laptop đảm bảo chất lượng bằng quy trình test đầy đủ không thiếu bước nào.
- Được chuyên viên tư vấn kĩ lưỡng để chọn ra chiếc laptop phù hợp với bạn nhất
- Có gói bảo hành tại nhà để khách hàng yên tâm không đi xa, hoặc không có thời gian.
- Giá cả luôn nằm trong top rẻ nhất
- Thương hiệu uy tín lâu năm trong ngành điện tử.
- Quà tặng cực hấp dẫn và chất lượng.
- Được chia sẻ kiến thức cũng như hướng dẫn sử dụng kĩ lưỡng trước và sau khi mua.

Xem thêm : Nhưng lưu ý khi chọn mua laptop cũ

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Tấn Phát

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây